Việt kiều Mỹ tố có người theo dơi ông làm ǵ hàng ngày! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Việt kiều Mỹ tố có người theo dơi ông làm ǵ hàng ngày!
Sự việc xảy ra khi một người gốc Việt cho mua một căn hộ trong quận hạt rồi lại bị theo dơi là không sống ở đó. Vào thời điểm ông gốc VIệt sống ở ngoài quận hạt lại được trúng ngồi vào ghế nghị viện. Thật lằng nhằng cùng vietbf.com đọc đến cuối để hiểu hơn nhé.

Giám Sát Viên gốc Việt Andrew Đỗ hôm qua đă bác bỏ tố cáo là ông không sống trong phạm vi quận hạt mà ông đại diện và thách thức người tố cáo hăy đứng bên ngoài nhà ông theo dơi ông đi làm ra vào hàng ngày.


Giám Sát Viên gốc Việt Andrew Đỗ. Photo Courtesy: JEFF GRITCHEN, STAFF PHOTOGRAPHER

Cali Today News - Nhà hoạt động Tony Flores của thành phố Garden Grove đă yêu cầu Biện Lư Cuộc quận hạt điều tra liệu ông Đỗ có sống trong phạm vi quật hạt Westminster hay không.

Flores nghi là tuy đă mua căn nhà vào tháng 7 năm 2014 tại quận hạt Westmister, nhưng vợ chồng ông Đỗ lại thường cư ngụ tại căn nhà lớn hơn của ông ở thành phố North Tusin, vốn nằm ngoài phạm vi của quận hạt này.

Giám Sát Viên Đỗ đă thắng cử trong cuộc bầu cử tháng 11 năm ngoái và ông thừa nhận đă mua căn nhà ở quận hạt Westminster để phù hợp với luật yêu cầu viên chức tiểu bang phải sống trong phạm vi của quận hạt.
Nhưng ông bác bỏ tố cáo của ông Flores là ông vẫn c̣n trú ngụ tại căn nhà ở North Tusin. Ông nói: “Nếu ông ta cứ chắc nịch như thế th́ cứ đến nhà của tôi ở Westminster, từ 7 giờ 45 phút đến 8 giờ sáng, để canh xem tôi có đi làm hay không”.

Đại diện Biện Lư Cuộc của quận hạt, bà Roxi Fyad cho hay văn pḥng vẫn chưa cho điều tra về đơn tố cáo của ông Flores vốn được đệ nạp vào ngày 18 tháng 2.

Ông Đỗ và phu nhân, bà Cheri Phạm mua căn nhà rộng 3.075 foot vuông ở North Tustin với giá $733,000 từ năm 2002, theo hồ sơ quận. Căn nhà rộng 1.314 foot vuông họ sở hữu ở Westminster vào tháng 7 năm ngoái được mua với giá $513.000.

Ông Đỗ từ chối cho biết liệu họ sẽ cho mướn căn bên North Tustin hay không. “Tôi sẽ không trả lời những câu hỏi về chuyện cá nhân,” ông nói.

Trong những vai tṛ đăng kư cử tri quận, ông Đỗ được liệt kê là cử tri bí mật v́ vợ ông là thẩm phán ṭa thượng thẩm, và điều này có thể gây nguy hiểm cho sự an toàn của họ nếu địa chỉ được công bố.

Flores thua về tay Đỗ trong cuộc đua tranh cử vào chức nghị viên Garden Grove vào năm 2008, do đó ông đă nộp đơn khiếu nại lên văn pḥng biện lư tố cáo ông Đỗ sống ở North Tustin vào thời điểm đó nên không đủ điều kiện ngồi vào ghế nghị viên Garden Grove. No có cáo buộc nào chống lại ông Đỗ. Năm 2011, ông từ nhiễm khỏi chức nghị viên, tuyên bố ḿnh cần phải dành nhiều thời gian cho nhà hàng ông đồng sở hữu.

Đào Nguyên (OCR)

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 04-15-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.jpg
Views:	0
Size:	45.7 KB
ID:	756971  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06779 seconds with 12 queries