Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Kenny Sang có nguy cơ sắp thành Kenny "hèn"
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 04-11-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	Kenny-Sang.jpg
Views:	0
Size:	75.7 KB
ID:	755890  
VBF- Cái tên Kenny Sang trở thành cái tên mà hầu như ai cũng biết đến. Nhưng có vẻ như gần đây anh ta đã quá chán với sự hào nhoáng bên ngoài mà thay vào đó là hình ảnh nghèo hèn để tiếp tục hy vọng thu hút được sự chú ý từ dư luận.Trên trang cá nhân của mình, Kenny Sang lại gây sốc khi tuyên bố "từ bỏ" hào quang, danh vọng đi bán trái cây dạo.
Được biết đến là một anh chàng nổ như pháo, mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Kenny Sang chia sẻ : "Hôm nay đại mỹ nam Sài thành bỏ hào quang danh vọng đi bán trái cây dạo nhé. Làm chủ chán rồi giờ ta thích phiêu bạt giang hồ.

Thấy có nhiều má chê hàng quán xe đẩy là mất vệ sinh ăn đau bụng, chỉ thích ăn nhà hàng, xin lỗi mấy cưng nha, ở Sài Gòn nhiều khi quán lụp xụp. Xe đẩy hay hàng rong ăn còn ngon hơn trong nhà hàng, vệ sinh hay không là do tâm của người chủ, chưa chắc vô quán lớn mà đã vệ sinh.Chưa kể nhiều má nghèo thấy bà toàn ăn hàng quán vặt lề đường mà lên FB nổ nổ đi ăn nhà hàng, không thích ăn đồ rẻ tiền, toàn đi chụp ké ăn ké mà xạo xạo hà. Ăn cái gì thì nói cái đó đi, bỏ nghe mậy, chế là chế ghét nhất bọn nổ nổ trong khi không có một xu trong túi. Mấy má hotgirl dụ trai lâu lâu được đi ăn nhà hàng bữa cũng đừng có lên mặt chê bai mấy cụ già lao động nghèo, họ tuy bán lề đường nhưng cũng không ăn tiền trai như mấy cưng. Thế thì ai tốt hơn cần phải xem lại. Bổn cung thiết nghĩ đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá nhân cách con người, như chế đây, đi xe đạp vậy chứ sở hữu bất động sản tỉ đô không ai sánh bằng, đứa nào xạo xạo chị lái trực thăng tạt ngang rớt mợ mái tóc...".Kenny Sang tên thật là Nguyễn Thanh Sang sinh năm 1991, là một trong những “tay chơi nổi tiếng” của Sài thành. Không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, anh còn thu hút mọi người bằng những phát ngôn gây sốc như: "Ở Việt Nam không ai đẹp bằng tôi"; "SH không có cửa cho tôi bước lên"; "Ai chứng minh được trên mặt tôi có phấn, tôi cho 10 tỷ"; Nếu không phải là hot boy số 1 Sài thành mà chơi bóng đá, chắc giờ tôi cũng nổi tiếng ngang Ronaldo; Gia tộc tôi lót vàng dưới chân cho tôi đi từ nhỏ!; "Sài Gòn bé lắm, so với gia đình tôi thì chưa đủ đẳng cấp".
tm

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Kenny-Sang.jpg
Views:	0
Size:	75.7 KB
ID:	755890  
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.