Cơ phó từng có xu hướng tự tử trong quá khứ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cơ phó từng có xu hướng tự tử trong quá khứ?
Các công tố viên người Đức ngày 30/3 cho biết, cơ phó được cho là đă cố t́nh lao chiếc máy bay của hăng Germanwings xuống dăy Alps của Pháp từng được xếp vào danh sách có xu hướng tự tử vài năm trước.



Theo AFP, các nhà điều tra ở các Pháp và Đức trong lúc t́m hiểu động cơ của vụ rơi máy bay của hăng hàng không giá rẻ của Đức hôm 24/3, khiến 150 người thiệt mạng phát hiện cơ phó trên chiếc máy bay xấu số Andreas Lubitz đă nhiều lần phải gián đoạn công việc v́ vấn đề sức khỏe và đă được các bác sỹ thần kinh học, tâm lư điều trị cho nhiều lần.
Các điều tra viên trong lúc phân tích dữ liệu từ hộp đen có chứa các đoạn ghi âm buồng lái cho rằng cơ phó Lubitz đă cố t́nh dụ cơ trưởng ra ngoài để nhốt ông này ngoài buồng lái và lao chiếc máy bay xuống núi. Mặc dù vậy nhưng người phát ngôn Văn pḥng công tố Duesseldorf Ralf Herrenbrueck nói rằng, dựa trên các đánh giá hồ sơ y tế và lời khai của những người có quen biết Lubitz, hiện các điều tra viên vẫn chưa có bằng chứng cho thấy cơ phó từng nói với bất cứ người nào về các kế hoạch của anh ta. “Chúng tôi chưa t́m thấy một lá thư hay bất cứ thứ ǵ có lời thú nhận về giả định mà chúng ta cho rằng anh ta đă làm. Chúng tôi cũng chưa phát hiện ra điều ǵ đặc biệt về cuộc sống cá nhân, gia đ́nh, hay công việc có thể giúp đem lại manh mối về động cơ của anh ta” – ông Herrenbrueck nói.

Tuy nhiên, ông Herrenbrueck nói thêm rằng, vài năm trước khi trở thành phi công, Lubitz đă phải điều trị tâm lư trong một thời gian dài do có khuynh hướng tự sát. Nhưng các giấy chứng nhận ốm của Lubitz từ sau đó cho đến gần đây không c̣n ghi nhận khuynh hướng tự sát hay hành động gây hấn với người khác. Theo một số nguồn tin, cơ phó Lubitz có vấn đề về thị giác và có thể bị bong vơng mạc. Các vấn đề về sức khỏe này được đồn đoán là có thể ảnh hưởng đến khả năng làm phi công của Lubitz và là nguyên nhân khiến anh ta có hành vi tự sát, giết chết toàn bộ 150 người trên máy bay.

Trong lúc này, các điều tra viên đang t́m kiếm tại dăy Alps đă buộc phải đi bộ tới hiện trường do thời tiết xấu cản trở các chuyến bay trực thăng tiếp cận khu vực này. Các điều tra viên hy vọng sẽ sớm xác định được ADN của 150 người đă tử vong cũng như t́m được chiếc hộp đen thứ 2 có thể cung cấp thêm các thông tin về các bối cảnh xảy ra thảm kịch. Cho đến nay, các nhóm pháp y đă phân loại được gần 80 mẫu ADN từ hiện trường vụ việc.

Trong một diễn biến có liên quan, hăng hàng không Đức Lufthansa ngày 31/3 thông báo các hăng bảo hiểm đă chi 300 triệu USD để xử lư thảm kịch. Theo một người phát ngôn của Lufthansa, số tiền trên bao gồm tất cả các khoản chi phát sinh từ vụ việc. Theo AFP, giá hiện tại của một chiếc máy bay Airbus A320 khoảng 93,9 triệu USD. Như vậy, gia đ́nh 150 nạn nhân sẽ được nhận hơn 200 triệu USD tiền bồi thường.

VietBF© Sưu tập

sonlumpy
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
Release: 03-31-2015
Reputation: 100


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 1,766
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	60.6 KB
ID:	752803  
sonlumpy_is_offline
Thanks: 4
Thanked 29 Times in 28 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 11 sonlumpy Reputation Uy Tín Level 1
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06033 seconds with 12 queries