Dũng Taylor hy sinh sự nghiệp cho vợ và con! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dũng Taylor hy sinh sự nghiệp cho vợ và con!
Mới đây Dũng Taylor tâm sự anh phải cân đối giữa công việc và gia đ́nh. Giữa lựa chọn rất khó v́ nếu có công việc th́ gia đ́nh lại thiếu t́nh cảm. Cũng vietbf.com khám phá anh Dũng Taylor tâm sự về chuyện này.

Gia đ́nh hoặc công việc.
So với người Việt và văn hoá Việt th́ ḿnh là người có con trễ, 41 tuổi mới có đứa con đầu tiên. Cũng v́ thế nên ḿnh tranh thủ bỏ nhiều thời gian cho các con và gia đ́nh nhất là khi các con c̣n trẻ. Đến một cái tuổi nào đó ở Mỹ th́ trẻ con sẽ không muốn ở bên cạnh bố mẹ nữa v́ chi phối của mạng xă hội, Iphone, Ipad, tṛ chơi điện tử vv... Vấn nạn bạo lực học đường ở Mỹ và Việt Nam khẳng định vai tṛ của bố mẹ trong đời sống con em rất quan trọng nhất là khi các cháu chưa đủ thông minh để phân biệt đúng sai và định h́nh vấn đề đạo đức. Trường học chỉ có bổn phận giáo dục sách vở, môi trường, gia đ́nh và xă hội đống góp phần lớn vai tṛ giáo dục đạo đức.
Gần đây có vài người bạn mời Dũng bước vào lănh vực quản lư vũ trường người Việt tại quận Cam v́ họ cảm thấy cách quản lư của Dũng và công việc tổ chức nghệ thuật rất thích hợp để làm quản lư vũ trường Việt Nam khi một club của người Mỹ vừa đóng cửa và người chủ phố muốn chuyển sang làm vũ trường Việt Nam. Sau vài ngày suy nghĩ bổn phận và công việc của một người làm quản lư của một vũ trường tại Mỹ, Dũng đă từ chối lời mời.





* Mỗi ngày vũ trường đống cửa 1 hoặc 2 giờ sáng. Người quản lư về đến nhà và chuẩn bị lên dường ngủ tối thiểu cũng phải 3-4 giờ sáng. Nếu muốn có sức để làm việc tối hôm sau th́ phải ngủ tối thiểu cho đến 1-2 giờ trưa. Như vậy ai sẽ lo thức ăn sáng cho các con, ai đưa con đi học và buổi chiều tối ai lo cơm nước, tắm rửa và bài vở của chúng?
* Phải có mặt ở vũ trưởng tối thiểu 3-4 tiếng mỗi ngày trước giờ mở cửa để lo sổ sách kế toán, hàng hoá, rượu bia và việc nhân sự của vũ trường. Sau giờ các con học c̣n phải học bổ sung và những sinh hoạt ngoài giờ th́ phải làm sau? Ông bà ngoại chỉ giúp đỡ khi ḿnh vắng mặt bay show cuối tuần và dĩ nhiên ḿnh có thể bỏ ra $1500-$2000 USD mỗi tháng để mướn người nuôi con ḿnh nhưng "không có ǵ bằng cơm với cá và không có ǵ bằng má với con". Không bỏ thời gian cho con lúc chúng c̣n bé th́ không trách chúng lạnh cảm hoặc không gần gũi ḿnh khi chúng trưởng thành.
C̣n rất nhiều điều khác liên quan đến công việc của một người quản lư vũ trường nhưng hai điều trên đă đủ cho ḿnh có quyết định đúng và tốt nhất cho gia đ́nh và các con. Cái ǵ cũng có được và mất miễn là chúng ta thực tế và chấp nhận cả hai bộ mặt của nó.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 03-26-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,781
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	95.jpg
Views:	0
Size:	11.1 KB
ID:	751780  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-27-2015   #2
omega
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Location: Usa
Posts: 2,852
Thanks: 139
Thanked 758 Times in 509 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 155 Post(s)
Rep Power: 13
omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3
Default

Dũng tây đen là chù Vietbf nên lúc nào cũng nói tốt cho thằng đen nầy, hầu như 100% những bài nào có tên Dũng đen th́ bị chửi vô mặt hết 100% replies
omega_is_offline   Reply With Quote
Old 03-27-2015   #3
omega
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Location: Usa
Posts: 2,852
Thanks: 139
Thanked 758 Times in 509 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 155 Post(s)
Rep Power: 13
omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3
Default

Thằng con hoang chà và nầy nó có dám tự vổ ngực là người VN đâu mà ăn nói lung tung, mà nó có chăng nữa th́ cũng không được công nhận nó là người VN, những kẻ khốn nạn không biết ḿnh là ai, đen vàng trắng không biết màu luôn.
omega_is_offline   Reply With Quote
Old 03-27-2015   #4
serkaiman
R1 Thường Dân
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 35
Thanks: 8
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
serkaiman Reputation Uy Tín Level 1
Default

Di lam quan ly thi ai di ke ke canh Thu Phuong day ong Dung den?
serkaiman_is_offline   Reply With Quote
Old 03-27-2015   #5
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Học trường rác, toàn copy bài, lấy được tấm bằng rác mà tự xưng kỷ sư ! có ai mướn nó làm kỷ sư ngày nào đâu ! nó chỉ hảnh diện được với mấy thằng lai cùng hạng với nó mà thôi !
Tia_qthinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06566 seconds with 12 queries