Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nghề nào kiếm tiền ở VN sướng như nghề hoa hậu?
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-25-2015
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	154158_hggiang.jpg
Views:	0
Size:	22.3 KB
ID:	751421   Click image for larger version

Name:	154449_IMG_5225-88343.jpg
Views:	0
Size:	110.9 KB
ID:	751422  
Các bạn có biết các nghề như MC, đại diện hình ảnh, người mẫu, MC, tự kinh doanh… đang là những công việc 'hốt bạc' ở Việt Nam. Và ứng viên của những nghề này, không ai khác chính là các Hoa hậu Việt. Họ đã thực sự được đổi đời sau khi đăng quang những danh hiệu Hoa hậu!


Hoa hậu Hương Giang đã từng thừa nhận một cách sòng phẳng, cuộc sống của cô đã thay đổi rất nhiều kể từ khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2009.

Giá cát xê của cô được nâng từ hàng người mẫu hạng A lên vedette trong các show biểu diễn thời trang. Và hiện nay, giá dự tiệc của Hương Giang cũng ở mức hàng top: trên 2.000 USD/buổi.


Hoa hậu Hương Giang.

Ngay từ khi bước lên ngôi vị cao nhất, những người đẹp này đã sở hữu những giải thưởng khá lớn bao gồm tiền mặt và voucher của những nhãn hàng tài trợ. Điển hình, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên giành được 300 triệu đồng tiền mặt và voucher chăm sóc sắc đẹp trị giá 200 triệu đồng.


HH Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Bên cạnh đó, sau khi đăng quang các Hoa hậu cũng nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo và làm đại diện từ các nhãn hàng.

Hoa hậu Diễm Hương từng thằng thắn thừa nhận: 'Đúng là vương miện giúp tôi có được nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn từ các hợp đồng quảng cáo, đại diện cho các nhãn hàng'.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy cũng từng tâm sự: 'Trong hai năm, nếu không có nguồn thu từ các hoạt động quảng cáo thì nói thật, Thúy khó có thể thực hiện được những công việc đã làm'.

Ngoài ra, mỗi lần đi dự sự kiện và tùy thuộc vào mức độ phủ sóng và độ quan tâm của công chúng mà mỗi người sẽ có một mức thù lao khác nhau.

Theo nhiều nguồn tin, các Hoa hậu như Thùy Dung, Mai Phương Thúy, Diễm Hương... nhận cát xê khoảng từ 2.000 - 4.000 USD là tối thiểu.

Ngoài việc dự tiệc, quảng cáo, đại diện thương hiệu... thì công chúng cũng biết đến một số nghề nghiệp kiếm nhiều tiền khác của Hoa hậu Việt như:

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân là nhà thiết kế thời trang, Hoa hậu Jennifer Phạm, Ngọc Khánh đắt show làm MC hay thỉnh thoảng các Hoa hậu Việt cũng xuất hiện trên sàn catwalk trong vai trò của người mẫu như Trúc Diễm, Thanh Hằng...

Không chỉ xinh đẹp, một số Hoa hậu còn rất 'mát tay' trong lĩnh vực kinh doanh. Điển hình như người mẫu Mai Phương Thúy được biết đến với vai trò bà chủ nhà hàng phục vụ các món ăn miền Bắc.

Ngoài ra, Mai Phương Thúy cũng được cho là khá nhanh nhạy trong khu vực bất động sản và sở hữu không ít những bất động sản có giá trị.

Nổi bật trong danh sác các Hoa hậu kinh doanh còn có Hà Kiều Anh. Cô kinh doanh từ quán cà phê, nhà hàng tới bất động sản.

Hà Kiều Anh cũng là một trong những mỹ nhân giàu có và sở hữu khả năng kinh doanh 'thiên bẩm', khiến nhiều người 'ngả mũ' bái phục.

Lời kết

Có thể thấy, các Hoa hậu không hề ngồi im, hoặc là những 'bình hoa di động' như nhiều người nghĩ, họ luôn cố gắng tạo dựng sự nghiệp riêng bằng chính tài năng, sự khôn khéo và những thuận lợi do danh hiệu đem lại.

Mỗi Hoa hậu hoàn toàn có thể kiếm tiền để sống tốt và chi tiêu cho đời sống hào nhoáng, xa xỉ của họ, chứ không nhất thiết phải 'cặp kè' với một đại gia hoặc nhận chu cấp một cách không minh bạch từ ai đó.


PV (Đất Việt)

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	154158_hggiang.jpg
Views:	0
Size:	22.3 KB
ID:	751421   Click image for larger version

Name:	154449_IMG_5225-88343.jpg
Views:	0
Size:	110.9 KB
ID:	751422  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-25-2015   #2
WildCatAZ
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Nói mẹ là Nghề làm gái cao cấp cho rồi
WildCatAZ_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.