Có thật là Bằng Kiều sắp có con gái? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Có thật là Bằng Kiều sắp có con gái?
Thật sự mọi người đang đồn ầm và cả dân mạng nữa rằng Bằng Kiều sẽ có con gái sau 3 con trai với vợ cũ. Anh phấn khởi quá v́ thời nay đẻ con gái c̣n khó hơn đẻ con trai. Tuy anh và bồ mới chưa xác nhận thông tin này, nhưng khả năng đă lên đến cao độ, và sẽ không thể giữ được lâu nữa. Cùng vietbf.com khám phá vụ việc này.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh - "Vợ mới" của nam ca sĩ Bằng Kiều đang được cho là có bầu với anh sau khi cả hai đă bí mật kết hôn và hiện đang sống bên Mỹ.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh được biết đến với danh hiệu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Ngoài việc làm người mẫu, Dương Mỹ Linh cũng tham gia đóng một số phim như Anh và em, Vũ khí sắc đẹp, Người mẫu… Tuy nhiên năm 2014 cô và nam ca sĩ Bằng Kiều bất ngờ công khai t́nh yêu trước công chúng.


Bằng Kiều bên cô vợ Hoa Hậu của ḿnh
Hai người quen nhau từ cuối năm 2013 qua sự giới thiệu của bạn bè và nhanh chóng nảy sinh t́nh cảm. Khi công khai t́nh yêu, cả hai đă phải đối mặt với dị nghị của dư luận cho rằng Hoa Hậu Dương Mỹ Linh là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Bằng Kiều và Trizzi Phương Trinh bởi anh ly hôn chưa được bao lâu th́ đă có người mới.


Dương Mỹ Linh từng bị cho là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đ́nh Bằng Kiều và Trizzie Phương Tŕnh
Hồi đầu tháng 3 vừa qua, trong dịp trở về Việt Nam “quảng bá” cho bộ phim “Sơn đẹp trai” . cái tên Bằng Kiều lại hot hơn bao giờ hết khi có tin đồn anh chuẩn bị lên chức bố lần thứ 4 với Hoa hậu Dương Mỹ Linh.
Trước thông tin lên chức bố lần thứ 4, giọng ca “Trái tim bên lề” từ chối trả lời. Anh cho rằng, chuyện con cái là trời cho, ḿnh muốn cũng không được. Anh và Dương Mỹ Linh thuận theo tự nhiên, điều ǵ đến sẽ đến. Tuy nhiên anh rất hạnh phúc nếu được đón chào thêm một công chúa nhỏ trong tổ ấm.


Bằng Kiều mong chờ sự ra đời của một cô công chúa nhỏ bên cạnh ba quư tử của anh với người vợ cũ Trizze Phương Trinh
Không có bất ḱ phản ứng nào trước tin đồn mang bầu với Bằng Kiều, nhưng bất ngờ vào tối 7/3, Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2006 xuất hiện trong liveshow tại Hà Nội cùng người yêu sau tin đồn cô mang thai.
Người đẹp tiết lộ, cô bí mật đáp chuyến bay vào chiều qua và giữ kín thông tin với Bằng Kiều v́ muốn tạo cho anh niềm vui bất ngờ. Sự xuất hiện bất ngờ của bạn gái khiến nam ca sĩ Bằng Kiều vui mừng và hạnh phúc.


Dương Mỹ Linh luôn sánh bước cùng Bằng Kiều trong mọi sự kiện
Khi hỏi về chuyện riêng tư của hai người đặc biệt là tin vui có em bé trong thời gian sắp tới nhưng cả hai cũng chủ động không trả lời. Họ cho rằng, khi nào có tin vui sẽ thông báo đến người hâm mộ. Hiện, cả hai hài ḷng và hạnh phúc với cuộc sống mới.
C̣n đới với riêng Bằng Kiều, thời gian này là khoảng thời gian hạnh phúc nhất cuộc đời bởi anh đă t́m được người phụ nữ hết ḷng v́ ḿnh. Dương Mỹ Linh là điểm tựa tinh thần vững chăi cho anh trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Với anh, Dương Mỹ Linh là cô gái thẳng thắn, chân thành. Chính cô đă làm con người anh thay đổi khi biết sống quan tâm, chia sẻ. Đặc biệt, cô là người phụ nữ biết vun vén cho gia đ́nh. Anh dành nhiều lời khen cho người bạn gái trẻ: “Dương Mỹ Linh là bạn đời, là người người đồng hành với tôi trong cả công việc lẫn cuộc sống. Trong công việc, Linh giống như một khán giả khó chinh phục. V́ không hâm mộ giọng hát của tôi nên cô ấy rất tỉnh táo, khách quan mỗi khi tôi nhờ nhận xét về một bản nhạc mới thu nào đó. C̣n trong đời sống t́nh cảm, Dương Mỹ Linh là người giữ lửa ấm cho ngôi nhà của hai đứa. Tôi trân trọng những điều giản dị mà bạn đời dành cho ḿnh: dậy sớm là có cà phê để uống, đi làm muộn về nhà lại thấy “người thương” vẫn chờ ḿnh bên mâm cơm nóng hổi, lúc rảnh ngồi uống trà tâm sự cùng nhau, đi đâu cũng được Linh ở bên cạnh để làm chỗ dựa tinh thần… “



Bằng Kiều cảm thấy “biết ơn” Dương Mỹ Linh rất nhiều
Hoa Hậu Dương Mỹ Linh rất được ba cậu con trai Bằng Kiều yêu mến, nam ca sỹ gốc Hà Nội cũng từng tiết lộ, con trai của anh đều khen bạn gái của bố xinh xắn. Hiện tại Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đang sinh sống cùng nhau ở Mỹ.
Hạ Hiền (TH)
Theo Báo Gia đ́nh Việt nam

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 03-24-2015
Reputation: 43189


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	76.jpg
Views:	0
Size:	36.3 KB
ID:	751310  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,076 Times in 5,064 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-25-2015   #2
lamgiang0803
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 771
Thanks: 0
Thanked 120 Times in 84 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 18
lamgiang0803 Reputation Uy Tín Level 1
Default

con nay ma la hoa hau, thi khong co ai la nguoi xau ca, nồi nào vung đấy.
Nh́n mặt thằng này là thấy ghét rồi, con trai hay gai roi sau nay no cũng bỏ như ba trước tre, mà trước đây cứ lên sân khấu là mang theo. Bắc cầy LÀ THẾ
lamgiang0803_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06313 seconds with 12 queries