Vài trăm triệu Mr Đàm chỉ cần hát vài đêm là có... - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vài trăm triệu Mr Đàm chỉ cần hát vài đêm là có...
Vietbf.com - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói rằng là đối với vài ba trăm triệu th́ Đàm Vĩnh Hưng chỉ cần hát vài ba đêm là có trong tay ngay mà không cần phải bôn ba cực nhọc như các cac sĩ khác .

Vậy th́ Đàm Vĩnh Hưng tự cho ḿnh đại gia giàu có thứ thiệt và không cần nói đến tiền khi làm việc ǵ hay ngồi ghế nóng các chương tŕnh mà Đàm Vĩnh Hưng chỉ nói đến t́nh là trên hết và v́ vậy Đàm Vĩnh Hưng tham gia các sự kiện v́ t́nh mà thôi ,cho nên dưới đây lời phát biểu của Mr Đàm đúng với sự không nha.

Nguyên nhân nào khiến anh đổi ư ngồi “ghế nóng” The Voice năm nay sau khi đă tuyên bố không tham gia các chương tŕnh truyền h́nh thực tế?

Tôi luôn được mời sau mỗi đợt kết thúc một mùa giải. Lúc đó nghĩ ḿnh cũng đă làm HLV và giám khảo 2 mùa The Voice, cả X-Factor nữa, trong khi dự án phim vẫn c̣n. Ngoài ra, c̣n có một chút dỗi hờn của người nghệ sĩ nên tính bỏ. Tuy nhiên, bên Giọng hát Việt thuyết phục quá, họ muốn tôi đóng vai tṛ như ông Simon Cowell, có thể thay thế ai nhưng chỗ đó th́ luôn không đổi. Tôi nghe thấy có vẻ hấp dẫn, với lại bản chất ḿnh cũng thích công việc này. Tôi thích truyền đạt, hướng dẫn cho đàn em, “biến quạ thành công” là sở thích của tôi.

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục ngồi "ghế nóng" The Voice v́ muốn trở thành Simon Cowell.

Có rất nhiều tin đồn về cát-sê “khủng” cho vài vị trí “ghế nóng” ở các show thực tế hiện nay. Là người thẳng thắn, không e ngại ǵ anh có thể phá lệ bật mí về chuyện bị xem là nhạy cảm này không?

Con số th́ ai cũng có thể đưa ra để cho thấy độ hoàng tráng của ḿnh, giờ tôi nói nhận 3 tỷ cũng được vậy, thực tế có vậy hay không th́ chỉ người trong cuộc mới biết. Thực ra, làm HLV chủ yếu v́ t́nh cảm lâu dài, chứ cát-sê th́ chắc chắn tôi đi hát kiếm nhiều hơn rất nhiều.

Tôi thấy con số không phải là vấn đề quyết định, quan trọng là ḿnh ngồi th́ làm được ǵ cho chương tŕnh, giúp nó tỏa sáng mà ḿnh cũng tỏa sáng nữa. Nhận cát-sê cao mà khiến chương tŕnh không có hiệu ứng tốt th́ cũng như không. Có nhiều cái tên khi giới thiệu lên nghe có vẻ ghê gớm nhưng ngồi vài đêm th́ lại nhàm chán. Chuyện đó xảy ra nhiều lắm, trong nghề này biết rơ nhau quá. Cát-sê chênh nhau một hai trăm triệu có là ǵ, đi hát vài ba đêm là kiếm được rồi.

Nói vậy chẳng lẽ anh không quan tâm đến cát-sê khi ngồi “ghế nóng” mấy tháng ṛng?

Chỉ cần nh́n vào cách Mr.Đàm đầu tư cho thí sinh của ḿnh th́ biết tôi quan tâm hay không. Tôi nhận tiền xong là đổ hết vào quần áo cho thí sinh của ḿnh lúc nào cũng phải đẹp nhất. Đầu tư cho đi học nhảy, tút tát lại ngoại h́nh… toàn thâm vào tiền của ḿnh không chứ.

May là có các NTK hỗ trợ với tôi cũng bỏ công ra nhiều để t́m hiểu tự làm cho học tṛ của ḿnh nên không tốn quá nhiều. Lỗ th́ chưa đến mức lỗ nhưng lời là không có rồi đó. Tôi luôn muốn đội ḿnh phải đẹp nhất, từ ṿng giấu mặt “xấu như con gấu” cũng được, về đội tôi với ekip sẵn có sẽ tút lên cho đẹp lộng lẫy, tỏa sáng trên sân khấu.

Nh́n vào bộ tứ HLV gần như đă xác định của The Voice. Anh là người ngồi lâu nhất, so với người mới, nhiều khán giả cho rằng anh đă trở nên nhàm chán?

Việt Nam là nước có nhiều ư kiến ư c̣ nhất thế giới này. Cái ǵ cũng bị mổ xẻ ra nói. Dù cho bây giờ một người có lên ngôi Quán quân một cách thuyết phục và xứng đáng nhất đi nữa th́ các fan, người nhà… của những thí sinh khác cũng lên tiếng chửi bới.

Trong giới showbiz này không bao giờ có chữ b́nh yên. Tôi xác định, ḿnh làm việc ḿnh và mặc kệ người ta nói ǵ. Nhiều người như Adam Levine, Simon Cowell… ngồi hoài đó, có sao đâu, sao không ai nói ǵ họ. Khả năng ḿnh có th́ người ta mới mời ḿnh.

Có rất nhiều phản hồi từ khán giả, ngay cả Cát Tiên Sa cũng cho tôi thấy những câu như “Không có Mr. Đàm, tôi sẽ không xem The Voice” hoặc là “Thiếu anh Hưng chương tŕnh sẽ mất vui”… có rất nhiều của khán giả khắp nơi gửi những câu khuyến khích tôi trở lại.

Họ thấy tôi pha tṛ rất vui, ứng phó trên sân khấu cũng quen rồi và cộng với kinh nghiệm đi hát nhiều năm. Tôi thấy ḿnh có nhiều lợi thế hơn là bất lợi. Ngoài ra, quán quân năm ngoái cũng ở đội tôi nên rất dễ lôi kéo các thí sinh khác về đội của ḿnh.

Quán quân năm ngoái ở đội của anh nhưng Thảo My chưa có bất kỳ hoạt động nổi bật nào từ sau khi đăng quang đến nay. Đó sẽ là điều khiến thí sinh phân vân khi vào đội của anh?

Chưa có hoạt động nổi bật v́ cô bé đó c̣n quá nhỏ và đang phải đi học. Thảo My phải tập trung việc học, ổn định tất cả mọi thứ th́ mới có thể theo đuổi công việc ca hát được. Giọng Thảo My không phải là giọng thị trường. Có những người có những số phận kỳ lạ lắm. Không phải đoạt giải cao th́ sẽ có thành công rực rỡ.

Ở Việt Nam hay thế giới cũng vậy, nhiều khi những người về nh́ lại hot hơn như Adam Lambert, Phương Mỹ Chi, Vũ Cát Tường… những cái tên không đoạt giải cao như Bùi Anh Tuấn hay tôi chẳng hạn vẫn có những vị trí riêng. Rất khó để nói về tương lai trong làng giải trí này.

Đàm Vĩnh Hưng tự tin ḿnh sẽ luôn khiến chương tŕnh hấp dẫn.

Những lần trước anh vẫn lấy kim cương, hàng hiệu… ra để chào mời thí sinh về đội của ḿnh. Năm nay, anh đă nghĩ ra “chiêu” mới, độc, lạ nào chưa?

Phải đổi mới chứ không th́ sao có thể chiêu mộ được nhân tài. Lần đó là v́ cô gái trong ṿng Giấu mặt hát hay quá, các HLV khác th́ ai cũng dành hết những lời hoa mỹ để dụ thí sinh rồi, tôi thấy trên tay ḿnh có sẵn nhẫn kim cương nên lấy ra thôi.

Đó cũng là cách để gây ấn tượng trong chương tŕnh chứ không đồng nghĩa về đội Đàm Vĩnh Hưng sẽ được đeo kim cương. C̣n mùa mới th́ tôi vẫn tự tin ḿnh sẽ có cách nói để thuyết phục được thí sinh bên cạnh thành quả mà ḿnh đă có cũng là một trong những điều khiến thí sinh sẽ phải cân nhắc chọn đội Mr. Đàm.

Với 4 HLV của mùa giải năm nay, khán giả đều đang rất háo hức. Anh có nghĩ Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng sẽ là “bộ tứ quyền lực” trong mơ của một chương tŕnh truyền h́nh thực tế như The Voice?

Dàn HLV toàn những người “chiếu trên” như vậy th́ tuyệt rồi nhưng để nói là trong mơ th́ chỉ trong mơ của Đàm Vĩnh Hưng đâu thể đủ, c̣n trong mơ của công chúng và khán giả nữa. Có người thích Hồng Nhung, Mỹ Linh người lại thích Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà. Nhưng để có thể “chặt chém” được trên “ghế nóng” tôi vẫn thích Thu Minh và Hồ Ngọc Hà. Thu Phương cũng ăn nói duyên dáng lắm. Tuấn Hưng cũng nói chuyện hay nữa.

Để có một dàn HLV trong mơ tôi nghĩ Việt Nam dư người để làm được chuyện đó. Nếu thích th́ tôi thích được ngồi “ghế nóng” cùng anh Quang Linh v́ anh ấy ăn nói rất duyên, nói chuyện rất hay.

Anh nói rất nhiều cái tên nhưng lại chưa đề cập đến Mỹ Tâm?

Mỹ Tâm th́ giỏi về chuyên môn nhưng để có những câu nói hài hước th́ c̣n phải trông chờ. Đối với cô ấy, có những lúc bộc phát bất ngờ trên sân khấu sẽ tạo ra cái duyên rất riêng chỉ có ở Mỹ Tâm. Cô ấy có lượng fan đông đảo, thích sự nhẹ nhàng, lịch sự, dễ thương của thần tượng. Giữa 3 người “chặt chém” giỏi th́ có một người hiền lành cũng giúp cân bằng lại cho chương tŕnh.

Mr. Đàm sẽ không nhường nhịn Mỹ Tâm tại The Voice.

Anh dành nhiều t́nh cảm cho Mỹ Tâm như vậy, cô ấy lại quá hiền lành, dễ thương trong mắt anh. Đàm Vĩnh Hưng sẽ nhường nhịn Mỹ Tâm khi cùng ngồi “ghế nóng”?

Phải chơi tới chứ, sao nhường nhịn được (cười lớn). Chúng tôi đă xác định ngay từ đầu là rạch ṛi công việc rồi, phải thi đấu quyết liệt th́ chương tŕnh mới sôi nổi, hấp dẫn hơn. Ngay cả dù là em út th́ Mỹ Tâm chắc chắn cũng chẳng nhường nhịn ai. Phải căi cọ, tranh đấu th́ khán giả mới thích chứ nhường nhịn nhau th́ ai màng xem chương tŕnh. Nhân đạo ở ṿng Giấu mặt là “tự sát”!

Anh nói muốn dành thời gian trong năm nay cho dự án phim của ḿnh. Bây giờ nó tiến triển đến đâu?

Nhận lời làm The voice, tôi lại tiếp tục phải dời lại dự án phim cuộc đời ḿnh rồi. Tôi vẫn c̣n đang phải chuẩn bị kỹ hơn cho kịch bản phim lần này. Âm nhạc dù sao cũng là hơi thở, cuộc đời ḿnh rồi nên có thể dời phim mấy năm nay rồi nhưng không thể bỏ lên sân khấu được.

Có thể trông chờ nội dung phim sẽ có nhiều bí mật showbiz được tiết lộ chăng?

Chắc chắn sẽ rất nhiều khi mà toàn bộ cuộc đời của Đàm Vĩnh Hưng đều bị lật tung lên hết. Tôi sẽ dung ḥa về yếu tố thị trường lẫn nghệ thuật, làm sao vừa bán vé được vừa có thể tranh giải ở các liên hoan phim. Tôi cũng sẽ đảm nhiệm vai chính. Lúc đó, sẽ rất khó nên có thể cũng phải mời những chuyên gia trong nước lẫn cả Hollywood để kiểm soát diễn xuất của ḿnh.

Tôi phải quay từng cảnh cho thật ưng ư, quay đi quay lại nhiều lần, máy móc cũng phải tốt nhất ngang tầm với nước ngoài. Tôi cũng chưa đặt ra mức đầu tư cho dự án phim lần này v́ đề ra bao giờ cũng trôi hơn. Nó cần bao nhiêu tiền tôi sẽ đổ ra để làm hết mức có thể.

Sau mỗi dự án lớn nhiều nghệ sĩ sẽ nghỉ ngơi. Anh vừa có một liveshow hoành tráng lại bắt đầu với nhiều dự án tiền tỷ khác, sao không dành thời gian để cân bằng lại?

Tôi phải làm việc liên tục v́ ở Việt Nam là vậy. Bạn dừng lại người ta sẽ cho rằng bạn hết thời, ế show, không ai quan tâm. Tuy nhiên, ḿnh sắp xếp sao cho hợp lư, xuất hiện chỗ này một chút, chỗ kia một chút, như thị trường Mỹ, tôi đă bỏ lửng nó 5 năm để khán giả nhớ ḿnh, khi quay lại được trông chờ hơn.

Cảm ơn anh về những chia sẻ!
VCT/Linh Vơ

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-24-2015
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	32.8 KB
ID:	751263   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	46.4 KB
ID:	751264   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	44.6 KB
ID:	751265  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 03-24-2015   #2
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

"Biến quạ thành công" << chính xác, hèn ǵ chị đờm bây giờ nh́n chả khác ǵ con công.
ez4me_is_offline   Reply With Quote
Old 03-24-2015   #3
trongson
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 1,577
Thanks: 15
Thanked 255 Times in 187 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 16
trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3
Default

Dẹp mẹ nó đi những bài quảng cáo cho thằng bóng xà bang bệnh hoạn.Thằng hớt tóc dạo nhờ bưng bô liếm đít bọn khỉ trường sơn mà làm giàu .Thứ đồ chảnh chó ... chừng nào mầy phát bệnh AID hay SIDA th́ hảy đăng lên cho bọn fan nó biết !!!!
trongson_is_offline   Reply With Quote
Old 03-24-2015   #4
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Súc sinh đờm vĩnh hưng.,
nguoidan_is_offline   Reply With Quote
Old 03-24-2015   #5
PLEIKU88
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,190
Thanks: 4,216
Thanked 444 Times in 216 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 72 Post(s)
Rep Power: 19
PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by ez4me View Post
"Biến quạ thành công" << chính xác, hèn ǵ chị đờm bây giờ nh́n chả khác ǵ con công.


Trước đây chị đờm đă tự ḿnh biến quạ thành "công công” như hiên tại.
PLEIKU88_is_offline   Reply With Quote
Old 03-24-2015   #6
3thangdung
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2014
Posts: 306
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 10
3thangdung Reputation Uy Tín Level 1
Default

mẹ kiếpthằng bđ bóc phét
3thangdung_is_offline   Reply With Quote
Old 03-24-2015   #7
quanbd7
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 518
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
quanbd7 Reputation Uy Tín Level 1
Default

lo dit no bu con hon mieng ma no
quanbd7_is_offline   Reply With Quote
Old 03-25-2015   #8
Phuoc63
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2008
Posts: 1,527
Thanks: 974
Thanked 169 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 47 Post(s)
Rep Power: 17
Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Thằng bóc phét khoác lác
Phuoc63_is_offline   Reply With Quote
Old 03-25-2015   #9
Phuoc63
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2008
Posts: 1,527
Thanks: 974
Thanked 169 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 47 Post(s)
Rep Power: 17
Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Có tiền có tiếng mà không có ai yêu
Phuoc63_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10486 seconds with 12 queries