Vì sao Trizzie Phương Trinh tự nhiên nhắc đến Bằng Kiều? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vì sao Trizzie Phương Trinh tự nhiên nhắc đến Bằng Kiều?
Cô vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều vừa chia sẻ trên trang cá nhân về đời sống của cô thời gian qua. Và Trizzie Phương Trinh cũng không quên viết "người đó" (ám chỉ Bằng Kiều) thật may mắn khi có cô là người vợ cũ. Vì sao tự nhiên cô lại "bức xúc" đến vậy?

Sau bài báo chia sẻ của Bằng Kiều về hai người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời anh (đó là mẹ và Dương Mỹ Linh được đăng trên một tờ báo mạng gần đây), nam ca sĩ bị cư dân mạng 'ném đá' tơi bời. Nhiều người cho rằng Bằng Kiều đã cư xử không phải khi bỏ qua Trizzie Phương Trinh - mẹ của ba đứa con anh.


Trizzie và 3 con.


Trong khi dư luận vẫn còn ồn ào với những lời bộc bạch của Bằng Kiều thì Dũng Taylor - chồng của ca sĩ Thu Phương cũng không giấu giếm khi tiết lộ tình bạn từng có thời gian rạn nứt giữa Bằng Kiều và Thu Phương. Ngoài ra anh cũng có những tâm sự về nội tình chuyện ly dị vợ của Bằng Kiều.

Liên quan đến những chia sẻ này, Trizzie Phương Trinh cũng vừa bày tỏ nỗi niềm. Cô viết: "Trước hết mình muốn cám ơn 2 cô bạn thân của mình là Lâm Thúy Vân và Bé Tí Lapson Luu đã lên tiếng vì thương xót cho người bạn này và xin lỗi đã để cho 2 bạn phải bức xúc trước sự im lặng quá lâu của mình".

Không chỉ cảm ơn hai người bạn, Trizzie Phương Trinh cũng gửi lời cảm ơn đến những người bạn cũng như fan đã đồng cảm và lên tiếng giùm cô. "Im lặng là vàng, mình luôn luôn tin như vậy và chuyện gì đã qua rồi thì nên bỏ lại ở phía sau để tìm sự bình yên cho cuộc sống, để lo cho tương lai và các con".

Lời cuối trong phần chia sẻ của mình, Trizzie Phương Trinh nói rằng cô không dám nói ai đó (ám chỉ chồng cũ Bằng Kiều - PV) đã may mắn khi có cô làm vợ nhưng có thể nói một câu là: "Người đó thật may mắn khi có mình là một người vợ cũ".


Trizzie Phương Trinh và Lâm Thúy Vân.


Trizzie Phương Trinh cũng đưa kèm theo phần chia sẻ của người bạn Lâm Thúy Vân. Theo đó, Lâm Thúy Vân viết: "Lâm Thúy Vân là người luôn tôn trọng sự riêng tư của người khác. Nhưng đọc được một số bài báo được viết bởi một cá nhân cảm thấy rất buồn, lo ngại và khó chịu.

Đối với người phụ nữ, đích đến cuối cùng muốn hướng đến với bất cứ ai chính là hạnh phúc. Yêu và được yêu, dành tất cả những gì đẹp nhất cho người đàn ông của đời mình. Có ai khi kết hôn, lại nghĩ đến ly hôn, chia tay?...

Lâm Thúy Vân đã chứng kiến, hiểu thấu từng giai đoạn khó khăn mà Trizzie đã trải qua. Yêu 1 người rất dễ, có người sẽ yêu bằng những lời yêu thương, tâng bốc ngọt ngào, có người sẽ yêu bằng những hành động, sự hy sinh lặng lẽ... Trizzie là người yêu bằng hành động, cô đã hết mình cho cuộc hôn nhân của mình''.

Lâm Thúy Vân cũng chia sẻ rằng một người phụ nữ không bao giờ khóc ở nơi đông người, hay trước mặt người khác. Nhưng nếu nó đã xảy ra, thì thật sự đó là lúc họ không chịu nổi sự tổn thương đang lớn dần trong tim mình nữa.

Là người bạn thân, Lâm Thúy Vân đã chứng kiến, chia sẻ và an ủi, cũng như cầu mong Trizzie sớm vượt qua được những mất mát này. Đồng thời người bạn này cũng mong muốn tác giả của những bài viết không đúng về Trizzie hãy dừng lại.

"Tại sao lại làm vậy với một người phụ nữ với 3 đứa con nhỏ? Bạn cũng là cha mẹ mà, bạn cũng có con mà... Đừng xát muối vào vết thương của người khác. Bạn đã nói là rằng đã từng là bạn của nhau mà... Đã là bạn thì xin đừng có những điều đó với nhau..." - Lâm Thúy Vân viết.


PV (Vietnamnet)/Theo Khỏe & Đẹp

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-24-2015
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vo-cu-bang-kieu-phunutoday1.jpg
Views:	0
Size:	209.4 KB
ID:	751130   Click image for larger version

Name:	vo-cu-bang-kieu-phunutoday.jpg
Views:	0
Size:	147.7 KB
ID:	751131  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-24-2015   #2
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 22
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Câm cái họng lại hay hơn. Mê và rước thằng bắc kỳ lùn đó qua Mỹ thì đừng bao giờ mở mõm ra nữa. Chuyện nó qua chơi xong dông là hành vi của lũ bắc kỳ quốc sau 75 rồi mà.
nguoidan_is_offline   Reply With Quote
Old 03-25-2015   #3
ngoclan2435
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2010
Posts: 1,540
Thanks: 462
Thanked 1,015 Times in 517 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 315 Post(s)
Rep Power: 16
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Xin lỗi quý bạn cho tôi viết ra câu này: "Đụ má thằng nào viết bài này. Mày hết chữ để viết rồi hay sao mà phải dùng danh từ của bọn chó đẻ Cộng Sản??? "Bức xúc" cái mả cha nhà chúng mày. Mày đang ở vùng tự do, không phải ở VN dưới chướng bọn chó đẻ Cộng Sản, tại sao mày phải dùng chữ của bọn chó đẻ Cộng Sản???
Nhân tiện cũng xin chửi luôn con mẹ bác sĩ Quỳnh Kiều vì tôi cố gắng vào DirecTV hoặc đài Hồn Việt để khiếu nại , nhưng không làm được, trong 1 talk show của nó của đài Hồn Việt. Mày (Quỳnh Kiều) là 1 bác sĩ tỵ nạn. Mày không phải là lũ cộng con, được đào tạo trong thế giới Cộng Sản, vậy tại sao khi mở đầu chương trình của mày, mày cũng khạc ra câu nói chó đẻ "bức xúc" này. Bức xúc cái mả cha nhà mày đó. Tiên sư cha mày, con Quỳnh Kiều ạ.
ngoclan2435_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07456 seconds with 12 queries