Điếng người khi phát hiện bí mật khi vợ tắm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Supseries Resize Điếng người khi phát hiện bí mật khi vợ tắm
VBF- Lây nhau đă được một thời gian khá dài th́ anh mới hay vợ đă có nhiều chuyện dấu ḿnh. Cô vợ đă lén vào pḥng tắm để nói chuyện với 1 người lạ. VỤ việc này đă khiến anh vô cùng ṭ ṃ và đă phát hiện ra 1 bí mật động trời của vợ.Một lần, đi đổ rác về anh nghe thấy tiếng vợ nói cười ŕ rầm trong pḥng tắm. Hôm khác lại khóc lóc sụt sùi khiến anh khó hiểu và bồn chồn trong người.
Anh quen cô khi mới chuyển việc sang một công ty nước ngoài. Thu nhập khá, nhà cửa ổn định nhưng măi gần 40 tuổi vẫn chưa t́m được một người bầu bạn sớm hôm bên ḿnh. Cuộc sống quá tẻ nhạt và nhàm chán khiến anh quyết định nhảy việc sang chỗ làm mới.
Lâu nay, chuyện vợ con là điều đau đầu nhất của anh. Mỗi khi về nhà hết bố mẹ, chú bác hỏi thăm, thúc giục khiến anh càng thêm áp lực, mệt mỏi. V́ thế mà nhiều năm anh trốn không về quê hoặc vè vài hôm rồi đi sớm v́ sợ bị tra “vợ đâu”.
Bạn bè anh con cái đă lớn tồng ngồng, có đứa bạn ở quê con đă lên cấp 3, đứng ngang gần bằng anh thế nhưng... anh vẫn lẻ bóng một ḿnh.
Quá chán với cuộc sống hiện tại, anh quyết định nghỉ việc nhà nước và chuyển sang một công ty nước ngoài trong thành phố để thay đổi. Đúng là cuộc sống của anh từ đó thay đổi thật khi áp lực tăng lên, công việc chiếm gần trọn ngày khiến anh không c̣n thời gian để suy nghĩ về vợ con nữa.
Thế nhưng cuối cùng hạnh phúc cũng mỉm cười khi anh gặp và quen cô trong một lần liên dự hoan pḥng. Cô kém anh 10 tuổi, xinh xắn, nhanh nhẹn và chủ động đến bắt chuyện với anh. Làm cùng pḥng 3 tháng nhưng nay anh mới biết đến cô.
Nói chuyện hợp gu, thêm nữa lần đầu tiên anh được một người phụ nữ quan tâm đến vậy nên nhanh chóng có cảm t́nh. Sau mấy tháng hẹn ḥ, anh chính thức ngỏ lời yêu và 4 tháng sau một đám cưới linh đ́nh diễn ra.Từ ngày có cô về sống cùng, ngôi nhà của anh luôn rộn ră tiếng cười. Cô không chỉ xinh xắn, khéo léo mà rất đảm đang. Anh không c̣n phải ăn cơm bụi nữa mà thay vào đó là những món ngon nóng hổi, hấp dẫn. Món nào của cô cũng ngon đến lạ. Thậm chí, v́ quá mê cơm vợ nấu mà những cuộc gọi nhậu nhẹt của đám bạn trước đây anh đều khéo léo từ chối chỉ được ở nhà với cô. Anh thầm vui sướng v́ lấy được cô làm vợ.
Ngày nào cũng vậy, v́ hai vợ chồng làm cùng công ty nên sáng cùng nhau đi làm, chiều anh lại đèo cô về nhà. Dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn xong xuôi, cả hai vợ chồng lại cùng ngồi xem phim, bàn công việc và đi nghỉ.
Anh c̣n dự tính phải săn bằng được một “con dê vàng” trong năm nay và mua thêm căn hộ cùng khu chung cư để đón bố mẹ ở quê lên, tiện bề chăm sóc cháu.
Thế nhưng, những ngày tháng hạnh phúc đó không kéo dài được bao lâu, sóng gió đă ập đến.
Một lần anh đi đổ rác về, nghe thấy tiếng vợ nói cười ŕ rầm trong pḥng tắm rồi gọi mẹ con với ai đó khiến anh ṭ ṃ, khó hiểu. Từ đó anh bắt đầu để ư hành động kỳ lạ này của cô. Kể từ đó, cứ lúc nào anh lấy rác đi đổ là cô lại đem quần áo và điện thoại vào pḥng tắm.
Hôm th́ cười nói xem video ai đó gửi sang, hôm lại khóc sụt sùi đến khó hiểu. Anh c̣n nghe thấy tiếng cô bảo: “Làm sao mẹ quên được ngày sinh nhật của con được. Mẹ nhớ con lắm. Cuối tuần này mẹ về với con nhé. Con nhớ ngoan ngoăn, nghe lời cô đó”.
Anh lặng người, hóa ra cô đă có con ư? Hay cô đang giữ bí mật nào đó. Anh quyết định im lặng và t́m hiểu rơ ràng sự việc. Cuối tuần đó, cô lấy lư do đi tụ tập với bạn học cũ ra ngoài. Anh cũng không yêu cầu được đi cùng như mọi ngày mà đồng ư rồi lẳng lặng theo cô.Khi cô dừng chân ở một ngôi nhà cấp bốn vùng ngoại ô thành phố, một cậu bé chừng 5 tuổi chạy ra ôm chầm lấy cô gọi: “Sao giờ mẹ mới về với con? Mẹ chẳng yêu con”.
T́m hiểu sau đó anh mới biết, cô đă có một đứa con riêng với t́nh đầu. Nghe đâu v́ biết cô có thai anh ta biệt tích luôn, c̣n cô v́ không nỡ phá bỏ mà giữ lại đứa bé. Sinh con xong th́ cô gửi một bà cô không con trong họ chăm thằng bé để học tiếp và đi làm.
Anh biết cô đă từng trải qua vài ba mối t́nh mới đến với anh, nhưng đó là chuyện hoàn toàn b́nh thường v́ một cô gái gần tuổi băm mà chưa có ai mới là lạ. Thế nhưng anh không ngờ cô lại có thể có con riêng. Mọi dấu hiệu trên cơ thể cô đều không có ǵ khác lạ, hay cô đă đi phẫu thuật “vùng kín” để t́m bằng được một tấm chồng.
Anh đau đớn nhận ra bấy lâu nay bị cô lừa gạt mà không biết. Tại sao cô lại dám che giấu một sự thật kinh khủng đến như vậy? Anh phải làm sao khi sống cùng một người phụ nữ dối trá đến thế?
vk

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 03-18-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bi-mat-cua-vo-phong-tam-3.jpg
Views:	0
Size:	23.6 KB
ID:	749891  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
Husky13 (03-18-2015)
Old 03-18-2015   #2
ngheo
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 312
Thanks: 65
Thanked 24 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 18
ngheo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Toàn chuyện ba xạo , càng ngày văn sĩ viết nhăm hơi nhiều .
ngheo_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to ngheo For This Useful Post:
ez4me (03-18-2015), PLEIKU88 (03-18-2015)
Old 03-18-2015   #3
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

chuyện đă rồi,đón đứa trẻ về sống chung lại hóa hay...
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Old 03-18-2015   #4
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,400
Thanks: 129
Thanked 874 Times in 637 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 161 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Mừng đi mua một cho 2 mà thất vọng sao .
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08964 seconds with 12 queries