Thu Minh khoe bầu to oạch bên chồng!+Videos - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thu Minh khoe bầu to oạch bên chồng!+Videos
Vừa qua Thu Minh xuất hiện bên chồng trong một sự kiện. Có thể thấy dễ dàng bụng của cô đã quá khổ, chắc sắp vỡ chum rồi. Cô luôn được chồng ga-lang tháp tùng nâng niu. Cùng vietbf.com khám phá +Videos nữa nhé.

Ngoài vai trò đại sứ thiện chí của giải đấu The chairity Polo cup 2015 đầu tiên tại Việt Nam, Thu Minh và ông xã cùng các mạnh thường quân còn sử dụng toàn bộ số tiền thu được cho quỹ hoạt động bảo vệ động vật hoang dã, nhất là nạn buôn lậu sừng tê giác.


Dù đang mang thai ở tháng thứ 6, chuẩn bị cho công tác ghi hình vòng audition đầu tiên của Việt Nam Idol 2015, nhưng Thu Minh vẫn tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ động vật hoang dã do mình làm đại sứ thiện chí của Quỹ Hoàng gia.


Bận rộn với thiên chức làm mẹ cũng như các hoạt động nghệ thuật, Thu Minh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để có mặt ở tất cả các buổi hội thảo bảo vệ động vật hoang dã. Đặc biệt hơn, vào ngày 20.3 tới đây, vợ chồng Thu Minh sẽ mang đến cho những người thể thao tại Việt Nam, cũng như tất cả những ai chưa từng được chứng kiến một trận đấu Polo hoàng gia một sự kiện lớn, The Chairity Polo Cup 2015.




Nhưng khác với việc chỉ là một sự kiện thể thao đơn thuần, giải đấu Polo hoàng gia đầu tiên tại Việt Nam do vợ chồng Thu Minh kết hợp cùng Hiệp hội doanh nhân cựu chiến binh Việt Nam mang đến nhằm gây quỹ để hỗ trợ cho những công việc mang tầm quan trọng và có ý nghĩa lớn lao của bảo vệ động vật hoang dã Save Vietnam’s Wildlife (SVW), Bảo tồn thú ăn thịt và Tê tê (gọi tắt là CPCP).

Toàn bộ số tiền thu được từ giải đấu sẽ dành trọn cho các hoạt động từ thiện bảo vệ động vật tại Việt Nam trong thời gian tới đây. Điều đặc biệt nhất, Thu Minh và ông xã chia sẻ:"tổng số tiền được đầu tư cho giải đấu Polo này lên đến 1,5 triệu USD bao gồm việc vận chuyển 16 chú ngựa đấu từ Thái Lan về Việt Nam bằng xe chuyên dụng. Sáu tuyển thủ Polo chuyên nghiệp giao đấu".


Thu Minh cũng cho biết thêm, sự kiện rất vinh dự khi có sự xuất hiện của cháu trai lớn nhất của Nữ Hoàng Anh, Hoàng thân Peter Phillips để giới thiệu về Cúp Polo từ thiện cũng như trao giải thưởng cho các đội chơi, trước khi các quan khách rời sân đấu.

Môn Polo với lịch sử phát triển lâu đời và nhân rộng ra hơn 50 quốc gia trên khắp thế giới, và sau khi tham dự sự kiện Polo Từ thiện Hoàng gia tại Vương Quốc Anh vào năm 2014, ca sĩ Thu Minh và ông Otto De Jager đã có ý tưởng mang polo đến Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2015.

Vợ chồng Thu Minh không chỉ là đại sứ cho giải đấu mà còn là người xây dựng nên ý tưởng đưa bộ môn thể thao hoàng gia này lần đầu tiên về Việt Nam với tổng chi phí 1,5 triệu USD.


Giải đấu Polo cup lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ diễn ra tại sân golf Long Thành, Đồng Nai vào ngày 20.3.2014.

Save Vietnam’s Wildlife (SVW) là một tổ chức phi lợi nhuận quốc gia ở Việt Nam được thành lập để bảo vệ tương lai cho động vật hoang dã Việt Nam. SVW Việt Nam hợp tác với Vườn Quốc gia Cúc Phương để hỗ trợ công tác quản lý và hoạt động của Chương trình Bảo tồn thú ăn thịt và Tê tê (gọi tắt là CPCP). Trong năm 2005, nó là cùng một nhóm nghiên cứu đã thành lập "Chương trình bảo tồn Tê tê châu Á (APCP) tổ chức đầu tiên làm việc với tê tê ở Việt Nam. Vào cuối năm 2007, 2 chương trình này đã được kết hợp để trở thành "Chương trình Bảo tồn Thú ăn thịt và Tê tê (CPCP)", một dự án bảo tồn cải tiến cho tất cả các loài động vật ăn thịt nhỏ và tê tê ở Việt Nam.

Các CPCP tập trung vào việc cứu hộ, phục hồi và tái thả các động vật ăn thịt và tê tê tịch thu từ các hoạt động buôn bán bất hợp pháp; và sự phát triển của chương trình nhân giống bảo tồn toàn cầu cho động vật ăn thịt và tê tê đang bị đe dọa. SVW được phát triển để giúp đảm bảo tương lai cho hệ sinh thái tự nhiên tại Việt Nam.

Ngoài ra, CPCP còn nghiên cứu khoa học để nâng cao sự hiểu biết về các yêu cầu đối với các loài bị đe dọa trong tự nhiên và trong điều kiện nuôi nhốt, đồng thời đẩy cao nhận thức tích cực và thái độ đối với việc bảo tồn động vật hoang dã.

Những hình ảnh của bà bầu Thu Minh cùng ông xã khi giới thiệu giải đấu Polo hoàng gia từ thiện lần đầu tiên tại Việt Nam:


Thu Minh là người phiên dịch chính cho buổi giới thiệu về giải đấu Polo


Đang mang bầu 6 tháng, nhưng Thu Minh vẫn tỏ ra mạnh khỏe và năng động thậm chí vẫn "quậy" như trên sân khấu.

Ngược lại, ông xã của Thu Minh lại tỏ ra luôn cẩn trọng khi để ý những bước đi hay chuyện đứng lên ngồi xuống của vợ.


Bà bầu hơn 6 tháng cũng cho biết, vì ăn nhiều và ăn được ngủ được nên sức khỏe rất tốt, em bé cũng rất mạnh khỏe.


Từ lúc có em bé, Thu Minh đã tăng cân chóng mặt, được biết hiện tại "giọng ca Đường cong" đã tăng gần 14 kg.



Có bầu, nhưng nữ ca sĩ quậy phá cá tính này vẫn rất thời trang và chịu chơi khi "lênh khênh" trên đôi giày cao gót.
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương
MTG

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 03-16-2015
Reputation: 43320


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	54.jpg
Views:	0
Size:	64.5 KB
ID:	749518  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,099 Times in 5,087 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08032 seconds with 12 queries