Mr. Đàm khẳng định tính không đàn bà! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mr. Đàm khẳng định tính không đàn bà!
Mới đây Mr. Đàm vừa cho ra quán Vua biển ở miền bắc. Trước đó anh đă có 1 quán tại miền Nam. Anh cũng nhấn mạnh anh không có tính chành chọe, v́ nếu có chả ai chơi nổi với anh cả. Tính anh không phải đàn bà. Cùng vietbf.com khám phá bài phỏng vấn mới về anh.

"Ông hoàng nhạc Việt" là kiểu người chịu đựng, thích nghi với mọi hoàn cảnh, không phải dạng đ̣i hỏi, hay gây khó khăn cho kẻ khác.

Đừng lấy hàng hiệu để nói về Mr. Đàm

- Đầu năm 2015, khi tham gia một talkshow trên truyền h́nh, Hoài Linh chia sẻ, không tới nhà Mr. Đàm v́ sợ anh sẽ đập hết cả nhà khi bị chê. Anh nghĩ sao trước “tuyên bố” của đàn anh?

- Anh Linh là người thích nói kiểu làm người khác phải "mất điện", về Đàm Vĩnh Hưng anh càng thích nói bạo! Nhiều khi anh nói cho câu chuyện vui hơn, cũng có lúc phải thắng được người nào đó, phải ở thế trên anh mới chịu. Anh Linh là anh, là người nhà rồi nên bảo sao cũng được. Hơn nữa, tôi nói câu: “Bạn bè đến nhà tôi, nếu chê chỗ nào, tôi đập chỗ đó” là để gắt gao với chính bản thân, để phấn đấu làm nhà đẹp, chứ không phải để thách thức ai! Tôi cũng đâu có nhiều bạn "ác" với tôi như thế để mời đến cho ḿnh đập nhà. Đàm Vĩnh Hưng không có gu tới mức để anh ấy tới nhà đ̣i đập hết sao?

- Một số người đánh giá, Mr. Đàm thích “nổ” và khoe nhà khi những h́nh ảnh từ ngoài vườn đến pḥng ngủ đều được chia sẻ. Anh nghĩ sao?

- Năm nào tôi cũng làm vườn theo hai mùa. Mùa hè trồng hoa rực rỡ, mùa Noel trang trí như thiên đường bởi tôi mê Giáng sinh lắm. Làm đẹp cho mọi người tới chụp h́nh. Tôi rất thích Đà Lạt nên làm thêm dốc và suối. Đó là cách chơi của riêng tôi, chứ không khoe. C̣n về h́nh ảnh trong căn biệt thự, có một ê-kíp tới chụp và bán bản quyền để lấy tiền làm từ thiện, giúp đỡ những người nghèo, vô gia cư nên tôi đồng ư. Số tiền nhận được tôi cũng gửi đi làm từ thiện hết. Mọi người cứ lên tiếng chửi bới nhưng đâu biết đằng sau tôi làm những ǵ cho người khác.

Tôi cảm thấy không cần thiết phải thanh minh. Đó là cái tư tưởng, suy nghĩ, lập luận riêng của mỗi người. Không được 100% nhưng tệ nhất cũng có 30% người ủng hộ. Đó là những người thuộc style của ḿnh, đi cùng đường và hiểu ḿnh. Điều ngu ngốc nhất là muốn người khác giống ḿnh. Phải biết chấp nhận sự khác biệt trong cuộc sống, mới có thể tồn tại được.

- Các fan thắc mắc tại sao Hoài Linh giản dị, Đàm Vĩnh Hưng hàng hiệu và sành điệu lại có thể thân thiết với nhau như người trong nhà?

- Đừng lấy hàng hiệu ra để nói về Đàm Vĩnh Hưng. Đàm Vĩnh Hưng chỉ là thức thời. C̣n con người tôi vẫn chịu đựng, thích nghi với mọi hoàn cảnh, không phải kiểu người đ̣i hỏi, chảnh chọe, hay gây khó khăn cho người khác. Cái gốc của tôi là như vậy, tới khi gặp Hoài Linh mới chơi được với nhau. Do tính chất công việc, mỗi ngày vị trí của ḿnh đi lên, gặp các đối tác, ḿnh phải có vẻ tương xứng với họ. C̣n tôi vẫn thích sự giản dị, gần gũi với mọi người.

Đàm Vĩnh Hưng nhận ḿnh không phải kiểu người đ̣i hỏi, chảnh chọe, hay gây khó khăn cho người khác.Chỉ có Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm là học tṛ
- Nhiều người nói, mối quan hệ thân thiết với Hoài Linh đă giúp Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm nhận được t́nh cảm và ưu ái đặc biệt của anh. Anh nghĩ sao về điều này?

- Hai người khiến tôi bỏ nhiều tâm huyết nhất từ trước tới giờ là Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm. Những kinh nghiệm, kỹ năng từ sân khấu cho tới cuộc sống, tôi đều trao cho họ nhiều nhất. Đó là những người được tôi truyền đạt ngay từ đầu, rút ruột ra để hướng dẫn, ḿnh yêu thích và muốn người đó ngồi vào vị trí của ḿnh. C̣n những đàn em khác có duyên gặp nhau trong con đường sự nghiệp, tôi chỉ hỗ trợ. Em nào có tố chất, sẽ tỏa sáng. Có những em chỉ hoài cũng vậy nên rất khó. Tôi không thể cơng các em trên vai măi được, chỉ có thể mở con đường để các em tự đi, tự phát quang tiếp. Nên để nhận vu vơ họ là học tṛ, tôi thấy ḿnh chưa đủ xứng đáng đối với họ, thậm chí, c̣n tổn thương sư phụ của họ.

- Với các giọng ca nữ, anh khá thân thiết với Hà Hồ. Khi giọng ca "Xin hăy thứ tha" gặp phải sự cố ngoài ư muốn hồi cuối năm Giáp Ngọ, anh đă chia sẻ với cô ấy thế nào?

- Tôi nhắn tin qua lại với Hà nhưng giờ phút này, Hà cần được yên. Tôi tôn trọng điều đó. Có những lúc cái tĩnh rất cần để người ta b́nh tâm nghĩ ra những cái thông minh hơn để đối diện với cuộc sống. Có nói thêm cũng chẳng làm được ǵ. Hăy để cô ấy yên và có đủ bản lĩnh giải quyết mọi việc. Tôi cũng mong là mọi thứ sẽ qua thật nhanh.

- Có mối quan hệ tốt với nhiều nghệ sĩ nữ song chuyện t́nh cảm của anh lại không mấy suôn sẻ. Thời gian này, anh thường chia sẻ tâm sự buồn trên trang cá nhân khiến khán giả thêm lo lắng cho thần tượng, anh nghĩ sao?

- Tôi là chuyên gia tư vấn chuyện t́nh cảm cho mọi người nhưng tới chuyện của ḿnh lại dở. Có lẽ tan vỡ của cuộc t́nh lớn nhất khiến tôi cảm thấy những t́nh yêu sau đó về nh́ hết. Tôi từng sống thử, có nhiều cuộc vui nhưng cũng có những ngày tháng giằng co, chửi bới… Trải qua đủ mùi vị của cuộc sống gia đ́nh, cuối cùng chẳng đi tới đâu. Nên nhiều khi tôi chịu đựng, số phận như vậy rồi. Tôi nghĩ ở Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung, sao có gia đ́nh là các fan chạy hết nên “bông hoa này là của chung”.

- Cuộc t́nh lớn nhất đó có điểm đặc biệt ǵ để khiến Mr. Đàm nhớ măi như vậy?

- Yêu nhau được 3 năm, chuyện tan vỡ xảy ra. Toàn bộ bài Khoảng cách là viết cho chuyện t́nh yêu đó. Dù là bỏ nhau hay đến với nhau đều không được. Hai năm nay, chúng tôi dứt khoát, giải thoát cho nhau đi t́m niềm vui, hạnh phúc riêng. Chúng tôi chỉ xem nhau như những người không thể thiếu trong cuộc đời, là người thân, ruột thịt, chứ không c̣n là người ḿnh phải đi trông chờ, hồi hộp và hy vọng nữa.


"Đừng có lấy hàng hiệu ra để nói về Đàm Vĩnh Hưng".
Nhiều lần chơi "ngu" trong kinh doanh

- Mới đây, anh chia sẻ, lịch tŕnh chạy 3-4 show mỗi ngày ở các tỉnh thành khác nhau. Điều ǵ khiến "ông hoàng nhạc Việt" tham công tiếc việc tới thế?

- Đó là lỗi của tôi nên tôi phải tự gánh chịu. Lúc mọi người gọi điện đặt show, v́ đang bận việc nên tôi cứ “ừ ừ” cuối cùng bị trùng lịch, cứ phải chia ra để chạy ngược chạy xuôi các tỉnh. Tôi bị mấy lần rồi, sợ lắm nhưng chưa sửa được cái tật đó. Nhưng từ hôm nay trở đi, sẽ không c̣n chuyện đó nữa. Tôi hứa với người thân là không để t́nh trạng này tiếp diễn và cũng dặn những người làm việc với tôi, phải ép tôi ghi vào lịch liền để tôi không bị quên. Không vừa khổ ḿnh, vừa làm phiền người khác.

- Trong năm 2015, Mr. Đàm có những dự án ǵ mới?

- Sắp tới, tôi tổ chức liveshow quy tụ các quán quân của showbiz. Chưa ai làm đêm nhạc có mô h́nh và ư tưởng như vậy. Giữa một thị trường quá nhiều những chương tŕnh tạp nham, tôi nảy ra ư tưởng gom những người xứng đáng hạng nhất để họ liên hoan với nhau một lần. Có nhiều người hỏi tôi: “Anh có quán quân đâu mà làm”. Tôi nói: “Tôi không phải quán quân nhưng có thể làm ra những quán quân”. C̣n bộ phim về cuộc đời Mr. Đàm, tôi vẫn đang phân vân lắm. Tư liệu, chất liệu nhiều nhưng tôi đang chờ một biên kịch thật sự xuất sắc.

Đàm Vĩnh Hưng phân vân nhiều về bộ phim xoay quanh cuộc đời ḿnh.
- Nói như vậy, anh không có kế hoạch xuất hiện trên các show truyền h́nh trong vai tṛ ghế nóng trong năm nay?

- Chưa chắc. Cứ để xem có diễn biến ǵ mới không bởi tôi đang nhận được những lời mời rất tha thiết. Nhiều khi nghệ sĩ đỏng đảnh, thấy người ta chửi, người ta nói, giận dỗi không thèm làm nữa. Lắm lúc làm bộ “kẹt" quá phải đi về liền. Đi về làm ǵ, về tắm cho chó thôi. Người ta gọi là chảnh đó (cười). Giờ tôi đang suy nghĩ kỹ, xem ḿnh sẽ làm ǵ, ra sao nên chưa dám trả lời chắc chắn 100%.

- Không chỉ chạy show, Mr. Đàm c̣n bận rộn với công việc kinh doanh. Cái chất nghệ sĩ tùy hứng, đôi khi hơi bốc đồng ảnh hưởng như thế nào tới việc làm ăn của anh?

- Lúc đầu tôi cũng mang chất nghệ sĩ vào kinh doanh nhiều song bị cấp dưới họ than phiền hoài v́ cái ǵ cũng xả láng, không tính toán. Tôi không cần biết thu về được bao nhiêu, cứ chi một đống tiền ra để làm cho ḿnh vui hoặc cho người ta ̣a lên kinh ngạc. Nhiều khi khó khăn quá sẽ bỏ nhiều tiền vào làm cho bằng được. Nhiều lần phải lấy tiền đi hát bù vào kinh doanh. Ḿnh chơi dại, chơi ngu nên ráng chịu. Tuy nhiên, thời gian này việc kinh doanh của tôi rất ổn. Tôi đă đi được 2/3 các tỉnh thành với 40 cơ sở trải dài cả nước.

Tiểu Uyên

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 03-05-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	80.jpg
Views:	0
Size:	113.0 KB
ID:	747181  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-05-2015   #2
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Nên gọi Ms Đàm th́ đúng hơn!
laingo10_is_offline   Reply With Quote
Old 03-05-2015   #3
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

dân bán xà bông th́ đâu có biết ḿnh là bóng xà bang
tctd_is_offline   Reply With Quote
Old 03-05-2015   #4
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

- Cuộc t́nh lớn nhất đó có điểm đặc biệt ǵ để khiến Mr. Đàm nhớ măi như vậy?
- Với chó cái.
nguoidan_is_offline   Reply With Quote
Old 03-06-2015   #5
seaside230
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2010
Posts: 2,807
Thanks: 4,430
Thanked 2,913 Times in 1,288 Posts
Mentioned: 163 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 16
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tên này đúng là không có tính đàn bà, cũng không có tính đàn ông, chỉ có tính nửa đàn ông, nửa đàn bà thôi ...ha...ha...ha..
seaside230_is_offline   Reply With Quote
Old 03-06-2015   #6
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Bằng trái ới hiễm cũng còn là đàn ông. Khi nào nó thun rồi thục vô trong mất tiêu lúc đó mới là đàn bả
WildCatAZ_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11482 seconds with 12 queries