Tiết lộ đám cưới con trai ca sĩ Chế Linh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiết lộ đám cưới con trai ca sĩ Chế Linh
Vietbf.com - Mấy ngày vừa qua trang mạng đang rằng ca sĩ Chế Linh bận chạy show xa nên không đến dự đám cưới con trai của ḿnh và chỉ chúc phúc mà thôi , nhưng ca sĩ Chế Linh nói là rất mừng khi con trai t́m được hạnh phúc và rất yên tâm cho đứa con nầy .

Nhưng Thanh Thanh Hiền với ca sỹ Chế Phong đám cưới đúng ngày Valentine trắng (tức 14/3) tại khách sạn Daewoo (Hà Nội). Đám cưới sẽ có khoảng 800 khách mời với đa phần là nghệ sỹ và bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể.

Thiệp đám cưới của cặp nghệ sỹ Thanh Thanh Hiền - Chế Phong.

Các bạn cùng Vietbf.com tham khảo thêm bài báo dưới đây nhé :

Đám cưới lập "kỷ lục" MC

Đáng ra, đám cưới của NSƯT Thanh Thanh Hiền với ca sỹ Chế Phong (con trai của danh ca Chế Linh) đă được tổ chức từ lâu, khi hai người cảm nhận t́nh yêu đă chín muồi và quyết định mua một căn hộ ở phố Đào Tấn (Hà Nội) để về sống chung. Tuy nhiên, do thấy chưa hợp tuổi nên phải đến 17h ngày 14/3 sắp tới họ mới tổ chức đám cưới. Và mặc dù lấy chồng lần thứ hai nhưng đây lại là lần đầu tiên Thanh Thanh Hiền lên xe hoa nên chị cũng chiều ḷng ông xă, "tuân theo" một kịch bản thật đặc biệt mà Chế Phong đă mất khá nhiều ngày lên ư tưởng.

Kịch bản đám cưới theo chú rể Chế Phong tiết lộ là sẽ có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của hai miền Nam - Bắc ở vai tṛ MC với tư cách "tự nguyện".

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như: Xuân Bắc, Tự Long, Thành Trung, Thảo Vân, danh hài Chiến Thắng, Nguyễn Hữu Chiến Thắng... đang được cặp đôi này gấp rút chuyển giấy mời dự tiệc và nhiều nghệ sỹ "hứa" sẽ có "quà tinh thần đặc biệt" để chúc phúc cho vợ chồng Thanh Thanh Hiền - Chế Phong bởi họ đều là những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với nhau. Được biết, mỗi MC sẽ xuất hiện trên sân khấu trong một thời gian nhất định để mang đến những tiếng cười thú vị kiêm luôn phần dẫn dắt hôn lễ.

"Chúng tôi sẽ có lời mời các nghệ sỹ lên góp vui như một MC nhưng sự xuất hiện của mọi người là ngẫu hứng, tự nguyện. Và để các khách mời nghệ sỹ có đủ thời gian chúc phúc cho chúng tôi mọi người sẽ chia nhau thời gian sao cho hợp lư. Tính đến thời điểm hiện tại, một số anh chị em nghệ sỹ đều đă vui vẻ nhận lời và có ư tưởng cho "tiết mục" của ḿnh. Sẽ có người chỉ xuất hiện để đọc mấy câu thơ chúc mừng, cũng có người hát hẳn một bài hát vui vui và cũng có người sẽ diễn hài để tăng thêm không khí vui vẻ... Ở phía Nam, tôi có mời Trấn Thành và một số anh chị em nghệ sỹ khác", nghệ sỹ Thanh Thanh Hiền cho biết.

Ca sỹ Chế Phong cũng cho biết thêm, các tiết mục văn nghệ trong đám cưới sẽ tương đối dồi dào, có khả năng cô dâu và chú rể cùng song ca một tiết mục. Điều đặc biệt là hôn lễ của họ sẽ tràn ngập tiếng cười.

Đám cưới như một chương tŕnh ca nhạc

Ca sỹ Chế Phong cho biết, mấy ngày nay anh và bà xă khá vất vả v́ phải tất bật chạy show những ngày đầu năm, vừa phải mang thiệp mời đến tận tay từng người. Trong số 800 khách mời dự đám cưới, ngoài các thành viên trong gia đ́nh cô dâu và chú rể th́ số khách c̣n lại đa phần là người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cô dâu v́ theo chú rể th́ "ăn cỗ của người ta nhiều rồi giờ phải đăi người ta không người ta trách chết".

Trong suốt lễ cưới, cô dâu và chú rể sẽ trung thành với trang phục áo dài (cô dâu) - khăn đóng (chú rể). Và đặc biệt là dù đă sống chung với nhau khá lâu nhưng họ vẫn thực hiện các thủ tục rước dâu, bái tạ tổ tiên đầy đủ. Theo đó, ngày 13/3, cô dâu Thanh Thanh Hiền sẽ "khăn gói" về nhà bố mẹ đẻ ở đường Nguyễn Trăi (Hà Nội) để sáng 14/3, đoàn nhà trai qua xin dâu. Sau khi xin dâu, cả hai sẽ cùng về nhà riêng ở phố Đào Tấn để làm lễ trước ban thờ tổ tiên trước khi đến khách sạn đón khách.

Toàn bộ tiệc cưới sẽ diễn ra tại khu vực hồ bơi ngoài trời của khách sạn Daewoo với hai phông màu trắng và vàng đồng. Một bộ phận an ninh sẽ được phân chia rải rác khắp khuôn viên tổ chức hôn lễ để kiểm soát và hướng dẫn khách đến dự tiệc. Nếu có thiệp mời, khách sẽ được đón tiếp tại sảnh, sau đó có người dẫn vào tận từng bàn tiệc đă ghi tên từ trước. Ai không có thiệp mời sẽ không được bước chân vào khu vực lễ cưới. Từ bàn tiếp đón đến nơi dự tiệc, khách sẽ đi qua một chiếc cầu bắc qua hồ bơi của khách sạn. Sân khấu của đám cưới cũng được thiết kế như một sân khấu ca nhạc với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại do Đoàn Cải lương Trung ương phối hợp với một đơn vị tổ chức sự kiện dàn dựng. Riêng hoa tươi cho tiệc cưới cũng được đặt từ một nhà cung cấp hoa cưới có tiếng ở Hà Nội.

Thiệp mời cưới cũng được cặp đôi này kỳ công đặt thiết kế riêng với 3 lớp. Lớp ngoài cùng là phong b́ in trên giấy thơm. Lớp thứ hai, mặt ngoài in chữ song hỷ, bên trong in h́nh cô dâu chú rể trong trang phục váy cưới mang màu sắc phương Tây. Lớp thứ ba là nội dung thiệp mời cưới. Tuy nhiên, khác với các thiệp mời cưới khác là trong thiệp này không để tên gia đ́nh hai bên của cô dâu và chú rể.

Trước đó, cặp đôi này đă thực hiện hai bộ ảnh cưới theo trang phục áo dài truyền thống và váy cưới ở một resort ở Ba V́ (Hà Nội). Bộ ảnh cưới này do nhiếp ảnh gia Hiếu Trần chụp, chuyên gia Lê Duy trang điểm.

GĐXH

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-04-2015
Reputation: 67295


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	84.0 KB
ID:	746795  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,713 Times in 10,124 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 03-04-2015   #2
hoaibao
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoaibao's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 4,220
Thanks: 319
Thanked 1,314 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 270 Post(s)
Rep Power: 19
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
Default

Cũng có phước quá hén.
hoaibao_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08074 seconds with 12 queries