Mẹ vợ "shock" v́ con rể vào pḥng ḿnh đêm tân hôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹ vợ "shock" v́ con rể vào pḥng ḿnh đêm tân hôn
Câu chuyện thật như đùa này xảy ra ở huyện Kbang, tỉnh Gia Lai, thay v́ về pḥng cô dâu, chú rể đă chui nhầm ngay giường mẹ vợ.

Chú rể là Rơ Châm Tới (25 tuổi, ngụ làng K'rôi, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai), vẫn c̣n quay cuồng đầu óc v́ men rượu, thay v́ đi về pḥng cô dâu lại... chui nhầm vào giường mẹ vợ. Chỉ đến khi có tiếng người hô hoán, Tới mới giật ḿnh tỉnh giấc. Quá xấu hổ, Tới bỏ làng đi ngay trong đêm, c̣n cô dâu trẻ khóc hết nước mắt.



Sự việc xảy ra đă hơn 3 tháng, thế nhưng đến nay cả cô dâu Siu Nhúp (22 tuổi) và bà Siu Dơn (43 tuổi, cùng ở làng K'rôi) vẫn chưa hết buồn và ngượng. Trong khi đó, Rơ Châm Tới (chồng Siu Nhúp) sau sự cố đêm tân hôn đến giờ vẫn chưa trở về làng. Bắt chồng rồi tổ chức lễ cưới ŕnh rang nhưng chưa một ngày làm vợ trọn vẹn, Siu Nhúp ngày nào cũng ngồi tựa cửa trông ngóng chồng, rồi khi ai đó hỏi thăm, nước mắt cô dâu trẻ này lại rơi.

Siu Nhúp là con thứ 2 của bà Siu Dơn. Ở làng K'rôi, Siu Nhúp là đích ngắm của bao chàng trai nhờ sắc đẹp như bông hoa rừng, lại chăm chỉ làm lụng phụ giúp bố mẹ tích góp của cải. Đến tuổi được bắt chồng theo phong tục, Siu Nhúp âm thầm để ư Tới. So với đám trai trong làng, Tới cao to, lại đẹp trai, khỏe như con trâu rừng. Không chỉ riêng Siu Nhúp, nhiều cô gái trong làng cũng muốn bắt Tới về làm chồng. Tới và Siu Nhúp gặp rồi thương nhau như cái cây thương mảnh đất rừng. Phía nhà Siu Nhúp ưng cái bụng có con rể như Tới nên mang lễ vật sang ngỏ ư. Có con dâu xinh đẹp, hiền lành, giỏi giang, cha mẹ Tới vui như được mùa lúa mới.

Một ngày đầu tháng 10/2014, đám cưới của Tới và Siu Nhúp được tổ chức tại nhà gái. Hai bên gia đ́nh cùng mổ trâu, ḅ, heo, gà đăi cả làng. Bạn bè của cô dâu chú rể ở làng khác cũng được mời tới chung vui. Trong ngày cưới, khách khứa ra vào nườm nượp, ăn uống nói cười rỉ rả từ sáng cho đến tối vẫn chưa văn. Khi mặt trời khuất hẳn cuối rừng, nhà Siu Nhúp phải kéo thêm bóng điện ra sân cho mọi người tiếp tục cuộc vui. Những ly rượu chúc tụng chảy tràn khiến Tới đuối sức. Đến nửa đêm, tân lang đă bước đi không vững, tay cầm không nổi ly rượu. Già làng Siu Tơ cho biết: "Đêm ấy đang vui rượu, thằng Tới thở ph́ pḥ, biết là nó say nên già bảo với nó không uống được th́ vào nhà ngủ. Lúc nó bước vào, già c̣n ghé lỗ tai nó nói thầm là "đêm nay phải làm vui ḷng cô dâu, cuộc rượu c̣n mấy ngày nữa nên không lo ǵ hết". Ấy vậy mà mọi chuyện lại dở khóc dở cười đến như vậy".

Nghe lời già làng, Tới liêu xiêu bước vào nhà. Nhưng bước chân đă loạng choạng mà cái nhà mới xây lại quá dài. Tới bước qua pḥng khách rồi lần t́m cửa vào pḥng ngủ của vợ chồng ḿnh. Quá mệt và trong men say, Tới lần ṃ mở cửa một căn pḥng rồi ngă vật xuống giường đánh một giấc, mặc bên ngoài tiếng chiêng tiếng trống cùng những lời chúc tụng vẫn đang tưng bừng.

Một hồi lâu sau, Tới bị đánh thức dậy bởi những tiếng người ồn ào bên cạnh. Lúc này, đèn pin soi vào mặt Tới, nhiều người chỉ trỏ nhau nói Tới bậy bạ, lừa dối mọi người, lừa dối vợ mới cưới để... đi dan díu với mẹ vợ. Nghe mọi người ồn ào, Tới giật ḿnh tỉnh hẳn cơn say mặc dù cái đầu vẫn như có cả ngàn con ong đang bay loạn xạ. Bên cạnh, bà Siu Dơn cũng lồm cồm ngồi dậy. Bà cho biết: "Ngày vui của con nên tôi uống cũng nhiều rượu, khi mệt th́ đi vào pḥng ngủ. Khi tôi tỉnh dậy th́ thấy thằng Tới ngồi bên cạnh, mọi người bàn tán xôn xao, c̣n tôi th́ chẳng biết chuyện ǵ. Một lát sau, nghe kể lại tôi mới hiểu thằng Tới vào ngủ ở pḥng tôi".

Nghe chuyện "động trời", những người đang uống rượu bên ngoài rồi hàng trăm bà con trong làng cũng thức dậy, huỳnh huỵch chạy đến xem sự thể ra sao. Mới vài tiếng trước, tiếng chúc tụng bên ngoài c̣n nồng nhiệt là thế. Vậy mà vài tiếng sau, thay vào những tiếng chúc tụng đó là tiếng khinh bi, chửi bới Tới. Sau đó, người làng khóa tay, dẫn ra ngoài sân. Trước mặt già làng, Tới bào chữa: "Con bị say mà căn nhà nhiều pḥng quá. Lúc ấy, con say rượu nên không biết trời trăng mây nước ǵ. Con không biết đó là pḥng mẹ vợ. Con không bao giờ dám lại cái chuyện đó".

Trong lúc già làng chưa kịp phân xử, hàng trăm người đứng vây quanh đă chi trỏ, đổ tội cho Tới. Không chịu nổi sức ép, Tới xin phép ra ngoài rồi lẳng lặng bỏ làng đi ngay trong đêm. Chị Siu Nhúp cho biết: "Lúc ấy tôi biết chồng ḿnh không làm cái chuyện ấy, trước mặt già làng chồng tôi vẫn chưa tỉnh, người gật gà gật gù th́ chồng làm sao mà dám làm chuyện tày đ́nh ấy chứ. Trước sức ép của mọi người, tôi cũng đứng ra phân giải là nhầm lẫn nhưng không ai tin cả. Mọi người cứ nói này nói nọ nên chồng tôi thấy xấu hổ rồi bỏ đi luôn".

Với bà Siu Dơn và cô vợ trẻ Siu Nhúp, dư âm của đêm tân hôn nghiệt ngă ấy đến giờ vẫn c̣n đắng chát. Bà Siu Dơn buồn bă nói: "Nhà tôi mới xây theo kiểu nhà hiện đại nên pḥng nào cũng giống như pḥng nào. Ngay cả tôi nhiều lúc cũng vào nhầm vậy thôi. Thằng Tới say rượu rồi vào nhầm pḥng tôi cũng không trách nó. Nếu lúc đó người làng cứ nhẹ nhàng, đừng gây sức ép nặng nề lên nó th́ chắc nó không bỏ đi. Chờ khi nó thật sự tỉnh rượu rồi nó giải thích cho mọi người th́ đâu đến mức như thế này. Nó c̣n nhỏ tuổi nên không chịu được lời đàm tiếu mọi người nên mới bỏ đi ngay như vậy. Đến giờ, tôi cũng không biết nó đi đâu về đâu nữa".

Sau khi chuyện xảy ra, bà Siu Dơn cũng mang tiếng với làng. Đi ra ngoài, nhiều người không hiểu chuyện liền đổ cho bà cái tội quyến rũ chàng rể. Dù bà Siu Dơn có biện bạch thế nào, họ cũng bảo với bà là trừ khi Tới về làng nói cho rơ ngọn ngành mọi chuyện, nếu không vết nhơ "con rể vào ngủ pḥng mẹ vợ" khó mà gột rửa hết. "Ngày nào nó chưa về giải thích rơ mọi chuyện th́ tôi c̣n xấu hổ lắm. Ai cũng nói tôi quyến rũ nó hết. Hồi giờ tôi sống ở đây có mất ḷng ai đâu, chẳng lẽ tôi lại đi cướp chồng của con gái sao. Tôi lớn tuổi rồi mà", bà Siu Dơn than thở.

Trong câu chuyện hy hữu này, người buồn nhất vẫn là Siu Nhúp. Mất bao công sức lựa chọn, bắt được người chồng tốt nhưng cô vẫn chưa được một ngày làm vợ trọn vẹn. Từ khi chồng bỏ đi, Siu Nhúp lúc nào cũng thẫn thờ ra ngóng vào trông. Đáng buồn hơn, mỗi lần ra ngoài, cô lại bị mọi người chỉ trỏ, bàn tán. Siu Nhúp tâm sự: "Tôi không bao giờ nghĩ chồng ḿnh làm ǵ bậy bạ đâu. Chồng tôi, dù chưa ở với nhau nhưng tôi hiểu hơn ai hết. Chắc bữa đó chồng say quá nên mới vào nhầm pḥng của mẹ thôi. Giờ chồng bỏ đi, tôi chẳng biết chỗ nào mà t́m, giờ chỉ biết đợi vậy thôi. Nếu chồng thương tôi th́ quay về, mà dù có thế nào đi nữa, tôi vẫn đợi chồng quay về. Tôi thương chồng lắm nên không trách móc chồng ǵ cả, chỉ mong chồng sớm quay về thôi".

Sau ngày Tới bỏ đi, Siu Nhúp cũng thường sang nhà cha mẹ chồng để hỏi han t́nh h́nh. Dù vậy, từ ngày lấy vợ đến bây giờ, Tới vẫn chưa về nhà. Không biết con trai đang ở đâu, cha mẹ Tới cũng ăn không ngon ngủ không yên, vô cùng lo lắng cho con. Điều đáng lo hơn nữa là nếu Tới không về, nhà trai phải trả lại sính lễ cho nhà gái theo luật tục. Khi chàng rể không chịu ở rể th́ gia đ́nh phải chịu đền bù gấp nhiều lần sính lễ mà nhà gái mang sang bắt chồng. Trớ trêu thay, nhà Tới vốn nghèo nên có được ít đồ sính lễ th́ đă mang bán hết. Nếu giờ nhà gái bắt phạt vạ th́ có lẽ họ phải bán ḅ bán lúa để trả nợ. May mắn, nhà Siu Nhúp không bắt phạt vạ. Cả bà Siu Dơn lẫn Siu Nhúp đều bày tỏ mong muốn Tới trở về giải cái oan này cho mọi chuyện tốt đẹp, nhưng đă hơn 3 tháng trôi qua, Tới vẫn chưa có tin tức ǵ.

Đối với người vợ trẻ, mang tiếng là đă bắt chồng nhưng Siu Nhúp vẫn ở một ḿnh. Nhiều lúc Siu Nhúp cũng nghĩ đến chuyện đi t́m Tới nhưng rồi lại thôi v́ đất trời mênh mông, t́m một người khác nào "ṃ kim đáy biển". Siu Nhúp tâm sự: "Chắc chồng sợ luật làng nên không dám về đây thôi. Luật làng rất nghiêm khắc nên chẳng ai dám làm trái đâu. Tôi chỉ mong Tới trở về nói rơ mọi chuyện cho người làng hiểu, sau đó ra sao cũng được. Chứ anh cứ đi biền biệt thế này th́ người làng bàn tán nhiều lắm. Mấy tháng nay không biết chồng làm ǵ mà sống, nếu chồng có mệnh hệ ǵ th́ tôi làm sao mà sống nổi".

Tưởng rằng đám cưới là cuộc vui, là hạnh phúc nhưng chẳng ai ngờ đó lại là bi kịch với gia đ́nh này v́ một sự nhầm lẫn hy hữu. Nếu không có sự cố đêm hôm ấy, có lẽ bây giờ Rơ Châm Tới và Siu Nhúp đă có một cuộc sống hạnh phúc. Nhưng cuộc đời chẳng ai biết được chữ ngờ, chỉ v́ một t́nh huống éo le, cuộc t́nh đẹp bỗng dưng biến thành nỗi buồn không chỉ của một gia đ́nh. Già làng Siu Tơ cho biết: "Chuyện Tới vào nhầm pḥng mẹ vợ trong đêm tân hôn đă khiến cả làng bàn tán xôn xao. Già cũng động viên gia đ́nh nên cố gắng khuyên nhủ Tới trở về. Luật làng rất nghiêm khắc nhưng chỉ cần Tới chứng minh được ḿnh không cố ư, cái nhầm hôm ấy là do rượu th́ không ai bắt tội Tới hết".

Phan Phùng (Pháp luật & Thời đại)

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-02-2015
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,904
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bo-di-vi-vao-nham-phong-me-vo_XHEV.jpg
Views:	0
Size:	47.9 KB
ID:	746193  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-02-2015   #2
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Ma men quá tai hại.
eaglevn_is_offline   Reply With Quote
Old 03-02-2015   #3
mumble
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 3,284
Thanks: 1,361
Thanked 1,789 Times in 875 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 290 Post(s)
Rep Power: 21
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
Default

Chuyện nhỏ, bác hồ c̣n vô "nhầm" pḥng các cháu nữ thiếu nhi !

cho nên có bài hát : Đêm qua em mơ gặp bác hồ, râu bác dài phía dưới bụng em...
mumble_is_offline   Reply With Quote
Old 03-02-2015   #4
freenet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
freenet's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 4,622
Thanks: 0
Thanked 583 Times in 337 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 120 Post(s)
Rep Power: 21
freenet Reputation Uy Tín Level 6
freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by mumble View Post
Chuyện nhỏ, bác hồ c̣n vô "nhầm" pḥng các cháu nữ thiếu nhi !

cho nên có bài hát : Đêm qua em mơ gặp bác hồ, râu bác dài phía dưới bụng em...
freenet_is_offline   Reply With Quote
Old 03-03-2015   #5
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

mẹ vợ mà say th́ chỉ có trời mới biết...
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Old 03-05-2015   #6
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Dân làng này suy nghỉ lạ lùng?
Cơ non đi so sánh với máy bay bà già,thằng rể bị điên nếu cố t́nh vô pḥng bà gia.....không lô gích chút nào.
Tội nghiệp că 2 vợ chồng son.
nhattran03_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08991 seconds with 12 queries