"Cận cảnh" cách tiêu tiền của tay chơi khét tiếng của Đại gia công ty truyền thông Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Cận cảnh" cách tiêu tiền của tay chơi khét tiếng của Đại gia công ty truyền thông Mỹ
Shane Smith là CEO kiêm đồng sáng lập công ty truyền thông trị giá 2,5 tỉ đô Vice Magazine. Ông c̣n nổi tiếng là một “tay chơi” khét tiếng. Với ông, những bữa tối trị giá tới 300.000 đô hay những buổi tiệc chỉ dành riêng cho người nổi tiếng là chuyện hết sức b́nh thường.

Người ta cũng biết đến Shane Smit là một nhà báo vô cùng xông xáo, người đă đặt chân đến những vùng chiến sự nóng như Libya hay Triều Tiên.


Smith trong một chuyến đi lấy tin ở khu vực chiến sự Trung Đông.

Ngay từ năm 1994 khi sáng lập ra tạp chí của Vice, ông chủ Smith đă trở thành một tay chơi khét tiếng của công ty truyền thông này. Dưới đây là h́nh ảnh Smith tham dự buổi công chiếu "The Vice Guide to Everything" - một series truyền h́nh do Vice phát hành tại NY từ 2010.


Ngay từ đầu, định hướng của Vice là nhằm tới những gă thanh niên choai choai, những kẻ sử dụng chất kích thích. Smith là một h́nh mẫu lư tưởng cho phong cách này. Trên tờ Financial Times, ông chia sẻ: "Tôi sẵn sàng vung tay để tiệc tùng thâu đêm suốt sáng và vui vẻ với phụ nữ.”


Một bữa tiệc đông vui do Smith tổ chức cho nhân viên.

Trong vài năm gần đây, Vice đă phủ sóng vô số lĩnh vực, bao gồm chính trị, công nghệ, âm nhạc, thời trang và cả những tin tức thời sự. Họ cũng đă ra mắt hăng thu âm, xuất bản sách và lấn sân sang cả truyền h́nh trực tuyến cũng như quảng cáo, nhưng vị CEO này vẫn luôn giữ vững phong độ ăn chơi của ḿnh. Và đây là h́nh ảnh tiệc tùng như thường lệ của ông cùng với ca sĩ Bono của ban nhạc U2 và giám đốc thiết kế Apple Jony Ive trong Liên hoan Quốc tế Cannes Lions của Creativity.


Diễn viên Johnny Knoxville của series Jackass - bạn thân của Smith miêu tả ông trên tờ NY Times là "một gă đàn ông lịch lăm, cực kỳ thông minh và đầy lôi cuốn, kẻ mang chính xác những phẩm chất cần có của một nhà lănh đạo, và c̣n là bạn nhậu tốt nữa."


Shane Smith và Johnny Knoxville, 2 tay chơi "một 9 một 10" của truyền thông Mỹ.

Được biết, Smith có một thói quen kỳ cục là không bao giờ mặc áo trong pḥng làm việc.


Trong chuyến đi đến Las Vegas cho triển lăm CES vào tháng 01 vừa qua, Smith đă chi 300,000 đô để đăi rượu vang, bít-tết cho 30 người tại nhà hàng Jean-Georges Vongerichten. Những khách mời này cho biết Smith đă kiếm được hơn 1 triệu USD nhờ các tṛ đỏ đen trong thời gian diễn ra CES.


Giám đốc Smith lúc nào cũng đỏ au tại CES.

Để kỷ niệm 20 năm thành lập vào tháng 12, Vice đă tổ chức một bữa đại tiệc với sự tham gia biểu diễn của các tên tuổi lớn như Lil Wayne, Karen O và Pussy Riot.


Trước khi khai tiệc, giám đốc Shane Smith đă đứng trên sân khấu và phát cho 700 nhân viên chính thức của Vice mỗi người một tờ séc có mệnh giá 1.500 đô (hơn 30 triệu đồng). Tổng giá trị tiền thưởng lên đến hơn 1 triệu đô (hơn 21 tỷ đồng).

Trong 1 lần cao hứng, ông đă mua luôn một quán rượu có tên Old Blue Last tại khu Shoreditch của London. Từ khi ông mua lại quán rượu này, nó đă trở thành nơi tụ tập của các ban nhạc rock nổi tiếng London.



Ông cũng đă từng đi đến hàng loạt các địa điểm đặc biệt để phục vụ cho phóng sự của ḿnh. Từng qua Triều Tiên 2 lần, năm 2008, Smith cùng đoàn làm phim đă làm một bộ phim về đất nước này, và nó nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên Internet. Đây cũng là lư do mà nhà báo đại gia đă bị cấm cửa khỏi Bắc Triều Tiên vĩnh viễn.



Và vào tháng 11/2014, ông đă đến Nam Cực để viết nên câu chuyện về thảm hoạ biến đổi khí hậu. Ông cũng đă đưa tin từ Libya, Pakistan, và Sudan.



Mặc dù hiện đă lập gia đ́nh và có hai con gái, Smith vẫn luôn mang trong ḿnh cá tính nổi loạn, may mắn là ông luôn có những người thân yêu kề vai trong những chuyến phiêu lưu điên rồ ấy. Gia đ́nh Smith có một ngôi nhà trong rừng Costa Rica, Smith mua nó với mục đích… đề pḥng thảm họa. Ông chia với phóng viên Hollywood: "Không internet, không TV. Làm việc ở đó ư? Không đời nào".



Nơi cư ngụ chính của gia đ́nh ông là biệt thự 800 mét vuông toạ lạc tại khu đô thị Tribeca, New York. Smith đă trả 2.2 triệu đô để mua căn hộ này vào năm 2009 - ngay sau khi ông trở về từ chuyến “công du” Châu Phi hơn 1 năm.

Trong tháng 10, Smith đă có một buổi nói chuyện với Evan Spiegel - CEO của Snapchat và nhà làm phim George Lucas tại Hội nghị do tạp chí Vanity Fair tổ chức tại San Francisco.


Vào tháng 08 năm 2014, chương tŕnh truyền h́nh của Vice trên HBO đă giành giải Emmy với hạng mục “Tin nóng đặc biệt”. Vị CEO cá tính đă mở tiệc để thết đăi toàn bộ nhân viên ngay sau đó.



Theo Business Insider
Theo Lương Hồng Phúc / Trí Thức Trẻ

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-01-2015
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,046
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	96.3 KB
ID:	745900  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07123 seconds with 12 queries