Quang Lê có cát-xê ở VN cao hơn Mỹ 3-5 lần - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quang Lê có cát-xê ở VN cao hơn Mỹ 3-5 lần
Top những ca sĩ có cát-xê cao nhất VN lên đến cả một con xế. Đúng là giàu càng giàu. Họ tài giỏi nên vẫn cứ phất, ở VN họ c̣n kiếm nhiều hơn cả Mỹ. Tất nhiên tiếng tăm th́ từ Mỹ mà ra, cùng vietbf.com khám thêm những ai có trong top này.

Nguyên Vũ

Trong những năm gần đây, Nguyên Vũ gần như “lặn mất tăm” khỏi làng nhạc Việt để tập trung cho công việc đóng phim và kinh doanh riêng cùng gia đ́nh. Ngay khi vừa trở lại showbiz, nam ca sỹ đă gây ồn ào với thông tin nhận giá cát sê nửa tỷ đồng cho một chương tŕnh ca nhạc trường học ở Buôn Ma Thuột.


Chia sẻ về mức giá cực “khủng” ḿnh vừa nhận được, Nguyên Vũ cho biết đây là một trong những hợp đồng có giá trị lớn nhất mà anh từng nhận được. Tuy chỉ biểu diễn 4 ca khúc, nhưng anh đă nhận được mức cát sê 25.000 đôla.

Tuy vậy, sau khi kết thúc phần tŕnh diễn, nam ca sỹ đă gửi lại tiền số tiền lớn này để làm quỹ học bổng cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Quang Hà

Cách đây không lâu, Quang Hà cũng từng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi chia sẻ mức cát sê 450 triệu đồng trong tiệc sinh nhật, kết hợp kỷ niệm 10 năm ngày cưới của một cặp vợ chồng đại gia ở Thái B́nh.


Nam ca sỹ chia sẻ: "Khi nhận được lời đề nghị của vị đại gia kia, tôi đă từ chối. Vợ chồng vị đại gia này cứ nằng nặc đ̣i đưa ra một cái giá cụ thể nên tôi nói vui là 500 triệu đồng. Họ trả 400 triệu. Tôi nghĩ họ đùa nên nhờ quản lư từ chối khéo bằng cách đưa ra yêu cầu là 450 triệu đồng, không ngờ họ đồng ư luôn".

Theo hợp đồng thỏa thuận, Quang Hà sẽ chỉ hát 10 bài, nhưng v́ không khí và khán giả hưởng ứng quá nồng nhiệt, nam ca sỹ đă hát liền tù t́ 20 ca khúc.

Quang Lê

Trong một lần hát trong đám cưới con trai của một nữ đại gia tại Hà Tĩnh, Quang Lê từng khiến nhiều người giật ḿnh khi nhận được mức cát sê cực “khủng” – 400 triệu đồng. Nam ca sỹ cho biết, mức thù lao này cao gấp 3, 4 lần khi hát tại sân khấu Việt Nam, và cao gấp 5 lần so với bên Mỹ.


“Tôi không có quan hệ thân thiết với gia đ́nh chú rể nhưng được mời dự lễ cưới thông qua quản lư của ca sĩ Phi Nhung.. .Lúc đầu, tôi nghĩ là chuyện đùa nhưng chỉ sau hai ngày, người ta chuyển vào tài khoản của tôi một số tiền này", Quang Lê chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng

Vào tháng 2.2012, Mr. Đàm từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi hé lộ mức cát sê hát đám cưới với giá 20.000 đô (hơn 400 triệu) cho một đám cưới của con trai nữ đại gia Hà Tĩnh. Tại buổi tiệc này, nam ca sỹ đă hát không giới hạn các ca khúc, thậm chí hát theo yêu cầu của các quan khách có mặt tại tiệc cưới.



Tuy đă đạt ngưỡng ngôi sao hạng A của làng nhạc Việt, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn cho biết, anh không hề ngại hát đám cưới. Chỉ cần nơi đâu muốn nghe tiếng hát Đàm Vĩnh Hưng, anh sẽ đều sẵn ḷng có mặt.

Lệ Quyên

Được mệnh danh là “nữ hoàng pḥng trà” ở thị trường nhạc Việt, lại là gương mặt khá kén chọn show diễn và hiếm khi xuất hiện tại các sân khấu quy mô nhỏ, Lệ Quyên cũng thẳng thắn thừa nhận, cô không thích hát trong các sự kiện đám cưới.



Khi nhận được lời mời hát đám cưới ở TP.Hồ Chí Minh từ một bầu show, nữ ca sỹ đă thẳng thắng từ chối không hát, hoặc nếu hát th́ sẽ hét giá rất cao, lên đến 15.000 đô la (khoảng 300 triệu đồng) để họ từ bỏ ư định. Nhưng không ngờ họ đồng ư trả luôn mức cát sê này khiến cô choáng váng và chấp nhận lời mời đầy hào phóng, chịu chơi của đại gia Sài Thành.

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt khác cũng có mức giá cát sê cao ngất ngưởng. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện lớn, chi phí để mời Hà Hồ thường dao động từ 5.000 – 7.000 đôla. Hay như Phi Nhung, khi góp mặt hát đám cưới cũng có giá khoảng 100 triệu đồng.

Theo Hương Bùi (Danviet.vn)

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 02-28-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20.jpg
Views:	0
Size:	59.0 KB
ID:	745848  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 02-28-2015   #2
bic
Banned
 
Join Date: Feb 2015
Posts: 19
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
bic Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quá đă vậy Lê?
bic_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07508 seconds with 12 queries