9x Hải Pḥng cực xinh đọ sắc cùng hoa ban Tây bắc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Supseries Resize 9x Hải Pḥng cực xinh đọ sắc cùng hoa ban Tây bắc
VBF-Mua xuân vẫn luôn đem lại nhiều cảm hứng sáng tác nghệ thuật cho người nghệ sĩ. Mời các bạn xem 1 số h́nh ảnh rất đẹp của 1 cô gái 9x đến từ Hải Pḥng trong không khí mùa xuân giữa trời hoa ban tuyệt đẹp trong ḷng Hà Nội.Nhân dịp hoa ban nở rộ đẹp lung linh giữa ḷng Thủ đô, thiếu nữ 9X Thu Hằng cũng đă có những khoảnh khắc nên thơ trên con đường ngập tràn hoa ban.

Hoa Ban cùng với hoa Sưa luôn được coi là nàng thơ của tháng 3. Hà Nội có 12 mùa hoa, chẳng biết từ khi nào mà loài hoa của núi rừng Tây Bắc đă trở thành một biểu tượng cho tháng 3 Hà Nội.Năm nào khi mùa xuân đến người Hà Nội cũng chờ đợi thời khắc được nh́n thấy nh́n thấy cánh hoa ban bung nở. Một loài hoa đẹp tím thủy chung, sắt son nhưng cũng vẫn mạnh mẽ, kiêu sa. Và điều thú vị nhất đó là loài hoa ấy lại xuất hiện ở mảnh đất Tràng An thanh lịch. Chính v́ thế mà không cần phải có một chuyến đi xa lên tận Tây Bắc mà chúng ta vẫn có được những bức ảnh đẹp với hoa Ban ngay tại Hà Nội.Vào những ngày đầu xuân, ở Hà Nội dọc các con đường Bắc Sơn, Phan Đ́nh Phùng…hoa ban đă nở rộ bao trùm khắp nơi.

Trong đó, Bắc Sơn được mọi người coi là con đường lăng mạn nhất tại Thủ đô Hà Nội. Những ngày cuối tháng 2 này, con phố nhỏ trở nên thơ mộng, lung linh hơn bao giờ hết bởi màu tím dịu nhẹ của hoa ban rộ nở bao trùm khắp nơi.Ở phố Bắc Sơn, Phan Đ́nh Phùng hay dọc bờ hồ Tây hoa ban đă bắt đầu nở thu hút nhiều bạn trẻ đến chơi và chụp ảnh. Tất cả đều cảm thấy háo hức và ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đặc trưng của vùng Tây Bắc đang hiện ngay trên các con đường của Hà Nội.

Ḥa chung với tiết trời xuân, cùng hoa ban đang nở đẹp cô bạn 9X Nguyễn Thu Hằng đă thực hiện cho ḿnh bộ ảnh “Khoe sắc cùng hoa ban rừng” nhận được sự khen ngợi của đông đảo giới trẻ.

Cô bạn giới thiệu: “Ḿnh tên Nguyễn Thu Hằng. 25 tuổi. Quê ở Hải Pḥng. Từng là sinh viên khoa Ngữ Văn, trường Đại học Sư Phạm Hà Nội”.“Sau khi tốt nghiệp đại học ḿnh đă công tác tại trường Nguyễn Văn Huyên và trường quốc tế Global. Ḿnh là cô giáo dạy văn cấp 2 và dạy cả kĩ năng sống cho học sinh tiểu học. Sau một năm làm việc lấy kinh nghiệm ḿnh quyết định dành thời gian để tiếp tục học lên thạc sĩ văn học để nâng cao chuyên môn. Hiện ḿnh là học viên cao học K23 khoa Ngữ Văn của Đại học Sư Phạm Hà Nội”, Cô bạn chia sẻ thêm về công việc hiện tại. Cảm nhận về loài hoa ban, cô nàng 9X xinh đẹp cho biết: “Nói đến hoa ban th́ ấy là loài hoa mà mỗi khi nhắc tới ḿnh sẽ nghĩ ngay đến mẹ. Mẹ của ḿnh là một cô gái lớn lên từ núi rừng Tây Bắc. Mẹ rất yêu loài hoa ban rừng và vẫn thường kể cho ḿnh nghe về loài hoa ấy. Nhưng ḿnh sinh ra ở thành phố hoa phượng đỏ nên ḿnh vẫn chưa bao giờ được nh́n thấy hoa ban. Từ khi lên Hà Nội học đại học ḿnh mới được chiêm ngưỡng loài hoa ấy và hiểu tại sao mẹ lại yêu nó đến vậy. Bây giờ mẹ ḿnh vẫn lấy tên nick FB là Hoa Ban Rừng đấy (cười)”.

Cô bạn cho biết, bộ ảnh này được thực hiện tại con đường Bắc Sơn “Đó lại là nơi mà lần đầu tiên ḿnh được ngắm nh́n loài hoa ấy. Bởi vậy ḿnh đă chọn đến nơi này để chụp ảnh”, cô bạn thích thú chia sẻ lư do chụp ảnh tại con đường này.

Bên cạnh đó cô bạn cho biết thêm: “Hoa ban đă điểm tô cho thành phố này thêm xinh đẹp và những cô gái như ḿnh thêm yêu Hà Nội hơn”.
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	89.7 KB
ID:	745729

Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	79.5 KB
ID:	745730

Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	78.4 KB
ID:	745731

Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	96.6 KB
ID:	745732
tm

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-28-2015
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,580
Last Update: None Rating: None
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06680 seconds with 12 queries