Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những vụ thảm án liên quan đến người mẫu
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-27-2015
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,924
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	6.jpeg
Views:	0
Size:	35.6 KB
ID:	745649  
Vụ Thí sinh Next Top Model Mỹ bị bắn chết không phải là vụ án đầu tiên một người mẫu là nạn nhân của những vụ án giết người. Làng giải trí thế giới cũng đă từng hoang mang v́ những án mạng thương tâm mà nạn nhân là các chân dài,người mẫu. Hăy cùng chúng tôi điểm lại một vài vụ án như vậy trong thời gian qua

Thí sinh Next Top Model Mỹ bị bắn chết

Ngày 25.2 vừa qua, giới thời trang Mỹ đă chấn động khi hay tin Mirjana Puhar, chân dài 19 tuổi qua đời trong một vụ thảm sát. Mirjiana Puhar được biết đến khi tham gia cuộc thi Next Top Model mùa 21 vừa qua. Cô được ca ngợi với vẻ đẹp cuốn hút nhưng cũng làm mếch ḷng không ít người mẫu trong Ngôi nhà chung v́ tính cách khó chiều của ḿnh.


Mirjiana Puhar




Theo thông tin từ truyền thông Mỹ, Mirjiana, bạn trai và bạn cùng pḥng của cô bị phát hiện đă chết trong một ngôi nhà ở bang North Carolina, Mỹ. Cảnh sát đă bắt giữ Emmanuel Jesus Rangel, một thanh niên 19 tuổi – người sau đó đă bị khép vào tội danh giết người. Theo điều tra, vụ giết người có liên quan tới ma túy.


Emmanuel Jesus Rangel - người bị khép tội danh giết người.

Người mẫu nam bị làm nhục sát hại

Vào tháng 10/2014 vừa qua, người mẫu Hạng Hải, 24 tuổi đă bị sát hại sau khi bị làm nhục. Theo thông tin điều tra, hung thủ là Đỗ Bác Văn, 43 tuổi, mang 2 ḍng máu Nhật và Trung. Bác Văn đă đóng giả giám đốc truyền thông và hẹn Hạng Hải vào khách sạn ở Vũ Hán lúc đêm khuya. Hai ngày sau, người ta phát hiện ra thi thể của người mẫu trẻ trong pḥng khách sạn.

Khi bị bắt, Bác Văn khai nhận là đă bỏ thuốc mê vào bia của Hạng Hải rồi làm nhục anh. Hắn cũng cho rằng lượng thuốc mê quá liều đă khiến nạn nhân tử vong.


Người mẫu Hạng Hải


Đỗ Bác Văn bị bắt

Chân dài chuyển giới bị chồng hạ thủ

Cũng trong năm 2014 vừa qua, Mayang Prasetyo, một người mẫu chuyển giới 27 tuổi người Indonesia đă bị thảm sát. Người phát hiện ra vụ trọng án là những hàng xóm của cô ở Austalia sau khi ngửi thấy mùi khó chịu từ căn hộ của cô. Khi cảnh sát ập tới, những ǵ họ phát hiện được là thi thể của Mayang bị cắt làm nhiều phần, có phần c̣n bị cho vào ḷ nướng.

Theo thông tin điều tra, kẻ thủ ác là Marcus Volke, chồng cô. Trước đó, họ cũng có một số biểu hiện bất đồng quan điểm và căi vă tại căn hộ. Marcus bỏ trốn sau khi gây án nhưng sau đó đă tự sát.

Cảnh sát cho biết, Marcus Volke đă trốn ngay sau khi gây án. Mayang trước khi qua đời không chỉ là người mẫu mà c̣n là người dẫn chương tŕnh nổi tiếng trong cộng đồng người chuyển giới.




Chân dài chuyển giới Indonesia bị chồng hạ thủ.

Mẫu Estonia bị giết, thả trôi trên biển

Tháng 7/2014 vừa qua, thi thể của Regina Soosalu, một người mẫu Estonia đă được phát hiện khi dạt vào băi biển ở Malaysia. Cảnh sát địa phương đă vào cuộc và khẳng định đây là một vụ giết người. Có tới 6 người bị cơ quan chức năng đưa vào diện t́nh nghi, tuy nhiên sau đó, chưa có thêm kết luận nào về vụ trọng án này.


Regina Soosalu

Chân dài Nga bị đốt xác trong rừng

Tháng 9/2013, cảnh sát Nga đă thông báo việc t́m thấy nữ người mẫu Nga Yulia Loshagina bị giết hại trong rừng. Khuôn mặt của cô bị cháy và chỉ có thể được xác định danh tính nhờ xét nghiệm DNA.

Nhiếp ảnh gia Dmitry Loshagin, 37 tuổi, chồng cô lập tức bị khép vào danh sách t́nh nghi. Cảnh sát nghi ngờ anh giết vợ v́ cho rằng Yulia đă lây HIV sang cho ḿnh. Điện thoại của Dmitry cũng được t́m thấy ngay gần thi thể nạn nhân. Yulia từng là người mẫu quen thuộc dưới ống kính của chồng ḿnh. Tuy nhiên, trong thời gian gần vụ án mạng, Dmitry vẫn rất b́nh thản dù vợ mất tích.


Chân dài Nga từng hạnh phúc bên chồng.

Mẫu Nam Phi bị bạn trai vận động viên ngộ sát

Đúng vào ngày 14.2.2013, người mẫu Nam Phi Reeva Steenkamp đă bị bắn chết ngay tại nhà riêng. Người bị bắt và khép tội danh giết người là Oscar Pistorius, bạn trai cô, được mệnh danh là “người không chân”. Anh là một vận động viên nổi tiếng từng tham gia vào một số giải Olympic dành cho người khuyết tật.

Sau rất nhiều phiên ṭa xét xử, Oscar Pistorius đă bị kết tội ngộ sát v́ anh giết bạn gái do nghĩ rằng cô là một kẻ đột nhập bất hợp pháp.


Người mẫu Nam Phi bị bạn trai ngộ sát đúng lễ t́nh nhân.

Theo DanViet

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.jpeg
Views:	0
Size:	35.6 KB
ID:	745649  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.