Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Các nghệ sĩ Việt làm ǵ sau khi tuyên bố vỡ nợ
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-26-2015
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,954
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	11111_UYXH.jpg
Views:	0
Size:	55.4 KB
ID:	745400   Click image for larger version

Name:	3-vu-do-no-gay-chan-dong-showbiz-viet-hinh-anh-1.jpg
Views:	0
Size:	52.3 KB
ID:	745401   Click image for larger version

Name:	3-vu-do-no-gay-chan-dong-showbiz-viet-hinh-anh-2.jpg
Views:	0
Size:	56.6 KB
ID:	745402   Click image for larger version

Name:	3-vu-do-no-gay-chan-dong-showbiz-viet-hinh-anh-3.jpg
Views:	0
Size:	69.6 KB
ID:	745403  

Siu Black, Phước Sang và Nguyễn Chánh Tín là 3 cái tên được nhắc rất nhiều trong năm qua v́ những sự việc khiến những nghệ sĩ này phải tuyên bố "vỡ nợ". Vỡ nợ do đánh bạc, do làm phim thua lỗ... những nghệ sĩ này đă nhận được rất nhiều ư kiến trái chiều của dư luận. Sau khi tuyên bố như vậy cuộc sống của họ ra sao?



Siu Black vỡ nợ v́ đánh bạc


Luôn có vị trí nhất định trong làng nhạc Việt, chỗ đứng và công việc kinh doanh của Siu Black thuận lợi đủ để nữ ca sĩ người Bana sống hạnh phúc viên măn bên 2 con trai. Tuy nhiên, sa đà vào canh bạc, từ một giọng ca được đánh giá cao về chuyên môn Siu Black gần như mất tất cả thậm chí gồm chỗ đứng trong ḷng người hâm mộ.
Bước sang tuổi 50, Siu Black phải lẩn trốn giang hồ đ̣i nợ bằng cách rút hẳn về quê và không bao giờ xuất hiện trở lại trên sân khấu ca nhạc. Trong 2 năm lâm vào cảnh khốn đốn, bần cùng, nhà cửa cầm cố không nơi nương tựa, thậm chí tằn tiện từng đồng tới "chiếc điện thoại trị giá 8 trăm ngàn đồng bị hỏng cũng không dám vứt đi mà sửa lại dùng tiếp".


Nuối tiếc cho sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Siu Black đă phải trở lại quê nhà ở Kum Tum để trốn nợ. Ngày 7.3 tới đây "họa mi núi rừng" sẽ trở lại sân khấu ca nhạc dưới sự giúp đỡ của đồng nghiệp bằng liveshow riêng.
Vào tháng 3.2015 tới đây, Siu sẽ chính thức trở lại với sân khấu ca nhạc dưới sự giúp đỡ của VTV9 và anh chị em đồng nghiệp và một công ty truyền thông bằng liveshow riêng. Đây cũng là cơ hội mà tất cả mọi người dành tặng cho Siu Black như món quà đầu năm mới để chị có điều kiện trở lại âm nhạc, tiếp tục mang tiếng hát của ḿnh "làm đẹp cho đời" và có tiền trả hết số nợ v́ bài bạc.

Phước Sang làm phim thua lỗ

Được đánh giá là một trong những diễn viên thành công nhất làng điện ảnh Việt khi trở thành chủ đầu tư và là nhà sản xuất của hàng loạt các tác phẩm điện ảnh hài chiếu Tết. Sở hữu khối tài sản khổng lồ, căn biệt thự lộng lẫy như nhà trắng của Mỹ tại khu vực đắt đỏ của TP.HCM, Phước Sang c̣n chinh phục được nữ diễn viên xinh đẹp Minh Thư.

Nhưng thông tin Phước Sang đổ nợ bạc tỷ khiến nhiều người giật ḿnh bàng hoàng, bởi không ai nghĩ một "ông bầu" mát tay, doanh thu phim lập kỷ lục pḥng vé với cả tỷ đồng như anh lại vỡ nợ trắng tay chỉ trong 1 đêm.


Phước Sang đổ nợ, mất nhà, mất sự nghiệp và mất vợ con. Nam diễn viên một thời đang cố trở lại bằng một dự án mới.
Câu chuyện Phước Sang kinh doanh khó khăn, nhà đất đóng băng, tiền nợ chồng chất, nhà riêng bị ném dầu hắc, vợ con bị đe đọa đă khiến rất nhiều đồng nghiệp bạn bè của anh lên tiếng giúp đỡ.

Thậm chí, để cho 2 con trai được an toàn không phải sống trong nơm nớp lo sợ, vợ Phước Sang - diễn viên Kim Thư đă phải lên báo xin được sống yên thân. Tuy vậy, chủ nợ và giang hồ vẫn ráo riết truy t́m Phước Sang để đ̣i nợ, nhắn tin đọa giết các con.

Để giúp chồng trang trải nợ nần, đồng thời có sinh hoạt phí, Kim Thư phải đi bán xôi và cơm phần ở quận 1. Trong khi đó các công ty của Phước Sang đă phải đóng cửa không thể hoạt động và bản thân nam diễn viên cũng "mai danh ẩn tích" rất hiếm khi xuất hiện trước đám đông. Măi tới khoảng giữa năm 2014, nữ ca sĩ Phương Thanh có tiết lộ thông tin Phước Sang đang cố gắng trở lại showbiz bằng một "dự án mới".
NSUT Chánh Tín vay nợ ngân hàng

Là một trong những tài tử nổi bật nhất của điện ảnh Việt Nam, cái tên Nguyễn Chánh Tín với vai diễn Đại tá Thành Luân trong bộ phim Ván bài lật ngửa đă đi vào huyền thoại của ngành điện ảnh nước nhà.

Bước vào tuổi về chiều, Chánh Tín có một gia tài đồ sộ về các giải thưởng điện ảnh, một công ty riêng để sản xuất phim và lời mời tham gia các bộ phim cũng liên tục được gửi tới.


Nợ nần khiến Chánh Tín buộc phải rời khỏi ngôi nhà đang sống ở quận 3, TP.HCM
Bất ngờ vào đầu năm 2014, NSUT Nguyễn Chánh Tín khiến tất cả công chúng bàng hoàng v́ vỡ nợ và bị ngân hàng siết nhà. Nguyên nhân ban đầu là do "Đại Tá Nguyễn Thành Luân" quyết đầu tư vào dự án trồng rau tại tỉnh Lâm Đồng nhưng chưa có kinh nghiệm trong kinh doanh, lại khởi động vào thời điểm kinh tế gặp khó khăn, nên công ty đứng trước nguy cơ vỡ nợ. Với số tiền vay ngân hàng vào năm 2010, không c̣n khả năng chi trả, vợ chồng NSUT Nguyễn Chánh đă bị Ngân Hàng buộc phải dời khỏi ngôi nhà đang sống.
Trước t́nh cảnh đáng thương của "Đại tá Luân", rất nhiều người hâm mộ NSUT Nguyễn Chánh Tín đă quyên góp tiền để giúp ông trả nợ. Nhưng cũng từ đây, rất nhiều ư kiến trái chiều cho rằng, việc nhận tiền của NSUT Chánh Tín là hành động không hay với một nghệ sĩ, bởi ông đă lợi dụng t́nh thương của khán giả dành cho ḿnh.

Cố gắng vượt qua chỉ trích của dư luận, NSUT Nguyễn Chánh Tín cùng vợ đă dọn ra khỏi ngôi nhà lớn tại Quận 3. TP.HCM và trở lại với công việc diễn xuất , đi hát để trang trải cuộc sống của ḿnh.

Tùng Lâm (tổng hợp)
MTG

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11111_UYXH.jpg
Views:	0
Size:	55.4 KB
ID:	745400   Click image for larger version

Name:	3-vu-do-no-gay-chan-dong-showbiz-viet-hinh-anh-1.jpg
Views:	0
Size:	52.3 KB
ID:	745401   Click image for larger version

Name:	3-vu-do-no-gay-chan-dong-showbiz-viet-hinh-anh-2.jpg
Views:	0
Size:	56.6 KB
ID:	745402   Click image for larger version

Name:	3-vu-do-no-gay-chan-dong-showbiz-viet-hinh-anh-3.jpg
Views:	0
Size:	69.6 KB
ID:	745403  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-01-2015   #2
hoaibao
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoaibao's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 4,220
Thanks: 319
Thanked 1,314 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 270 Post(s)
Rep Power: 19
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6hoaibao Reputation Uy Tín Level 6
Default

Th́ làm như NSUT Chánh Tín vây.
hoaibao_is_offline  
Old 03-01-2015   #3
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 23
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

Các nghệ sĩ Việt làm ǵ sau khi tuyên bố vỡ nợ?

Ans : there's always another Hoe Hoe or twinkie wantabe in Hoe Hoe land
corumstation_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.