Tóc Tiên tấn công Vbiz ồ ạt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tóc Tiên tấn công Vbiz ồ ạt
Thành danh tại hải ngoại nhưng càng ngày cô càng được lòng khán giả trong nước. Cô quyết tâm tấn công thị trường trong nước từ rất lâu. Nhưng giờ mới có cơ hội hoàn thành. Cùng vietbf.com khám phá tiếp những câu chuyện của cô.

Về quê hương hoạt động âm nhạc, nữ ca sĩ 25 tuổi tâm sự cô như một giọng ca mới, bằng mọi giá phải chiếm cảm tình của người hâm mộ.

- Khi sự nghiệp ca hát ở Việt Nam đang rộng mở, chị đột ngột sang Mỹ và cũng đã gặt hái ít nhiều thành công ở thị trường hải ngoại. Vì sao chị lại quyết định trở về Việt Nam hoạt động?

- Khi đi Mỹ, tôi không nghĩ có ngày sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục con đường ca hát. Tôi cũng không nghĩ mình có cơ hội đứng trên sân khấu ở xứ người. Việc được đi hát với tôi là một cơ duyên. Giám đốc của Trung tâm Thúy Nga rất thích khi tôi làm MC chương trình "Bài hát Việt" ở Việt Nam. Chị ấy mời tôi tới thử giọng và ca khúc Tóc mây may mắn được nhiều người yêu thích. Từ đó, tôi là ca sĩ của trung tâm luôn. Vài lần tôi về Việt Nam chỉ để thăm bạn bè, người thân. Nhưng không ngờ, mọi người vẫn còn nhớ tôi. Sau khi được một số nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện, tôi nghĩ có lẽ mình còn cơ hội để trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam. Đến khi nhận lời mời tham gia chương trình "The Remix", tôi tin đây là thời điểm thích hợp để trở về.


Ca sĩ Tóc Tiên.
- Về quê hương, chị có kế hoạch thế nào trong việc xây dựng tên tuổi?

- Tôi có ra một số sản phẩm âm nhạc để khán giả quen dần với việc trở lại của mình. Việc xuất hiện dày đặc trên truyền hình cũng là cách tiếp cận khán giả nhanh và hiệu quả. Khi nhận lời mời của "The Remix", tôi nghĩ mình là một ca sĩ chuyên nghiệp nên việc đi thi với tư cách thí sinh sẽ tạo áp lực về danh dự, hình ảnh rất nhiều. Nhưng mặt khác, tôi nghĩ, đây là con đường nhanh nhất để tiếp cận công chúng. Tôi ở Mỹ một thời gian dài, khi trở lại, tôi quyết tâm chinh phục lại khán giả cũ lẫn mới.

- Chị sắp xếp công việc thế nào khi vẫn đang còn hợp đồng với Trung tâm Thúy Nga?

- Tôi hoạt động song song hai thị trường. Thời gian này, tôi tập trung ca hát ở Việt Nam và cuộc thi "The Remix". Tháng 4 này tôi cũng bay sang Mỹ để tham gia show của Thúy Nga. Tùy thuộc vào từng thời điểm mà tôi sẽ lựa chọn lịch hoạt động thích hợp.

- Chị làm sao để giữ được sức khỏe khi làm việc với cường độ cao như vậy?

- Tôi có lợi thế là chịu được việc ngồi trên máy bay chạy show liên tục. Ngoài ra, tôi là một người trẻ, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, gặp được điểm tựa sẽ tự khắc bùng nổ (cười).

- Môi trường hoạt động âm nhạc ở hải ngại khác với quê nhà thế nào?

- Lúc đầu, tôi gặp một cú sốc văn hóa. Ở Việt Nam, ngày nào tôi cũng đi diễn nhưng bên Mỹ chỉ chạy show vào dịp cuối tuần. Tôi may mắn có những buổi đi học vào những ngày trong tuần, giúp tôi cân bằng cuộc sống của người nghệ sĩ và người bình thường.

- Đang là một cô ca sĩ tóc xù dễ thương, điều gì khiến chị thay đổi hình ảnh thành một quý cô gợi cảm?

- Tôi không có chiến lược hay kế hoạch gì cho việc thay đổi hình ảnh của mình. Sự thay đổi này diễn ra một cách tự nhiên do môi trường sống, yêu cầu công việc, phong cách của tôi... Khi qua Mỹ, tôi sống tích cực, cởi mở và tư duy nghệ thuật của tôi phóng khoáng hơn rất nhiều.



Tóc Tiên muốn chinh phục lại khán giả Việt Nam.
- Chị đầu tư chi phí như thế nào để xây dựng hình ảnh?

- Tôi may mắn tìm được một êkíp hỗ trợ cho tôi nhiều về trang phục. Tất nhiên, tôi cũng phải bỏ ra chi phí không nhỏ để có hình ảnh đẹp trên sân khấu, nhưng tất cả trang phục đều có thể tái sử dụng. Hình ảnh đẹp khiến tôi thấy vô cùng tự tin khi xuất hiện trước khán giả.

Tâm Giao thực hiện
VNE

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 02-25-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	90.jpg
Views:	0
Size:	112.6 KB
ID:	745073  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07006 seconds with 12 queries