Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những cô nàng có tên kêu nhất Vbiz
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 02-24-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	29.jpg
Views:	0
Size:	47.5 KB
ID:	744818  
Những nàng chảnh nhất nh́ Vbiz luôn có tên riêng rất kêu. Đây gọi là nghệ danh để dễ bước vào showbiz và nổi lên nhanh hơn. Cùng Vietbf.com khám phá những cái tên chẳng giống ai của 3 nàng sau.

Nổi đ́nh nổi đám cùng những scandal trong làng giải trí, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Pha Lê… là những sao nữ được khán giả gọi tên bằng những biệt danh không mấy thiện cảm.

Angela Phương Trinh: nữ hoàng thị phi



Trải qua nhiều biến cố, cái tên Angela Phương Trinh giờ đây trở nên được quan tâm hơn bao giờ hết, nhiều người c̣n cho rằng cô là một “mối hiểm họa” đáng gờm của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Bước vào showbiz Việt với vai tṛ diễn viên, bỗng nổi loạn và “hở” hết mức khi cầm mic, rồi hiện tại, chẳng ai “c̣n” thời gian để t́m hiểu xem nghề nghiệp chính hiện nay của “bà mẹ nhí” là ǵ, chỉ biết cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, diện những bộ cánh sang trọng nhất, đi xe ôtô “khủng” nhất…



Angela Phương Trinh làm dư luận xôn xao bởi thông tin xác nhận đang yêu một đại gia hơn 40 tuổi khi cô vừa chạm ngưỡng 16.

Ăn mặc hở hang, lộ hàng khi hát quán bar.
Gần nhất là chuyện cô bị một bác sỹ thẩm mỹ tố lợi dụng tiền bạc.
Chưa hết, nhắc đến Angela Phương Trinh, mọi người sẽ nghĩ ngay đến “tiểu sử” dày đặc những scandal hot nhất showbiz Việt, từ việc công khai quen người yêu đại gia gấp đôi tuổi của ḿnh, đến ăn mặc hở hang, lộ hàng hát trong quán bar, gần nhất cô c̣n bị tố lợi dụng tiền bạc của một bác sỹ thẩm mỹ khá có tiếng tại Sài G̣n…
Với Angela Phương Trinh, có lẽ scandal là “mấu chốt” giúp cô đẩy mạnh, hâm nóng tên tuổi, bởi nếu không có những chuyện “không giống ai” như thế, khán giả sẽ chẳng bao giờ nhớ đến một cô gái không ǵ đặc biệt ngoại trừ sắc đẹp.

Ngọc Trinh: chân dài óc ngắn



“Nữ hoàng nội y” là mỹ nhân Việt đầu tiên bị gán nhiều danh xưng đáng xấu hổ nhất từ trước đến nay, từ “chân dài óc ngắn”, “người đẹp năo ngắn”… Kể từ sau loạt bài phỏng vấn về quan niệm t́nh – tiền, quan niệm thực dụng của người phụ nữ đẹp luôn tồn tại trong cô, hay những chia sẻ thật như đếm về việc sống phụ thuộc, xin tiền bạn trai… Ngọc Trinh tạo nên làng sóng phản đối dữ dội suốt một thời gian dài.

Ngọc Trinh bước vào showbiz với danh xưng rất rơ ràng, “nữ hoàng nội y”.

Sau một loạt những phát ngôn về t́nh – tiền, Ngọc Trinh bị gắn danh xưng “chân dài óc ngắn” cho đến hiện nay.



Chưa dừng lại, Ngọc Trinh hiện tại gần như là mỹ nhân sở hữu nhiều scandal bị “chửi” nhất.



Kẻ yêu người ghét, với Ngọc Trinh, dường như cô không quan tâm và cũng không có nhu cầu được yêu hay được ghét, bởi việc chính của cô là “kinh doanh danh tiếng”, cô sẵn sàng bị chửi để nổi tiếng, thậm chí nhiều người ném đá, cô càng nổi tiếng và kinh doanh phát đạt. Không thể kể hết những scandal Ngọc Trinh đă trải qua, từ việc phát ngôn, lộ ảnh nóng, hay bị tố giật chồng… cho đến hiện tại, dư luận có chửi, có ném đá th́ cũng là “chuyện thường ở huyện” đối với mỹ nhân gốc Trà Vinh này.

Pha Lê: ca sĩ giật chồng

Có lẽ năm vừa qua không là một năm may mắn của nữ ca sỹ Pha Lê, bởi những chuyện hỡi ơi, từ trên trời rơi xuống với cô quá nhiều, đáng nói nhất là scandal giật chồng của Dương Yến Ngọc. Theo đó, cái tên “ca sĩ giật chồng” cũng gắn với cô từ đó.
Không quá xa lạ với những scandal động trời, Pha Lê gần như sống trong thị phi của những lời đồn ác ư. Sau chuyện t́nh yêu với Công Vinh, mọi người vẫn chưa hiểu thực hư ra sao bởi chính người trong cuộc là Công Vinh và Pha Lê đều chia sẻ theo hai hướng khác nhau, rồi đến chuyện “yêu” cầu thủ Lee Nguyễn, và tiếp tục Pha Lê bị Hoa hậu Hương Giang tố bán túi rởm, hoặc như scandal gần đây nhất là cô bị Dương Yến Ngọc tố giật chồng… Tất cả đă làm tên tuổi Pha Lê được nhiều người biết đến, nhưng chỉ trở thành tâm điểm dư luận thời gian diễn ra scandal.





Pha Lê và scandal t́nh yêu với cầu thủ Lee Nguyễn, Công Vinh.
Pha Lê khóc nức nở trước báo giới ngày ra mắt MV Bán, thời điểm diễn ra scandal giữa cô và Dương Yến Ngọc.
Thời điểm scandal giữa Pha Lê và Dương Yến Ngọc nổ ra vào ngay đúng vào lúc cô tung MV Bán, nhiều người c̣n nghi ngờ cô tự dựng scandal để PR cho sản phẩm của ḿnh, tuy nhiên, cũng chính sự uất ức gần như tột độ, Pha Lê khóc nức nở trước báo giới cũng trong chính ngày ra mắt MV. Hoặc như scandal cô nhận cầu thủ Lee Nguyễn gạ gẫm, xin số điện thoại của ḿnh, nhưng lại bị chính nam cầu thủ này dội gáo nước lạnh bảo không biết Pha Lê là ai, rồi Pha Lê lại tung ra bằng chứng chứng minh ḿnh không nói “điêu”…


Nhắc đến Pha Lê, ít ai nhớ đến những sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu, nghiêm chỉnh, người ta chỉ biết đến tiểu sử “dày cộm” những tai tiếng của nữ ca sỹ người Hải Pḥng.

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	29.jpg
Views:	0
Size:	47.5 KB
ID:	744818  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.