Chuyện chưa kể về cuộc hôn nhân của vợ chồng Chí Tài - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Chuyện chưa kể về cuộc hôn nhân của vợ chồng Chí Tài
VBF-Chí Tài hiện đang sống tại VN và anh đang tham gia các hoạt động nghệ thuật tại đây. Nhân dịp đầu năm chúng ta hăy nghe xem Chí Tài kể ǵ về gia đ́nh đặc biệt là người vợ của anh nhé. Đằng sau những thành công của trưởng pḥng Chí Tài trong “Ơn giời, cậu đây rồi!” không thể không kể đến bóng dáng của người vợ hiền hỗ trợ anh đắc lực trên con đường nghệ thuật.

Chí Tài là một nghệ sĩ Việt Nam nổi tiếng với vai tṛ diễn viên hài. Anh hoạt động chủ yếu tại hải ngoại và là bạn diễn ăn ư với nghệ sĩ Hoài Linh.

Trước khi đến với đóng kịch, danh hài này c̣n được biết đến như một nhạc công ghi-ta chuyên nghiệp.

Năm 1987, Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phương Loan, một trong những ca sĩ chính của ban nhạc Chi Tai Brother vào những năm thập niên 70 cùng với Chí Thiện, Quang Mỹ, Kiều Linh và Lê Huỳnh.Cả hai đă từng có một thời gian dài đi biểu diễn khắp nơi cùng nhau. Tuy nhiên, sau khi nghệ sĩ Chí Tài chuyển sang diễn hài th́ vợ anh cũng đă nghỉ hát.

Nếu như trên màn ảnh, chúng ta thường xuyên bắt gặp h́nh ảnh một Chí Tài lăng nhăng, cua gái... th́ ngoài đời anh lại khác hoàn toàn và được đánh giá là người thương yêu vợ, quan tâm tới gia đ́nh.

Có thể nói, để có được một tên tuổi Chí Tài thành công như hiện nay không thể không kể đến người vợ đă hỗ trợ âm thầm sau lưng anh suốt 30 năm chung sống.

Chính nghệ sĩ Chí Tài cũng phải thừa nhận rằng để có một Chí Tài không hư hỏng và có cuộc sống, công việc ổn định được như hôm nay là nhờ công vợ phần nhiều.Ca sĩ Phương Loan đă luôn âm thầm ủng hộ và luôn tôn trọng danh hài trong công việc cũng như trong cuộc sống. Không chỉ là người vợ hiền mà ca sĩ Phương Loan c̣n kiêm luôn cả một khán giả khó tính.

Và mỗi khi diễn chỉ cần nghe vợ nói "anh diễn được" là danh hài cũng cảm thấy mừng, vui sướng trong ḷng.

Theo như chia sẻ của danh hài Chí Tài, được biết anh và bà xă gặp nhau lần đầu là vào năm anh 23 tuổi. Nếu tính thời gian quen, yêu và cưới th́ danh hài và vợ đă có 33 năm gắn bó bên nhau.

Gần 12 năm về nước hoạt động nghệ thuật, vợ chồng anh phải sống cảnh xa cách, một năm gặp mặt vài lần.

Tuy nhiên, cả hai luôn yêu thương, tôn trọng và tin nhau, đặc biệt là vợ danh hài Chí Tài, nếu có ghen th́ đó chỉ là cho cuộc sống vợ chồng thêm màu sắc hơn.

“Ban đầu, có nhiều người khen vợ đẹp hơn ḿnh, tôi cũng hơi lo. Nhưng tôi rất tin tưởng vợ, có ghen cũng ghen "ngầm" chút thôi.

Ngược lại, cô ấy ghen lộ liễu lắm. Ví dụ như tính tôi khi chụp ảnh với fan, dù già trẻ, nam hay nữ tôi đều choàng tay ôm người ta để thể hiện sự thân mật, đáp lại t́nh cảm của khán giả.

Thấy vậy cô ấy cũng tra hỏi dữ lắm. Nhưng nói ghen là cho đời sống vợ chồng thêm màu sắc, chứ tôi chưa làm ǵ để vợ phải buồn, phải giận. Đàn ông như tôi khó t́m lắm”, danh hài Chí Tài chia sẻ trong một bài báo.Theo tin tức, bà xă Chí Tài là nhân viên gắn bó 29 năm tại một hăng điện tử lớn ở Mỹ và chỉ thỉnh thoảng hát tại nhà thờ trong vài hoạt động.

Cũng theo tiết lộ, vợ danh hài nấu ăn rất ngon. Sau khi về già, danh hài Chí Tài cũng dự định sẽ cùng vợ về Việt Nam sinh sống.

Dù tổ ấm nhỏ của nghệ sĩ Chí Tài và Phương Loan vẫn chưa có tiếng cười con trẻ nhưng không thể phủ nhận niềm hạnh phúc và thuận ḥa của họ khiến nhiều người phải ghen tỵ và ngưỡng mộ.
tm

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-22-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,781
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	chi-tai-tiet-lo-dieu-thu-vi-ve-vo-giau-kin-hon-30-nam.jpg
Views:	0
Size:	93.3 KB
ID:	744256   Click image for larger version

Name:	q.jpg
Views:	0
Size:	64.2 KB
ID:	744257   Click image for larger version

Name:	qq.jpg
Views:	0
Size:	148.8 KB
ID:	744258  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-23-2015   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nhửng thằng văn nô bưng bô, liếm phân lại hết đề tài để viết văn 3 xu !
Tia_qthinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07303 seconds with 12 queries