Bằng chứng Việt Nam sắp ngả theo Hoa Kỳ không phải Trung Hoa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bằng chứng Việt Nam sắp ngả theo Hoa Kỳ không phải Trung Hoa
Quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ sắp được nâng lên tầm cao mới. Tầm cao này đừng có cao hơn Việt Nam - Trung Hoa là được rồi. Cùng vietbf.com t́m hiểu chuyến công du mới của ông Trọng nhé.

Hoa Kỳ mời lănh đạo đảng cộng sản Việt Nam công du Mỹ trong năm nay.
UPI dẫn nguồn tin từ truyền thông nhà nước cho hay lời mời Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng sang thăm được Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry xác nhận với người đồng nhiệm phía Việt Nam, Phạm B́nh Minh, nhân cuộc điện đàm chúc Tết hôm 14/2.


Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trong lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập đảng cộng sản Việt Nam tại Hà Nội, ngày 2/2/2015.

Thông tấn xă Việt Nam cho hay trong cuộc điện đàm, Ngoại trưởng hai nước Việt-Mỹ xem lại những tiến bộ của quan hệ song phương kể từ khi hai nước thiết lập quan hệ đối tác toàn diện.
Đôi bên cũng bàn về các bước kế tiếp để hoàn tất đúng hạn các cuộc thương lượng về Hiệp định Tự do Thương mại Xuyên Thái B́nh Dương TPP do Hoa Kỳ dẫn đầu cùng các lĩnh vực hợp tác khác.
Hai nhà ngoại giao cao cấp nhất của Hà Nội và Washington cùng cho rằng năm 2015 có ư nghĩa đặc biệt với hàng loạt các sự kiện kỷ niệm 2 thập niên ngày Việt-Mỹ b́nh thường hóa quan hệ ngoại giao sau khi chiến tranh Việt Nam kết thúc.
Vẫn theo nguồn tin này, Ngoại trưởng của hai nước cũng nhấn mạnh tới việc cần phải tạo điều kiện cho các chuyến thăm cấp cao giữa đôi bên như cách để đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ giữa hai nước cựu thù.
Bản tin trên website của đảng cộng sản Việt Nam không cho biết hồi đáp của Hà Nội ra sao trước lời mời của Mỹ đối với Tổng bí Thư Nguyễn Phú Trọng và cũng không tiết lộ thêm chi tiết nào khác liên quan đến lời mời này.
Tin này được loan ra chỉ vài ngày sau khi Chủ tịch Trung Quốc mời lănh đạo đảng cộng sản Việt Nam ‘sớm thăm lại Trung Quốc’ nhân cuộc điện đàm chúc Tết giữa ông Tập Cận B́nh với ông Nguyễn Phú Trọng hôm 11/2.
Có rất nhiều tin đồn rất đáng tin rằng để đổi lại, Việt Nam có thể sẽ cho phép Mỹ tiếp cận không phận Cam Ranh cùng các cuộc diễn tập hải quân, những việc mà trước đây Hà Nội không đồng ư.
Giáo sư Carl Thayer, Học viên quốc pḥng Australia.
Báo điện tử của đảng cộng sản Việt Nam nói ‘Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cảm ơn Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tập Cận B́nh về lời mời và đồng ư thu xếp các chuyến thăm vào thời gian thích hợp cho cả hai bên.’
Ngoài đánh dấu 20 năm b́nh thường hóa quan hệ với Hoa Kỳ, Việt Nam năm nay cũng kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao với Trung Quốc.
Theo nhân định của giới quan sát, Việt Nam dù mong tăng cường các mối quan hệ với Hoa Kỳ trước các mối đe dọa chủ quyền từ Bắc Kinh ở Biển Đông, nhưng bộ máy lănh đạo của Hà Nội không muốn một mối quan hệ quá thân thiết hay gần gũi với Hoa Kỳ v́ e làm phật ḷng người láng giềng cộng sản anh em Trung Quốc.
Có ư kiến cho rằng ông Trọng dừng chân ở Trung Quốc hay Hoa Kỳ trước, hành động đó sẽ là một thông điệp, một biểu tượng đáng chú ư, và v́ vậy, đảng cộng sản Việt Nam không thể không cân nhắc cẩn trọng tới thời biểu và tŕnh tự hai chuyến thăm.
Tuy nhiên, theo một chuyên gia nổi tiếng về Việt Nam th́ việc này không quan trọng.
Giáo sư Carl Thayer thuộc Học viên quốc pḥng Australia nói với VOA Việt ngữ:
“Quan trọng chủ yếu không phải là ông Trọng tới Mỹ hay tới Trung Quốc trước, mà điều đáng nói là việc một ḿnh nhà lănh đạo này sang thăm cả hai nước Mỹ-Trung trong năm nay. Với t́nh huống tự tự như thế này trước đây th́ một hai nhân vật lănh đạo sẽ đi hai nơi.”
Nhà phân tích này dự đoán, chuyến thăm của ông Trọng tới Mỹ có thể sẽ diễn ra trước chuyến công du Mỹ của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận B́nh vào tháng 9 v́ sau đó sẽ là hàng loạt các cuộc họp thượng đỉnh của ASEAN
Nếu chính phủ Mỹ ảo tưởng rằng cứ liên kết với chính quyền cộng sản Việt Nam để chống lại bành trướng của Trung Quốc ở Biển Đông đă rồi cải thiện nhân quyền sau, th́ sẽ thiệt hại không chỉ cho dân chủ-nhân quyền ở Việt Nam mà c̣n gây thiệt hại cho chính quyền lợi của Mỹ.
Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ.
Theo giáo sư Thayer, quan hệ Việt-Trung phần lớn do đảng cộng sản quyết định hơn là do nhà nước và chuyến thăm Hoa Kỳ của ông Trọng sẽ giúp củng cố các nỗ lực của ông muốn trở thành nhân vật lănh đạo chủ chốt của Việt Nam trước thềm Đại hội đảng lần tới.
Đáp câu hỏi việc Hoa Kỳ mời người đứng đầu đảng cộng sản Việt Nam sang thăm có mang ư nghĩa đặc biệt hay bất thường nào không, chuyên gia Thayer cho rằng:
“Nếu Mỹ mời, đó là một ư nghĩa ngoại giao, nhưng đây là do Việt Nam đă thúc đẩy để có được lời mời này từ Hoa Kỳ . Có rất nhiều tin đồn rất đáng tin rằng để đổi lại, Việt Nam có thể sẽ cho phép Mỹ tiếp cận không phận Cam Ranh cùng các cuộc diễn tập hải quân, những việc mà trước đây Hà Nội không đồng ư.”
Vẫn theo lời ông, Trung Quốc hiểu rơ tâm lư muốn ‘thoát Trung’ đang dâng cao tại Việt Nam và nỗ lực bằng mọi cách để ngăn chặn không cho bất kỳ nước nào trong ṿng ảnh hưởng của họ nghiêng ngả sang Hoa Kỳ.
Lănh đạo Việt Nam nhiều lần khẳng định quan điểm trung lập, không đứng về bên nào để chống lại một nước thứ ba trong lúc t́m cách xây dựng mối quan hệ đa phương.
Quan hệ với Trung Quốc lâu nay vẫn chiếm vị trí cao trong các ưu tiên ngoại giao của Hà Nội.
Nỗ lực của Việt Nam tiến tới một mối quan hệ đối tác chiến lược với Hoa Kỳ bị cản trở không chỉ từ các e ngại với Bắc Kinh mà c̣n từ các vi phạm nhân quyền của chính phủ Hà Nội, một vấn đề luôn luôn bị Washington đặt nặng trong các mối quan hệ với Việt Nam.
Vấn đề được đặt ra là liệu đảng cộng sản Việt Nam sẵn sàng cho cuộc chơi mới này tới đâu? Họ có chấp nhận rủi ro và khả năng chịu đựng của họ đến mức độ nào khi phải hứng chịu những ‘cú đấm thép’ của Trung Quốc.
Luật sư Vũ Đức Khanh, Đại học Ottawa.
Có nhiều khả năng giữa năm nay tân Bộ trưởng Quốc pḥng Mỹ Ashton Carter sẽ sang thăm Việt Nam trước khi Ngoại trưởng John Kerry trở lại vào tháng 7 để chuẩn bị cho chuyến thăm có thể có của Tổng thống Mỹ Barack Obama vào cuối năm.
Các nghị tŕnh ngoại giao bận rộn này là một phần trong nỗ lực đẩy mạnh chính sách ‘Xoay trục về Châu Á’ của Hoa Kỳ nhằm cân bằng lực lượng trước sự lấn áp bành trướng ảnh hưởng của Bắc Kinh trong khu vực.
Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ hiện là nghiên cứu viên của chương tŕnh Dân chủ Reagan-Fascell tại Cơ quan Hỗ trợ Dân chủ ở Hoa Kỳ cho rằng:
“Nếu chính phủ Mỹ ảo tưởng rằng cứ liên kết với chính quyền cộng sản Việt Nam để chống lại bành trướng của Trung Quốc ở Biển Đông đă rồi cải thiện nhân quyền sau, th́ sẽ thiệt hại không chỉ cho dân chủ-nhân quyền ở Việt Nam mà c̣n gây thiệt hại cho chính quyền lợi của Mỹ. Bởi v́ chính quyền cộng sản Việt Nam không bao giờ chống lại Trung Quốc cộng sản, vốn là chỗ dựa duy nhất cho đảng cộng sản Việt Nam tồn tại.”
Liên quan đến chuyến thăm Mỹ và Trung Quốc của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trong năm nay, luật sư Vũ Đức Khanh tại Đại học Ottawa (Canada) chuyên nghiên cứu về chính trị Việt Nam, quan hệ quốc tế và luật pháp quốc tế b́nh luận:
“Vấn đề được đặt ra là liệu đảng cộng sản Việt Nam sẵn sàng cho cuộc chơi mới này tới đâu? Họ có chấp nhận rủi ro và khả năng chịu đựng của họ đến mức độ nào khi phải hứng chịu những ‘cú đấm thép’ của Trung Quốc.”

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-16-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,781
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	91.jpg
Views:	0
Size:	25.4 KB
ID:	743056  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-17-2015   #2
nguoivm
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 2,671
Thanks: 17
Thanked 806 Times in 478 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 98 Post(s)
Rep Power: 17
nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4
Default

voi tong "trong lu" thi dang "lu" la phai roi
nguoivm_is_offline   Reply With Quote
Old 02-17-2015   #3
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Ngã 1 lần biết khôn dám ngã nữa hay sau. Bây giờ không phãi là ngã mà là quì xuống liếm gót giày cũa đế quốc Mỷ̃
WildCatAZ_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to WildCatAZ For This Useful Post:
lisanguyen (02-18-2015)
Old 02-17-2015   #4
chincamau
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 372
Thanks: 223
Thanked 184 Times in 82 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 54 Post(s)
Rep Power: 12
chincamau Reputation Uy Tín Level 3chincamau Reputation Uy Tín Level 3chincamau Reputation Uy Tín Level 3chincamau Reputation Uy Tín Level 3chincamau Reputation Uy Tín Level 3chincamau Reputation Uy Tín Level 3chincamau Reputation Uy Tín Level 3chincamau Reputation Uy Tín Level 3chincamau Reputation Uy Tín Level 3chincamau Reputation Uy Tín Level 3chincamau Reputation Uy Tín Level 3
Default

Không khéo Trọng Lú cũng đi chửa bệnh bên Mỹ giống anh Thanh bây giờ....hehehe
chincamau_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to chincamau For This Useful Post:
lisanguyen (02-18-2015)
Old 02-17-2015   #5
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Tên trọng lú sẽ đến Florida,biển Miami trông ra xa ngồi gác cho cu ba ngũ.....fidel cắc trô sẽ ngũ ngon.
nhattran03_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to nhattran03 For This Useful Post:
lisanguyen (02-18-2015)
Old 02-17-2015   #6
TAI-L
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
TAI-L's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,360
Thanks: 60
Thanked 502 Times in 229 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 68 Post(s)
Rep Power: 19
TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by nhattran03 View Post
Tên trọng lú sẽ đến Florida,biển Miami trông ra xa ngồi gác cho cu ba ngũ.....fidel cắc trô sẽ ngũ ngon.
Nếu nói gát cho Cuba ngủ th́ nên nói vắn tắc là gát cu có được không ?
TAI-L_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to TAI-L For This Useful Post:
lisanguyen (02-18-2015)
Old 02-17-2015   #7
khatranac
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
khatranac's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 2,198
Thanks: 592
Thanked 219 Times in 161 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 13
khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2
Exclamation Bằng chứng Việt Nam sắp ngả theo Hoa Kỳ không phải Trung Hoa

Quote:
Quote:
Romano
Bằng chứng Việt Nam sắp ngả theo Hoa Kỳ không phải Trung Hoa

Nhận giặc Làm cha, Ăn hiếp bá tánh, Hảm hại dân lành !!!
Tàn dân hại nước, Những kẽ tham quyền, Bất cộng đái thiên !!!
khatranac_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to khatranac For This Useful Post:
angel158870 (02-18-2015), lisanguyen (02-18-2015)
Old 02-17-2015   #8
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

bỏ CS theo Mỹ xem ra cũng tủi nhục lắm.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to NongDan For This Useful Post:
lisanguyen (02-18-2015)
Old 02-17-2015   #9
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,754
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 24
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

th́ cũng muốn bắt chước mà thôi hehehehe
qthinh_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to qthinh For This Useful Post:
lisanguyen (02-18-2015)
Old 02-17-2015   #10
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 5,942
Thanks: 2,560
Thanked 3,500 Times in 1,770 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 615 Post(s)
Rep Power: 23
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Ngày xưa chửi Mỹ xâm lược VN rồi lấy đó làm cớ giải phóng miền nam. Nhưng thử hỏi Mỹ có lấy của VN 1 tấc đất tấc biển nào không ? trong khi biến miền nam VN thành 1 nước phồn vinh trên cả Thái Lan và Hàn Quốc thời đó.
Ngày nay th́ cứ ôm lá cờ thêu 16 chữ vàng của Trung Quốc nào là láng giềng hữu hảo, nhưng ch́ thấy mất đất mất biển. Chỉ v́ được đầy "bô" nên lũ lănh đạo dốt nát cứ mặt dầy ca tụng.
Bây giờ vào thế chẳng đặng đừng th́ lại giở tṛ đu dây, cầm bô lia qua lại thật không biết xấu hổ một lũ vượn người.
bs098_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to bs098 For This Useful Post:
angel158870 (02-18-2015), lisanguyen (02-18-2015)
Old 02-17-2015   #11
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 27
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

I think "Viet cong" is better off sucking d.cks of "Tau cong". If "Tau cong" is still not please then "Viet cong" must suck their balls and lick their .sses!

That would do it, otherwise you are dead VCs by the book (China book)!





QueMe_is_offline   Reply With Quote
Old 02-18-2015   #12
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by qthinh View Post
th́ cũng muốn bắt chước mà thôi hehehehe
Mày không sủa lên như thế này con người có nói mày là chó câm không qthun.
nguoidan_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to nguoidan For This Useful Post:
lisanguyen (02-18-2015), tctd (02-18-2015)
Old 02-18-2015   #13
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by nguoidan View Post
Mày không sủa lên như thế này con người có nói mày là chó câm không qthun.
hahaha. quá đúng

thuởng cho anh bạn một LIKE
tctd_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tctd For This Useful Post:
lisanguyen (02-18-2015)
Old 02-24-2015   #14
dereklong
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2009
Posts: 408
Thanks: 74
Thanked 215 Times in 135 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 81 Post(s)
Rep Power: 15
dereklong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Bằng chứng Việt Nam sắp ngả theo Hoa Kỳ không phải Trung Hoa .


Ngày xưa cả một thể chế DÂN CHỦ - TỰ DO (VNCH) VÀ một Quân Lực hùng mạnh ( QLVNCH ) bị bức tử chỉ v́ cả tin ... Ngày nay VI XI bị người bạn chí cốt phương bắc CHỆT CỘNG dần cho nhừ tử : nào là dậy cho bài học thứ nhất , thứ nh́ và mới đây c̣n cho tầu đụng ch́m rất nhiều tầu đánh cá của ngư phủ Việt Nam nên cực chẳng đă phải làm nư giả vờ như muốn cặp kè với Mỹ , để dằn mặt đàn anh Chệt Cộng chứ thực tâm tụi VI XI đâu có thích MẼO . Vả lại đám chóp bu cầm quyền cai tri đă trót ngậm cái củ từ của Chệt rồi . Ôi ! Thân phận nước nhược tiểu nào khác chi con cờ mặc t́nh cho người ta điều khiển ... Nếu ĐẤNG TỐI CAO cho tôi một điều ước cho đất nước , cho quê hương ḿnh tôi sẽ ước TỔ QUỐC VIỆT NAM sẽ được là một nươc Tự Do , Dân chủ và Trung Lập theo kiểu Thụy Sĩ ./.
dereklong_is_offline   Reply With Quote
Old 02-25-2015   #15
trong_do
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: May 2007
Posts: 168
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 17
trong_do Reputation Uy Tín Level 1
Default

http://www.aihuubienhoa.com/a2502/ba...u-arjen-nguyen
trong_do_is_offline   Reply With Quote
Old 02-25-2015   #16
daithanhgia
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,139
Thanks: 0
Thanked 260 Times in 172 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 19
daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5
Default

gs nay khong hieu gi cong san... chi biet noi nham nhi
- viet cong khong bao gio theo my va bo che do cong san...neu theo my phai tu do, che dong cong san sup do, bon viet cong co chiu duoc khong.
- bon viet cong la 1 lu ngu dot, chan trau khong biet trau duc , trau cai lam sao dam de mat chuc , mat quyen.
- bon viet cong ban nuoc cho tau cong, ban bien, ban ca dan toc.. bon viet cong co dam phan boi lai tau cong khong
- ca nuoc viet nam , dau dau cung co bon tau cong,.. kinh te, chinh tri dieu la do tau cong nam quyen.
daithanhgia_is_offline   Reply With Quote
Old 02-25-2015   #17
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by qthinh View Post
th́ cũng muốn bắt chước ...khỉ....mà thôi hehehehe
Quote:
Originally Posted by nguoidan View Post
Mày không sủa lên như thế này con người có nói mày là chó câm không qthun.

nó đang về đè nẽng đội quần chú Thanh của nó đó bác....
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.18335 seconds with 12 queries