Chẳng c̣n lại ǵ sau chia tay? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chẳng c̣n lại ǵ sau chia tay?
Người ta thường nói t́nh chỉ đẹp khi c̣n dang dở. Quả đúng như vậy!. Khi yêu nhau, từng bước chân, cử chỉ của cô gái đều được chàng trai chú ư. Chỉ một cú ngă nhẹ trầy xước chân cô gái cũng khiến tim chàng trai như vụn vỡ.
Mỗi khi công việc nặng nhọc hay phiền toái trong cuộc sống chỉ cần nhận được lời động viên kèm theo đó là nụ cười của nàng là bao mệt nhọc lo âu của chàng trai cũng đều tan biến.
Lúc yêu nhau biết bao lời đường ngọt, những lời có cánh được tuôn ra rồi dần dần là đến nói thật, không c̣n ngọt lịm như trước nữa. Họ không c̣n giả dối trước mặt nhau, không c̣n cố gắng gượng cười hay làm điều không thích để hài ḷng đối phương.
Khi yêu nhau, họ kể cho nhau nghe về sự thật, trao những lời thề non hẹn biển đáng giá cả cuộc đời; mọi thói quen, mọi hành động của đối phương đều được thuộc ḷng.
Nhưng nếu t́nh yêu được mở đầu bằng cuộc hẹn ḥ và những lời tỏ t́nh “đỏ mặt” của chàng trai th́ nó kết thúc trong những lời cay đắng sự vạch mặt về nhau.


Nói lời yêu khó bao nhiêu th́ nói lời chia tay càng khó gấp bội (Ảnh minh họa)
Khi yêu nhau, gặp nhau để được kết đôi, ḥa nhịp trái tim với nhau th́ khi kết thúc người ta lại đem những tật xấu của nhau kể cho mọi người. “Yêu cho lắm, cắn nhau đau”. Chẳng ai muốn một cuộc t́nh ḿnh xây dựng lại đổ vỡ, bao mộng ước tương lai sụp đổ cả.
Họ có thể tuân theo quy luật người mới hơn người cũ, t́nh nhạt, mất ḷng tin… Sự khởi đầu vui vẻ, hân hoan bao nhiêu th́ kết thúc càng đau đớn và xót xa bấy nhiêu. Nhiều kết thúc dẫn đến bi kịch thảm hại, những vụ tự tử những cô gái trẻ sốc v́ t́nh rồi hóa điên.
Khi t́nh yêu đă hết th́ t́nh bạn có c̣n không? Những cuộc ḥ hẹn, những lời có cánh vẫn c̣n văng vẳng bên tai mà giờ sao có thể chấp nhận làm bạn, chấp nhận người yêu ḿnh đi với người khác. Từ cách xưng hô anh em giờ lại thay đổi bạn bè liệu khó ai chấp nhận nổi!
Những người trở thành bạn vẫn mong muốn một ngày nào đó t́nh bạn lại quay trở lại như xưa. Nhưng quy luật trong t́nh yêu luôn khác, càng níu kéo th́ có lúc lại càng thất vọng. Những lúc đi chung với nhau muốn lắm một cái ôm, một cái hôn thật khẽ lên đôi môi nhưng chợt nhận ra bây giờ ta chỉ là bạn, có c̣n là ǵ của nhau đâu. Những vết thương ḷng càng ngày càng cào xé. Rồi từng đêm, họ lại rơi nước mắt v́ nhau, muốn có ai đó tâm sự, muốn ai đó hiểu hơn về ḿnh nhưng chợt nhận ra tất cả đă hết rồi.
Nói lời yêu khó bao nhiêu th́ nói lời chia tay càng khó gấp bội. Những dằn vặt về cuộc sống sau chia tay sẽ là một thử thách rất lớn. Một số người sẽ cố tỏ ra vẻ chứng minh chia tay họ là một trong những việc làm ngốc nghếch, không có người yêu cũ ḿnh vẫn sống tốt. Nhưng biết đâu, đằng sau bộ mặt vui vẻ ban ngày là những giọt nước mắt về đêm, nhớ cảm giác của nhau, thèm nghe những lời ngọt ngào.
Tại sao mọi cuộc t́nh chia tay ít khi trở thành bạn của nhau. Họ ngại ngùng gặp nhau lúc đông người, họ không muốn nhắc lại quá khứ, họ không muốn đau ḷng để rồi cả hai vô t́nh đẩy cuộc t́nh ngọt ngào lúc đầu trở thành cay đắng về sau. Những êm đềm sẽ măi thuộc về ai đó không bao giờ nói ra.

24h

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 01-11-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	55.jpg
Views:	0
Size:	27.9 KB
ID:	726340  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06629 seconds with 12 queries