Lư do bạn nên học chơi một nhạc cụ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư do bạn nên học chơi một nhạc cụ
Và dưới đây là 10 lư do bạn nên học chơi một nhạc cụ nào đó.

1. Chơi nhạc cụ làm giảm căng thẳng

Các nhà nghiên cứu về lợi ích của âm nhạc đă khẳng định rằng, chơi một nhạc cụ thường xuyên có thể giúp làm giảm stress. Nghiên cứu cho thấy rằng chơi một nhạc cụ giúp ích trong việc làm giảm nhịp tim và huyết áp, do đó làm giảm sự căng thẳng, làm cho chúng ta cảm thấy thoải mái. Học chơi một nhạc cụ mang đến cho một thói quen giúp bạn bớt căng thẳng. Nhạc sỹ Michael Jolkovski, một nhà tâm lư học đă cho rằng âm nhạc cũng giúp trong việc giảm căng thẳng bằng cách giúp mọi người lại gần bên nhau.

2. Chơi một nhạc cụ làm cho bạn thông minh hơn

Những người được giáo dục âm nhạc thường thông minh hơn những người khác. Những nghiên cứu sâu rộng trong lĩnh vực này đă chứng minh rằng, những người biết chơi nhạc cụ sẽ học giỏi hơn. Một nhóm nghiên cứu đă khẳng định đào tạo âm nhạc tốt hơn nhiều so với sử dụng máy tính trong giảng dạy. Đào tạo âm nhạc giúp tăng cường đáng kể khả năng lư luận trừu tượng của trẻ em, cũng như các kỹ năng cần thiết cho việc học toán và khoa học.

3. Chơi một nhạc cụ cải thiện đời sống xă hội của bạn

Âm nhạc giúp bạn kết nối. Học một nhạc cụ giúp bạn được gặp gỡ nhiều người hơn. Với trẻ em, âm nhạc có thể giúp phát triển các kỹ năng xă hội. Maestro Eduardo Marturet, một nhạc trưởng, nhạc sĩ và đạo diễn âm nhạc đă quan sát ảnh hưởng của âm nhạc đến kỹ năng xă hội của trẻ. "Về xă hội, con người tham gia vào một nhóm nhạc sẽ học được kỹ năng sống quan trọng, chẳng hạn như cách liên lạc với những người khác, cách làm việc trong một đội, cách tôn trọng và đánh giá cao khả năng của nhau cũng như phát triển các kỹ năng lănh đạo và kỷ luật".

4. Chơi một nhạc cụ giúp bạn tự tin

Lựa chọn để học những bài học âm nhạc có thể giúp bạn tự tin. Một khi bạn biết rằng bạn có thể giỏi trong một lĩnh vực nào đó, ví dụ như âm nhạc, bạn sẽ tự tin hơn về bản thân. Học chơi một nhạc cụ có thể giúp cả trẻ em và người lớn phải đối mặt với các vấn đề niềm tin. Elizabeth Dotson - Westphalen, một giáo viên âm nhạc và biểu diễn, đă phát hiện ra rằng âm nhạc đă giúp nhiều học sinh phát triển sự tự tin.

5. Chơi một nhạc cụ dạy bạn đức tính kiên nhẫn

Giáo viên âm nhạc nói rằng âm nhạc có thể dạy bạn đức tính kiên nhẫn. Học chơi một nhạc cụ là một quá tŕnh liên tục, lâu dài. Học chơi một nhạc cụ có thể giúp một nhạc công biết cách chơi nhạc mà không mắc lỗi. Điều này phát triển đức tính kiên nhẫn.

6. Chơi một nhạc cụ thúc đẩy sự sáng tạo

Cuộc sống với nhiều khuôn mẫu đang ngăn chặn sự sáng tạo của chúng ta. Học chơi một nhạc cụ, đặc biệt là khi bạn đạt tŕnh độ khá, có thể thúc đẩy sự sáng tạo. Bởi v́ giáo dục âm nhạc làm nâng cao tinh thần t́nh cảm và nhận thức của bạn, bộ năo được kích thích những suy nghĩ khác thường, giúp cải thiện sự sáng tạo.


7. Chơi một nhạc cụ cải thiện trí nhớ

Âm nhạc và trí nhớ luôn đi liền với nhau. Học chơi một nhạc cụ khiến bạn phải sử dụng cả hai phần của bộ năo của bạn và điều này giúp cải thiện trí nhớ. Các nghiên cứu sâu hơn đă chỉ ra rằng sự giáo dục âm nhạc từ khi c̣n nhỏ giúp cải thiện khả năng học tập và trí nhớ của trẻ. Giáo dục âm nhạc cũng được liên kết với mức IQ cao hơn và sự phát triển của năo tốt hơn.

8. Chơi một nhạc cụ phát triển kỷ luật

Âm nhạc đ̣i hỏi sự cống hiến và thực hành thường xuyên. Quy định một thời gian cụ thể để thực hành âm nhạc hàng ngày phát triển kỷ luật trong học tập. Điều này có thể chứng minh là vô cùng thuận lợi ở trẻ em.

9. Chơi một nhạc cụ mang đến cho bạn một cảm giác hài ḷng

Nhạc công piano Emily Singers, trong bài viết có tựa đề, 12 lư do bạn nên học chơi piano, viết rằng chơi đàn piano có thể mang lại cảm giác hài ḷng thực sự. "Đó thực sự là một trong những điều thỏa măn nhất mà bạn có thể làm".

10. Chơi một nhạc cụ là niềm vui

Cuối cùng, học chơi một nhạc cụ mang đến rất nhiều niềm vui trong cuộc sống của bạn. Âm nhạc có chất lượng đặc biệt để mang lại niềm vui, ḥa b́nh và giúp nâng đời sống tinh thần và làm cho cuộc sống thú vị hơn với tất cả mọi người.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 01-07-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	124.jpg
Views:	0
Size:	129.4 KB
ID:	724167  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07665 seconds with 12 queries