Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 03-13-2014   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default T́m thấy máy bay Malaysia mất tích trên ảnh vệ tinh?

Giám đốc công nghệ thông tin tên Mike Seberger tuyên bố, có thể ông đă t́m thấy máy bay Malaysia mất tích thông qua một bức ảnh vệ tinh có độ phân giải cao. Ông Mike Seberger – một trong hàng triệu người đang ra sức t́m kiếm chiếc máy bay Boeing 777 của hăng hàng không Malaysia Airlines đơn giản bằng cách… lướt internet – tuyên bố, ông t́m ra bức ảnh nghi là chụp được vị trí chiếc máy bay mất tích trong một loạt ảnh vệ tinh có độ phân giải cao.
H́nh ảnh vệ tinh Giám đốc công nghệ thông tin Mỹ cho rằng chụp được vị trí chiếc máy bay Malaysia đang mất tích cùng 239 hành khách.

Theo h́nh ảnh mà ông Mike Seberger phát hiện được, có một vật thể - có h́nh dạng máy bay nằm dưới một đám mây trắng trong Vịnh Thái Lan, thuộc Biển Đông.
"Lúc đầu, tôi bỏ qua nó bởi suy nghĩ, tôi không thể t́m ra nó nhanh và dễ dàng như thế được. Nhưng sau đó, tôi quay lại, tập trung xem xét kỹ lưỡng hơn và nhận thấy nó trông giống một chiếc máy bay”, ông Seberger tuyên bố.
Ngoài ra, ông Seberger c̣n cho biết, ông chỉ mất vài phút để t́m ra h́nh ảnh vật thể đáng ngờ có kích thước được cho là phù hợp với một chiếc Boeing 777.
Trước đó, 42 tàu và 39 máy bay từ 12 quốc gia khác nhau đă lùng sục, rà soát kỹ trong khu vực này để t́m chiếc Boeing 777 nhưng không thành công. Nếu Giám đốc công nghệ thông tin Seberger t́m đúng về vị trí chiếc máy bay mất tích, ông sẽ trở thành người “giải mă” thành công toàn bộ bí ẩn xung quanh một sự kiện khiến mọi chuyên gia khác cũng như những các đội ra tận hiện trường t́m kiếm phải đau đầu.

Ông Seberger, 47 tuổi, sống ở Chicago (Mỹ) tuyên bố có thể ông đă t́m thấy vật thể bí ẩn nghi là Boeing 777 bằng cách xem và phân tích các bức ảnh vệ tinh chụp khu vực nghi là nơi máy bay mất tích được đăng tải trên trang Tomnod.
Bạch Dương (theo Mirror)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vetinh%20may%20bay_xpld.jpg
Views:	1068
Size:	14.5 KB
ID:	586224  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.