Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 01-10-2014   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Ông Phạm Quý Ngọ có cơ lật lại thế cờ hay không?

Thượng tướng Phạm Quý Ngọ, Thứ trưởng Bộ Công an. (Ảnh: Petrotimes.vn)
Việc ông Dương Chí Dũng khai ra đã hối lộ cho thượng tướng Phạm Quý Ngọ 500 nghìn đô la Mỹ khiến nhiều độc giả rất chú ý quan tâm và có nhiều bàn luận. Tác giả Hoàng Hùng trong bài viết sau đây phản hồi lại bài viết của ông Nguyễn Như Phong trên báo Petrotimes.



Mấy ngày hôm nay thấy báo chí đưa tin rầm rộ vụ ông Dương Chí Dũng (DCD) hối lộ ông thượng tướng Phạm Quý Ngọ (PQN )những 500 nghìn đô la Mỹ. Nói thật là mình cũng chả quan tâm lắm, âu cũng là " Đậu phụ làng cắn đậu phụ chùa " mà thôi. Nhưng hôm nay đọc bài báo: Suy ngẫm về lời khai của Dương Chí Dũng cho Tướng Phạm Quý Ngọ ( Nguyễn Như Phong) *,thấy nặng mùi bồi bút. Những tưởng Nguyễn Như Phong là một bút danh của một phóng viên vừa mới vào nghề nhưng hoá ra không phải. Ông ấy là tổng biên tập báo PETROTIMES và khi là phó tổng biên tập báo An Ninh Thế Giới đã đeo quân hàm đại tá công an.

"Và việc ông Ngọ vẫn được Chủ tịch nước phong cấp hàm Thượng tướng là minh chứng rõ nhất cho việc ông không ăn hối lộ của Dương Chí Dũng." Nguyễn Như Phong (Suy ngẫm về lời khai của Dương Chí Dũng cho Tướng Phạm Quý Ngọ) Đi vào từng câu trong bài viết cho thấy những lập luận cực kỳ lỏng lẻo của nó. Đầu tiên thì việc DCD bỏ trốn phải có sự mật báo của một tay to nào đấy. Ông Thủ tướng vừa ký lệnh cho phép bắt giam, thì ngay lập tức DCD đã biết để bỏ trốn, nếu ông trưởng ban chuyên án PQN không báo thì chả nhẽ là đồng chí X? Nếu không phải ông PQN, không phải đồng chí X,... thì chắc chắn là phải có một ông nào đó cấp cao như các ông mật báo cho ông DCD.

Vẫn biết rằng việc ông DCD khai ra ông PQN là chưa đủ bằng chứng để kết tội ông Thượng tướng. Nhưng không thể kết luận được rằng: " việc ông Ngọ vẫn được Chủ tịch nước phong cấp hàm Thượng tướng là minh chứng rõ nhất cho việc ông không ăn hối lộ của Dương Chí Dũng." Nếu kết luận hàm hồ như vậy thì việc ông DCD được Thủ tướng cho giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam , sau khi thôi giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị Vinalines, là một minh chứng cho ông ta không có tội hay sao? Nực cười hơn nữa là bài báo viết:" Nhưng họ không hiểu rằng, ông Phạm Quý Ngọ khi ấy là Trưởng ban Chuyên án Vinalines, là người đề xuất các biện pháp nghiệp vụ đặc biệt để giám sát Dương Chí Dũng, đảm bảo nhất cử nhất động của Dũng đều được biết. ".

Nhất cử, nhất động mà để ông DCD trốn ra nước ngoài rồi phải tốn bao nhiêu công sức mới bắt được lại ông ta ( nghe đồn là do phía An Ninh Quân Đội - TC 2 đưa từ Campuchia về ). Bài báo còn viết: " Xách một túi tiền nặng 5kg không phải là chuyện đùa. Hơn thế nữa lại ngang nhiên mang đến nhà riêng Thứ trưởng Bộ Công an, thì xem ra tình huống này có vẻ trinh thám lắm!". Trời đất! Ông DCD có phải đứa trẻ lên 3 đâu mà không xách nổi cái túi nặng 5 kg. Để rồi xem phe nào thắng phe nào thôi. Chứ muốn điều tra thì có khó gì đâu, ông DCD khai là đến nhà riêng của ông PQN đưa tiền. Mà nhà riêng của ông thượng tướng này ở toà nhà chung cư hiện đại Facific, có gắn hệ thống camera. Xem lại lịch sử cái ngày ông DCD đưa tiền, nếu nó bình thường mà không thấy ông Dũng đến cầm cái túi nào thì là ông Ngọ vô tội.

Còn nếu như đã bị tẩy xoá, hoặc vì lý do kỹ thuật ngày đó máy quay bị hỏng như cái máy soi hàng ở Tân Sơn Nhất đúng ngày 600 bánh ma tuý đi qua, thì là có vấn đề. Đấy là nói thế thôi chứ Nữ Thần Công Lý của Việt Nam là một người sáng mắt, sáng lòng, Nữ Thần còn phải nhìn vào xem ai thắng ai, rồi mới phán quyết được. Chỉ riêng cái việc có bắt giam ông Dương Chí Dũng hay không? Mà cũng phải đợi vào quyết định của ông Thủ tướng thì chúng ta đã thấy luật pháp Việt Nam nó nghiêm minh như thế nào rồi!

Chả nhẽ ông Thủ Tướng không đồng ý thì luật pháp không làm gì được những quan chức cấp cao vi phạm pháp luật hay sao? Quay trở lại bài báo này thì Nguyễn Như Phong chắc chắn muốn đánh bạc cuối đời của mình vào bài báo này rồi. Khả năng lật ngược ván cờ của ông Phạm Quý Ngọ là có thể xẩy ra như vụ ông tướng công an Cao Ngọc Oánh. Nói chung ở Việt Nam là cái gì cũng có thể xẩy ra, đừng có ai bất ngờ vì bất cứ điều gì cả.

Tác giả: Hoàng Hùng (bài viết cho Vietinfo) (

(vietinfo.eu)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	500_thumb.jpg
Views:	6
Size:	24.8 KB
ID:	559094  
Hanna_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.