Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 06-29-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Hé lộ nguyên nhân vụ mẹ giết 2 con rồi tự tử

Nguyên nhân vụ mẹ sát hại hai con rồi tự vẫn có thể do mâu thuẫn với chồng chuyện tiền bạc.

Anh Lư Kỷ Luật, chồng của chị Vơ Thị Tuyết Nga, là cha của hai bé Lư Nhă Yến (3 tuổi) và Lư Hiền Bảo (2 tuổi) trong vụ "Mẹ sát hại 2 con ruột rồi tự vẫn", cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết đau ḷng của vợ và con ḿnh có thể do mâu thuẫn chuyện tiền bạc.


Vụ việc khiến hàng trăm người dân tụ tập, bàn tán.

Ngày 29/6, công an huyện B́nh Chánh (TP.HCM) cho biết anh Lư Kỷ Luật đă đến làm việc với cơ quan điều tra.

Anh Luật cho biết giữa anh và chị Nga gần đây có mâu thuẫn về chuyện tiền bạc. Chị Nga cho rằng anh Luật không quan tâm, chăm sóc chị cùng hai con nhỏ, v́ anh Luật không đưa tiền tháng thường xuyên cho chị Nga để sinh sống và nuôi dưỡng hai bé Yến và Bảo.

Cũng theo anh Luật, chị Nga có chơi số đề, khi phát hiện, anh Luật có trách chị Nga về việc này. Có thể v́ một số lư do như trên mà chị Nga đă giết hai con nhỏ trước khi tự vẫn.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Nga và hai cháu nhỏ đă rơ. Việc điều tra nguyên nhân vụ việc cơ bản đă kết thúc. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang đợi kết quả giám định pháp y để bổ sung vào hồ sơ vụ án là có thể khép vụ việc lại.

Trước đó, lúc 11h15 ngày 28/6, chị Vơ Thị Tuyết Nga (26 tuổi, ngụ ấp 5, xă Phong Phú, huyện B́nh Chánh) đă giết hai con nhỏ của ḿnh là bé Lư Nhă Yến 3 tuổi và bé Lư Hiền Bảo 2 tuổi, sau đó chị Nga đă dùng dây treo cổ tự vẫn.

Về đến nhà, kêu cửa nhiều lần nhưng không thấy vợ mở cửa, anh Lư Kỷ Luật đă cùng một số người hàng xóm mở cửa th́ thấy thi thể hai con nhỏ nằm dưới nền nhà, c̣n chị Nga treo cổ tự vẫn.

Theo Tuổi Trẻ
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1-50.jpg
Views:	8
Size:	40.1 KB
ID:	487043  
Hanna_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.