Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 06-14-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Đạo diễn Ngô Quang Hải làm đám cưới ở quê vợ 9x

Một nguồn tin thân thiết với đạo diễn "Chuyện của Pao" khẳng định hôn lễ của anh và người đẹp Diệp Hồng Đào sẽ diễn ra tại nhà gái ở Cần Thơ.

Đạo diễn Ngô Quang Hải.
Sáng 14/6, dư luận xôn xao với thông tin đạo diễn của Mùa hè lạnh chuẩn bị lên xe hoa lần thứ hai cùng Diệp Hồng Đào. Đây là người đẹp của đất Cần Thơ gạo trắng nước trong, vốn khá đình đám trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Một người bạn của đạo diễn Ngô Quang Hải còn khẳng định họ sẽ nên duyên vợ chồng vào ngày Chủ nhật - 16/6.
Một nguồn tin trong giới nghệ sĩ vốn khá thân thiết với đạo diễn Chuyện của Pao cho biết đây là thông tin chính xác bởi hiện tại, họ đã nhận được thiếp mời từ nhân vật chính. Tuy nhiên, thay vì tổ chức rình rang, hôn lễ sẽ diễn ra tại nhà cô dâu ở Cần Thơ.
Liên lạc với đạo diễn Ngô Quang Hải, anh đã chính thức thừa nhận chuyện mình chuẩn bị kết hôn cùng người đẹp Diệp Hồng Đào. Tuy nhiên, anh cũng bật mí thêm, hiện tại, hai người vẫn chưa đăng ký kết hôn. Họ cũng chưa bàn tính về kế hoạch tổ chức một hôn lễ khác hay tiệc mừng để tri ân bạn bè ở Sài Gòn.
Dù kém ông xã tương lai tới 25 tuổi nhưng cô gái gốc Cần Thơ khá chín chắn. Đây chính là điểm mấu chốt khiến Ngô Quang Hải bị hấp dẫn. Hoàn toàn khác với những cuộc tình trước đây, khi quen biết người đẹp, Ngô Quang Hải trở nên kín tiếng và trầm lặng hơn hẳn. Một vài nguồn tin cho biết đã không ít lần họ cùng xuất hiện trên phim trường những bộ phim Ngô Quang Hải làm đạo diễn, khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ của Diệp Hồng Đào và đạo diễn họ Ngô. Dẫu vậy, cả hai đều không nói nhiều về mối quan hệ đặc biệt này.
Diệp Hồng Đào sinh năm 1992 và từng theo học tại ĐH Cần Thơ. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, cô sở hữu chiều cao 1,70m, cân nặng 50kg, số đo 3 vòng: 81-62-90. Ưu điểm của người đẹp này là nụ cười rạng rỡ và gương mặt ăn hình. Nhưng cô lại có nhiều điểm trừ như chiều cao không quá nổi trội, giọng nói không được truyền cảm cũng như kỹ năng catwalk còn vụng về... Sau cuộc thi nhan sắc nói trên, Diệp Hồng Đào gần như im thin thít và lặn mất tăm, chứ không lấn sâu vào showbiz như nhiều người đẹp khác.
Diệp Hồng Đào chính thức ra mắt gia đình Ngô Quang Hải trong buổi gặp mặt vào cuối tuần này.
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng nữ diễn viên Đỗ Hải Yến và nhiều cuộc tình với các mỹ nhân, đạo diễn Mùa hè lạnh không giấu diếm những e ngại của mình về cuộc sống gia đình: "Tôi từng nghĩ tới hôn nhân và có hôn nhân, nhưng hiện tại, tôi lại sợ, bởi vì tôi nghĩ mình không làm trọn vẹn được nhiệm vụ của người gánh vác gia đình. Khi mình dồn sức cho việc này cũng có nghĩa mình phải bớt đi việc kia, đối với tôi, gia đình phải gắn với một phần công việc của tôi vào đó, vì thế khó để bắt một người phụ nữ hy sinh cho mình lắm. Tôi từng gặp những người bạn của tôi, họ cũng được người phụ nữ của mình hy sinh cho nhiều lắm. Nhưng phụ nữ mà, nhiều khi họ lại cứ phải la toáng lên là "tôi hy sinh đây, tôi hy sinh nhiều lắm rồi", điều đó lại khiến đàn ông khó chịu".
Trong quá trình thực hiện Mùa hè lạnh, nhiều người cũng đặt ra nghi vấn Ngô Quang Hải đang cặp kè cùng hai nữ diễn viên chính là Lý Nhã Kỳ và Midu. Nhưng đạo diễn đẹp trai chọn cách im lặng chứ không thanh minh hay phân trần bất cứ điều gì. Mới đây, với Hit: Hoàng tử và Lọ Lem, dư luận cũng phấp phỏng chờ xem mỹ nhân nào trong số Ngọc Trinh, Andrea... sẽ vướng vào nghi án tình cảm cùng anh.
Diệp Hồng Đào chia sẻ một lời chúc mừng sinh nhật rất "đáng ngờ" trên trang cá nhân vào ngày 30/4, đây cũng chính là sinh nhật Ngô Quang Hải.
Cận cảnh nhan sắc bà xã tương lai của Ngô Quang Hải.
Những hình ảnh mặt mộc đời thường của Diệp Hồng Đào.
G.A.
Theo Infonet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ngoquanghai1.jpg
Views:	17
Size:	47.4 KB
ID:	482253  
Hanna_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.