Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-03-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Nhà Trắng Thất Thủ vào ngày 30/4/2013

Đă lâu rồi poly bỏ không viết review phim, v́ nhận ra rằng tại sao phải chi cho khổ vậy. Như bao người đi xem thưởng thức rồi thôi, viết ra chi bị nói này nói nọ cá nhân. Bởi vậy poly không muốn viết trước khi phim chiếu nữa, giờ thích th́ từ từ bà con xem hết rồi ḿnh post sau cho khỏi bị nói. Cái phim Olympus Has Fallen- Nhà Trắng Thất Thủ này th́ muốn viết, v́ cũng biết nhiều chuyện linh tinh đằng sau chuyện nhập phim chiếu về VN. Và nó lại chiếu đúng dịp 30/4, thế nên lại càng có hứng mà viết. Nhưng mà cũng để sau 30/4 mới viết, viết trước mắc công lại nghe dt yêu cầu gỡ bài.

Nếu đúng lịch chiếu của nhà nhập phim Platinum th́ phim này sẽ được chiếu vào ngày 19/4 cùng lịch với Bụi Đời Chợ Lớn. Không biết có huông hay sao đó mà BDCL bị cấm chiếu v́ lư do " không phù hợp hiện thực XH VN ". C̣n phim này cũng lâm vào t́nh trạng tương tự khi đến gần ngày chiếu mà vẫn không được duyệt. Và những lư do mà poly biết là tương tự như " không phù hợp với hiện thực XH Mỹ ", ngoài đời làm ǵ có chuyện nhà trắng bị tấn công. Hehehe chuyện như đùa nói ra rất nực cười nhưng phim này không chỉ bị duyệt bởi cục Đá mà c̣n bị đưa lên cao hơn thẩm tra v́ sợ ảnh hưởng bang giao 3 nước v́ những lư do như thế. Chính v́ sự cẩn trọng và dài ḍng như thế mà lịch chiếu phim này bị dời từ 19/4 qua 26/4 và chúng ta được xem bộ phim này những phần dịch phụ đề bị sửa tất cả những cụm từ liên quan đến "Triều Tiên, Bắc Hàn, Hàn Quốc, cách mạng, thống nhất đất nước, giải phóng....." Bởi vậy nên có khán giả đi xem về đă chửi bọn dịch phụ đề phim này ngu quá mấy chữ North Korea mà lại đi dịch thành Châu Á......


h́nh ảnh minh hoạ hội đồng cấp cao VN đang duyệt phim


Lan man chuyện duyệt phim vậy đủ rồi, vào chuyện xem phim thôi.à cũng muốn nhắc lại là bài review này có spoil, nếu bạn chưa xem phim và không muốn mất hứng khi xem th́ đừng đọc tiếp nhá.





Từ đoạn sau trở đi, khi nhân vật anh hùng tham gia cuộc chiến cố thủ, th́ poly lại thấy ít nhiều cái chất ban đầu của seri Die Hard. Không phải là tập Die Hard 5 cháy nổ tưng bừng tràn ngập kỹ xảo ở Nga đâu nhé. Mà là tập Die Hard 1 2 với những tinh huống cân năo so găng và bạo lực nhưng vô cùng hài hước. Đó chính là điều khiến poly vô cùng hứng thú với bộ phim này. Xem đoạn tra khảo lấy thông tin, bạn sẽ không thể nhịn được cười những cũng vô cùng sợ cái bọn vệ sĩ giết người không gớm tay này. Chỉ cần 1 con dao găm ngắn nhưng tụi nó được huấn luyện tinh nhuệ nên toàn đâm ngay chỗ nghiệt, yết hầu cỏ họng cứ thế mà đâm vào rồi rút ra đâm liên tục nghe sọc sọc sọc máu phún ra mà ghê cả người. C̣n bắn th́ cứ ngay trán mà bóp c̣, c̣n nếu trúng người chưa kịp gục th́ không chần trừ, không chớp mắt, cũng ko thèm ngó luôn, thêm 1 phát ân huệ ngay thái dương để chắc chắn rằng nó đă chết. Thiệt t́nh lâu rồi poly mới được xem phim rạp bạo lực dă man xuống tay giết người cứ như thói quen b́nh thường, mà lại không hề bị cắt cảnh máu me nào hết. Sướng tê người.



Nói chung bỏ qua những thứ khác th́ đó là những điều poly thích ở phim này. Và nhắc lại là bạn nào xem rạp phim này th́ nên chọn rạp có âm thanh 7.1 như Megastar hay Bitexco mà chơi để nghe tiếng súng tiếng máy bay cho sướng cái lỗ nhỉ.



Nhắc lại chuyện rạp phim ngày lễ 30/4 th́ "Iron Man 3 trong 4 ngày đạt doanh thu 20 tỷ tại thị trường Việt Nam. Để đạt con số này, Avatar mất một tháng. Alice In Wonderland mất một tuần. Với tui, đây là một tin vui, v́ nó chứng tỏ khán giả Việt Nam chịu bỏ tiền ra rạp xem phim - chuyện phim hay dở tính sau. Điều đáng tiếc nhất là lẽ ra những ngày này ḿnh đă được nghe những con số doanh thu khổng lồ của một phim Việt Nam khác - Bụi Đời Chợ Lớn, kế hoạch phát hành vào ngày 19/4, "ẵm" hết hai kỳ nghỉ lễ dài từ giỗ tổ Hùng Vương đến 30/4 - 1/5. ( PhanXine )". Vậy mới thấy dân các TP lớn ở VN ngày lễ đi xem phim ghê thiệt. Poly đi xem ở BHD Bitexco xuất sáng mà thấy dân t́nh xếp hàng mua vé đông kinh hoàng.



C̣n bắt gặp cái cặp t́nh nhân phi công lái máy bay bà già này nắm tay tung tăng đi xem phim nữa.



Nhân tiện post luôn chương tŕnh đi xem phim trên 4 người được tặng thêm 1 vé tại BHD Bitexco



Nói chung là ngày 30/4/2013 cùng bạn bè đi xem phim Olympus Has Fallen rất hay ho,



gặp gái đẹp





nh́n gái tự sướng poly cũng thấy sướng theo
DAN
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Olympus-Has-Fallen.jpg
Views:	8
Size:	293.5 KB
ID:	466783  
Hanna_is_offline  
Old 05-04-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,328
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 3,166 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 962 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

thằng siêu ma cô ngồi kế bên bà ngoại thấy mấy em đi qua đi lại nứng quá mà không làm đách què ǵ được quá tội nghiệp
Minhrau_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.