Anh Nghiêm, nạn nhân bị tạt axit nghi anh trai là chủ mưu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Anh Nghiêm, nạn nhân bị tạt axit nghi anh trai là chủ mưu
Sau nhiều ngày điều trị tích cực trong đau đớn v́ axit gây ra nạn nhân Nghiêm đă khá hơn rất nhiều. Theo anh chia sẻ hung thủ gây ra vụ việc này, nghi ngờ nhất chính là anh trai của ḿnh. Cùng với đó là những chứng cứ mà anh Nghiêm đưa ra để khẳng định lời ḿnh nói.

Khi được đưa vào viện, vừa thấy người anh ruột Vơ Duy Hoàng, nam Việt kiều Canada liền nói: 'Sao anh làm vậy với em'.?

Được biết Vơ Duy Hoàng là người đă bảo lănh gia đ́nh Cha, Mẹ và em trai Vơ Duy Nghiêm sang định cư tại Canada năm xưa. Thời gian đầu Nghiêm làm Nail cho tiệm của anh trai ḿnh và đă vừa ḷng một cô gái làm Nail xinh đẹp và giỏi dang nhất ở thành phố nắng ấm Vancouver, Canada. Cô gái đó lại là em vợ của Hoàng. Không ngờ Hoàng cũng đang lại si mê cô em vợ như điếu đỗ. Và cô em vợ cũng đă từng theo anh rễ và chị gái về Việt Nam chơi thăm gia đ́nh hai họ mấy năm về trước.

Tuy nhiên sau khi gặp Nghiêm, một thư sinh trẻ, đẹp trai và siêng năng giỏi giắn. Cô ta liền đem ḷng yêu thương Nghiêm thật ḷng, và kể cho Nghiêm nghe chuyện anh ruột của Nghiêm đang si t́nh cô ấy, nhưng không thể nói ra để phá vỡ hạnh phúc của chị gái ḿnh, nên sau đó Nghiêm và cô gái đă quyết định âm thầm trốn sang thành phố khác sinh sống cùng tạo dựng sự nghiệp và xây dựng hạnh phúc riêng lứa đôi cho cả hai.


Sau một thời gian khá lâu họ mới trở về lại thành phố Vancouver để mở một tiệm Nail gần đối diện với tiệm Nail của ông anh. Đây cũng có thể là lư do để Hoàng ghen tức ra tay ác độc với em ḿnh bằng cách mướn người tạt axit và cắt gân chân của em trai khi họ cùng về Việt Nam ăn Tết. Nhằm để trả thù và cảnh cáo việc cướp người yêu và cao chạy bay xa một thời gian của Nghiêm. Nhưng không ngờ các sát thủ ở Việt Nam dùng axit quá mạnh và ra tay hơi nặng, khiến cho Nghiêm gần như bị mù cả 2 mắt và có thể bị tàn phế suốt đời. Việc này khiến cho Hoàng ân hận và hoảng sợ, liền vội vă book vé về Canada gấp, không quên gửi lại $2000 dollars cho chị gái nhờ chăm sóc cho Nghiêm.

Liên quan đến vụ việc nam Việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân khi đi chơi Tết với bạn gái ở tỉnh Quảng Ngăi, đến ngày 19/2, nạn nhân Vơ Duy Nghiêm đang được điều trị tại một bệnh viện lớn ở Bangkok, Thái Lan. Nạn nhân vẫn c̣n mê man, nhưng đă có thể ăn uống trở lại với sự trợ giúp của người thân và nhân viên y tế.

Tuy nhiên, theo bác sĩ, đôi mắt nạn nhân tổn thương nặng, không thể mở hoàn toàn, thị lực chỉ c̣n khoảng 15-20% và hiện đang được điều trị tích cực bằng thuốc.


Ngoài ra, nạn nhân c̣n bị bỏng 90% gương mặt và 3 vết cắt gân ở 2 chân. C̣n chị Trâm, bạn gái anh Nghiêm bị bỏng nhẹ ở tay và mặt.

Tuy nhiên, hôm nay (20/2), dẫn lời một số người thân với gia đ́nh nạn nhân Vơ Duy Nghiêm cho biết một thông tin đáng chú ư, đó là những ngày qua không thể liên lạc được với Vơ Duy Hoàng qua điện thoại lẫn email đă bị cắt. (anh trai nạn nhân).

"Chúng tôi hỏi thăm th́ họ trả lời sau khi rời quê sớm sang Canada, Hoàng đă khóa số điện thoại và cả email khiến họ bất ngờ, khó hiểu", một người nói với nguồn trên.

Trước đó, sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện B́nh Sơn đă đề xuất cơ quan chức năng cấm xuất cảnh đối với Vơ Duy Hoàng (quốc tịch Canada) nhằm phục vụ công tác điều tra. Tuy nhiên, trong lúc nhà chức trách đang làm thủ tục đề nghị cấm xuất cảnh, Hoàng đă xuất cảnh sang Canada sau hai ngày xảy ra vụ án.

Trả lời báo chí về việc Hoàng xuất cảnh sớm hơn so với kế hoạch nghỉ Tết ban đầu, ông Vơ Duy Linh (cha của Hoàng và nạn nhân Vơ Duy Nghiêm) cho biết, sau khi xảy ra sự việc, Hoàng ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng chăm em trai 2 ngày. Dự liệu chi phí điều trị cho em tốn kém nên Hoàng quyết định qua Canada sớm hơn dự kiến để đi làm kiếm tiền chữa trị cho em.

"Theo Hoàng giải thích, nguyên nhân rời quê sớm để ra nước ngoài làm kiếm tiền, không kịp quay lại Quảng Ngăi chia tay cha, mẹ", tờ Công an nhân dân dẫn lời ông Vơ Duy Linh.

Tuy nhiên, một chi tiết đáng chú ư khác được tờ Công an nhân đưa mới đây là, trong đêm xảy ra sự việc, Hoàng ngồi cùng ô tô với ông Vơ Duy Linh chạy tới hiện trường nơi nạn nhân Nghiêm bị tạt axit và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Tờ này dẫn lại lời một người dân chứng kiến cho biết, lúc này, khi Nghiêm vừa thấy người anh ruột Vơ Duy Hoàng liền nói: "Sao anh làm vậy với em". Tuy nhiên Hoàng không trả lời lại câu hỏi này, và tỏ vẻ rất bối rối và lo lắng.

Như đă đưa tin, khoảng 20 giờ tối 9/2 (mùng 5 Tết), anh Nghiêm hẹn với hơn 8 người trong gia đ́nh cùng nhau đi ăn tối. Do chỉ có một chiếc ôtô, nên anh nhường xe cho người lớn trong nhà, c̣n anh và bạn gái đi xe máy xuống khu vực hẹn.

Khi cả 2 đi xe về khu vực băi biển vắng vẻ Khe Hai, thuộc địa phận xă B́nh Thạnh, huyện B́nh Sơn th́ thấy có 2 thanh niên đậu xe ở đó. Khi xe anh Nghiêm vượt qua đoạn trên một đoạn khoảng 200m th́ bất ngờ bị 2 đối tượng lạ mặt chạy theo và gọi đúng tên “Nghiêm” anh quay mặt lại th́ bất ngờ bị tạt axit vào mặt nên tránh không kịp.

Bị bất ngờ, anh Nghiêm ngă xe máy xuống đường và tiếp tục bị 2 đối tượng dùng dao chạy đến chém 3 nhát ở mắt cá chân và phía sau đầu gối anh Nghiêm, rồi phóng xe bỏ trốn…

Ngay khi xảy ra sự việc, bạn gái anh Nghiêm do ngồi phía sau nên bị bỏng nhẹ đă gọi cho người cháu đến đưa vào bệnh viện Đa khoa Quảng Ngăi cấp cứu. Nhưng do thương tích quá nặng, bỏng cấp độ cao nên ngay trong đêm xảy ra vụ việc, anh Nghiêm được chuyển viện ra bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Đến ngày 15/2, anh Nghiêm và bạn gái được đưa sang Thái Lan để điều trị bằng một chuyên cơ riêng của hăng bảo hiểm tại Canada.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-23-2019
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	48.6 KB
ID:	1345526   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	55.9 KB
ID:	1345527  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-23-2019   #2
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 16
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

chà, tin này thật th́ không sao c̣n tào lao th́ coi chừng bị kiện nghen. tiền nhuận bút không đủ trả tiền luật sư đâu đấy kekeke
tucodien_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09028 seconds with 12 queries