Tỷ phú ly dị vợ rơi vào tay thẩm phán, người rớt hạng giàu nhất thế giới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tỷ phú ly dị vợ rơi vào tay thẩm phán, người rớt hạng giàu nhất thế giới
Những cặp đôi tỷ phú sẵn sàng dẫn nhau ra ṭa để chia tài sản, khiến cái kết của mỗi vụ ly hôn đắt giá ấy để lại quá nhiều bài học ư nghĩa cho người đọc về chuyện tỷ phú ly dị vợ không c̣n là chuyện hiếm. Khi "cơm chẳng lành, canh không ngọt" nên rớt hạng giàu nhất thế giới, người mất vợ vào tay chính thẩm phán trong phiên ṭa ly hôn .

Rớt hạng trên bảng tỷ phú giàu nhất thế giới khi ly dị vợ


Ngày 9/1, ông chủ Amazon - Jeff Bezos và vợ cùng thông báo đă ly hôn trên trang cá nhân. Thông tin này nhiều người quan tâm v́ Jeff Bezos được xếp hạng là người giàu nhất thế giới. Tuy nhiên việc ly hôn với người vợ đă gắn bó 25 năm khiến ông chủ Amazon bỗng chốc rớt hạng.

Tỷ phú Jeff Bezos từng dành hết t́nh cảm cho người vợ đầu.

Theo tạp chí Wired, tỷ phú Jeff Bezos và vợ MacKenzie Bezos tuyên bố ly hôn, dư luận đổ dồn sự chú ư vào khối tài sản 136 tỷ USD của cặp vợ chồng quyền lực này cũng như sức ảnh hưởng của vụ ly hôn thế kỷ đối với tập đoàn thương mại điện tử Amazon.

Tuy nhiên thực tế, bà MacKenzie Bezos lại là người phụ nữ đă đem lại cho ông chủ Amazon những vinh quang như ngày hôm nay. Nếu ở Việt Nam có câu "của chồng công vợ" th́ ở phương Tây có ngạn ngữ "đằng sau thành công của người đàn ông là bóng h́nh người phụ nữ".

Được biết, bà MacKenzie gặp ông Jeff Bezos sau khi tốt nghiệp đại học danh tiếng Princeton năm 1992. Dù xuất phát điểm tốt, thông minh, tài năng nhưng v́ chồng, MacKenzie đă không do dự từ bỏ công việc, các mối quan hệ và cuộc sống ở New York để cùng Jeff chuyển tới Seattle, nơi sau này đặt trụ sở của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới.

Những nhà quan sát kinh tế cho rằng Jeff Bezos sẽ không có Amazon nếu không có MacKenzie. Đến năm 1993, họ cưới nhau và năm 1994 hai người dọn nhà từ thành phố New York sầm uất đến Seattle mưa gió. Theo CNN, người cầm lái chiếc xe trên hành tŕnh này chính là MacKenzie.

Tuy nhiên khi trở nên giàu có, ông có mối quan hệ ngoài luồng với nữ MC 49 tuổi.

Điều khiến người ta trân trọng và tin tưởng bà là người có công lớn với đế chế Amazon là khi chồng bà nảy ra ư tưởng thành lập một công ty bán sách trên mạng, MacKenzie không những không nghi ngờ mà c̣n ủng hộ hết ḿnh. Nói với Vogue, bà MacKenzie cho biết: "Tôi không hiểu về chuyện kinh doanh đó lắm. Nhưng tôi thấy anh ấy mới hào hứng làm sao".

Mất chồng tỷ phú, người phụ nữ cưới được chính thẩm phán trong phiên ṭa ly hôn

Vụ ly hôn của ông trùm truyền thông Bob Johnson và vợ doanh nhân Sheila Johnson đă trở thành một câu chuyện gây chú ư của dư luận. Được biết, tỷ phú Bob Johnson và vợ Sheila Johnson kết hôn năm 1969 và cùng sáng lập Black Entertainment Television.

Vụ ly hôn giữa tỷ phú Bob Johnson và vợ là Sheila cũng trở thành tâm điểm của truyền thông.

Nhờ những ư tưởng táo bạo cùng sự nhanh nhạy trong kinh doanh, năm 2000, cặp đôi trở thành hai tỷ phú người Mỹ gốc Phi đầu tiên. Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau, cặp đôi giàu có đă quyết định ly hôn và Sheila Johnson đă ra đi với 400 triệu USD.

Bất ngờ, chỉ sau 3 năm chia tay chồng, số phận lại run rủi bà Sheila kết hôn với chính thẩm phán trong vụ ly hôn của bà. Không thể ngờ được, sau khi mất chồng ở tuổi U60, bà t́m được hạnh phúc của cuộc đời.

Ngay trong phiên ṭa, khi được chồng cũ đền bù 400 triệu đô, bà đến gần thẩm phán William và hỏi: "Anh có nhớ tôi không?". Thẩm phán William đă nhận ra bà là người cùng ông đóng kịch trong một tiết mục biểu diễn thời c̣n trẻ.

Bị chồng ly dị ở tuổi 56 nhưng bà Sheila vẫn t́m được hạnh phúc. Trong ảnh bà diện váy đỏ chụp ảnh cùng chồng thẩm phán và bạn bè.

Ông bắt đầu để ư bà từ lúc ấy nhưng biết bà đă có chồng nên ông lặng lẽ rút lui. Không ngờ sau 30 năm, ông lại gặp bà trong hoàn cảnh éo lé như vậy. Sau biết bà ly hôn, ông William đă tích cực hơn trong mối quan hệ với doanh nhân Sheila. 3 năm sau khi ly hôn tỷ phú truyền thông, bà Sheila quyết định tái hôn với chồng mới là thẩm phán William.

Người phụ nữ bị chồng ly hôn ở tuổi 56 nhưng vẫn có được hạnh phúc cả về tinh thần lẫn vật chất. Bà Sheila xây dựng lại sự nghiệp với những ǵ nhận lại từ cuộc hôn nhân đầu. Theo Forbes ước tính, bà có tài sản 760 triệu USD và xếp thứ 30 trong danh sách phụ nữ thành công tự thân Mỹ 2018.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-21-2019
Reputation: 66990


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	44.3 KB
ID:	1344387   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	34.8 KB
ID:	1344388   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	69.4 KB
ID:	1344389   Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	61.3 KB
ID:	1344390  

Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,620 Times in 10,044 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06873 seconds with 12 queries