Mẹo sắp xếp đồ trong nhà để mời gọi quư nhân đến - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹo sắp xếp đồ trong nhà để mời gọi quư nhân đến
Việc sắp xếp đồ vật trong pḥng ảnh hưởng nhiều đến vận khí của gia chủ. Nếu bạn không biết cách sắp xếp mọi thứ sao cho hợp lư, cả đời sẽ chỉ dậm chân tại chỗ. Dưới đây là một số mẹo bạn nên nhớ để gọi quư nhân vào nhà ḿnh.

Bố cục pḥng khách

Pḥng khách h́nh vuông hoặc h́nh chữ nhật là tốt nhất, không kê ghế xung sát với góc pḥng, không kê dưới dầm ngang áp đỉnh. Nếu có góc nhọn chĩa ra như mũi tên, có thể đặt tấm b́nh phong hoặc đồ dùng khác để hóa giải. Nếu pḥng khách h́nh chữ L, dùng cách ngăn đôi thành hai h́nh vuông, tạo thành hai pḥng độc lập, một làm pḥng khách, một làm pḥng ngủ.

Quan niệm phong thủy cho rằng, đối với những pḥng khách rộng cách tốt nhất là sắp xếp ghế ngồi theo h́nh bát quái (thành 8 cạnh) sẽ tạo ra những khoảng cách đều nhau.

Điều này sẽ làm cho cả gia chủ và khách cảm thấy gần gũi và b́nh đẳng, dễ nói chuyện với tất cả mọi người, không phải nói với, nói qua mặt người khác. Cách sắp xếp này vừa tạo được vẻ lịch sự, vừa tạo được không khí thân mật chan ḥa khi tiếp khách.

Bày đồ phong thủy

Việc bày biện trong pḥng khách chủ yếu căn cứ vào nếp sống và quan điểm thẩm mỹ của mỗi người. Nhưng muốn bày đồ vật may mắn theo phong thủy, cần căn cứ vào những mong cầu lớn nhất của con người và phương vị bản mệnh của người đó, tốt nhất nên thỉnh giáo thầy phong thủy giỏi.

Quan niệm phong thủy cho rằng, đối với những pḥng khách rộng cách tốt nhất là sắp xếp ghế ngồi theo h́nh bát quái (thành 8 cạnh) sẽ tạo ra những khoảng cách đều nhau. Điều này sẽ làm cho cả gia chủ và khách cảm thấy gần gũi và b́nh đẳng, dễ nói chuyện với tất cả mọi người, không phải nói với, nói qua mặt người khác. Cách sắp xếp này vừa tạo được vẻ lịch sự, vừa tạo được không khí thân mật chan ḥa khi tiếp khách.

Kéo rèm cửa đón ánh sáng

Điểm quan trọng nhất để quay trở lại vạch xuất phát chính là phải có đủ ḷng tin, bởi vậy, mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên cần làm là kéo rèm cửa sổ, để ánh sáng ban mai tràn vào pḥng, khiến tinh thần phấn chấn, sảng khoái, sẵn sàng đương đầu với thách thức mới. Ánh nắng có tác dụng diệt khuẩn, làm cho không khí trong sạch hơn.

Buổi sớm là lúc ánh nắng tốt nhất, lại có màu vàng, do đó không chỉ có thể xua đuổi uế khí trong pḥng, mà c̣n tượng trưng cho việc tiếp đón tài khí tới, mang lại vận may cho gia chủ.

Bày đồ vật pha lê phía bên trái

Bày đồ vật bằng pha lê ở phía bên trái, có thể là bên trái lối ra vào, bên trái ghế salon trong pḥng khách, bên trái đầu giường, bên trái tủ. Lắp bóng đèn nhỏ chiếu sáng vào đồ vật bằng pha lê này, nếu đặt ở trên tủ đầu giường th́ khi ngủ nên tắt đèn.

Từ trường của pha lê có thể mời gọi quư nhân tới, c̣n ánh sáng đèn chính là tài vận. Đồ vật bằng pha lê, cộng thêm bóng đèn sáng suốt ngày chính là tượng trưng cho quư nhân luôn ở bên cạnh, tài vận và phúc khí luôn tới với ḿnh.

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-21-2019
Reputation: 13091


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,169
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	102.1.jpg
Views:	0
Size:	48.3 KB
ID:	1344120  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04973 seconds with 12 queries