Cuốn nhật kư "phản chủ" khiến vạch trần ả đàn bà máu lạnh giết chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuốn nhật kư "phản chủ" khiến vạch trần ả đàn bà máu lạnh giết chồng
Một ả đàn bà máu lạnh không ngờ chính cuốn nhật kư của ḿnh "phản chủ" đă giúp cảnh sát vạch trần tất cả những tưởng âm mưu thâm độc của người phụ nữ và nhân t́nh sẽ bị lấp liếm, che giấu chuyện giết chồng rồi dửng dưng như không có chuyện ǵ.

Cái chết đầy nghi vấn của người chồng


Vào tháng 10 năm 2015, những người dân sống ở khu vực Epping thuộc Melbourne, Australia không khỏi bàng hoàng khi nghe tin một người đàn ông tên Sam Abraham được tìm thấy đã chết tại căn hộ của 2 vợ chồng.

Khi cảnh sát và xe cấp cứu đến nhà th́ anh Abrham đang có dấu hiệu sùi bọt mép và cuối cùng anh cũng không thể qua khỏi bất chấp nỗ lực của các bác sĩ.

Vợ chồng Sofia và Sam ngày mới cưới.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Sam mất mạng v́ ngộ độc xyanua. Mặc dù vợ của Sam vẫn luôn miệng cho rằng anh lên cơn đau tim nên qua đời nhưng cảnh sát nghi ngờ đây là vụ giết người có chủ đích nên lập tức lập đội điều tra t́m ra uẩn khúc phía sau sự việc tưởng chừng như đơn giản này.


Không đợi kết quả từ phía cảnh sát, vợ của Sam, Sofia (33 tuổi) vội vàng đưa thi thể chồng về quê nhà ở Ấn Độ để làm tang lễ và mai táng. Tất nhiên, lư do mà cô ta đưa ra cho cái chết của chồng là v́ anh đôt ngột lên cơn đau tim và người nhà của Sam cũng theo đó mà tin, không mảy may nghi ngờ.

Ngay sau khi đám tang kết thúc, Sofia nhanh chóng quay lại Melbourn (Australia) để lo công việc. Nhưng chỉ 10 tháng sau đó, vào tháng 8/2016, cảnh sát bất ngờ ra lệnh bắt giữ Sofia và người t́nh của cô ta, Arun Kamalasanan (35 tuổi) về tội giết người.

Cuốn nhật kư tố cáo tội ác

Theo thông tin từ tờ The Australian của Úc, vợ chồng Sam và Sofia từng là bạn thanh mai trúc mă, lớn lên bên nhau từ thời thơ ấu. Cả hai đều là thành viên trong dàn hợp xướng của một nhà thờ ở Paravur, bang Kerala, Ấn Độ.



Mối t́nh tay 3 kết thúc bằng một kết cục đau đớn.

Cả hai kết hôn năm 2008 ở quê nhà Ấn Độ và có với nhau một cậu con trai. Sau đó Sofia chuyển đến Melbourne (Australia) để làm việc nhờ sự giúp đỡ của một người chị họ. Sam vốn dĩ không thích xa nhà nhưng v́ muốn được ở gần vợ con nên anh cũng phải theo chân vợ đến nơi xứ người vào năm 2013 và t́m việc làm ở Melbourne.

Theo nhận xét của người thân, Sam là một người đàn ông sống lương thiện, biết quan tâm, chăm sóc gia đ́nh, yêu thương vợ con hết mực. Thế nhưng, chính anh cũng không ngờ rằng ḿnh bị vợ cắm sừng từ lâu mà không hay biết.

Sofia và gă nhân t́nh Arun Kamalasanan quen biết nhau khi cả hai cùng học chung trường đại học tại Ấn Độ và vẫn thường xuyên giữ liên lạc kể cả sau khi Sofia đă lập gia đ́nh và có con.

Thậm chí, ngay cả khi Sofia đă ra nước ngoài định cư, tên Arun vẫn "bám đuôi" bằng được, vào tháng 7/2015, hắn cũng bay sang Australia sống để được gần người t́nh.

Lén lút qua lại với nhau là chưa đủ, cặp gian phu dâm phụ này dường như c̣n muốn ở gần với nhau nhiều hơn nữa nên đă lên kế hoạch giết chết Sam để đạt được mục đích.

Lợi dụng lúc mọi người ngủ say, tên Arun đă lẻn vào pḥng của vợ chồng Sofia rồi đổ nước cam chứa xyanua vào miệng Sam khiến anh ngộ độc mà chết. Sở dĩ hắn dùng nước cam là bởi v́ xyanua phát huy tác dụng tốt khi cho vào nước cam, tránh trường hợp Sam không chết. Bởi trước đó, hắn đă từng một lần cố ám sát Sam nhưng bất thành.

Theo thông tin điều tra từ phía các công tố viên, khoảng tháng 7/2015, Arun đă cố giết Sam tại băi đỗ xe ở ga tàu lửa Lalor. Hắn mặc áo choàng trắng che kín người rồi trốn sẵn trong xe chờ Sam xuất hiện và dùng dao lao vào tấn công nhưng may mắn là Sam vùng vẫy trốn thoát được.

Buổi tối hôm Arun ra tay hạ độc Sam, Sofia vẫn giả vờ ngủ như không hay biết chuyện ǵ. Sáng hôm sau, Sofia đánh thức cậu con trai, khi đó đă được 9 tuổi, dậy và thản nhiên thông báo cho con về sự qua đời đột ngột của cha cậu bé.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Sam mất mạng v́ ngộ độc xyanua và một cuộc điều tra được mở ra và mục tiêu đầu tiên mà cảnh sát nhắm đến chính là người vợ Sofia bởi thái độ của cô ta khi chồng qua đời có quá nhiều điểm đáng ngờ.

Khi mọi thứ dần đi vào bế tắc v́ nghi phạm một mực chối tội th́ cảnh sát lại phát hiện một vật chứng cực kỳ quan trọng tại nhà của tên Arun, đó chính là cuốn nhật kư của Sofia.

Trong quyển nhật kư, người phụ nữ này không ngừng bày tỏ t́nh cảm dành cho người t́nh và đây chính là bằng chứng rơ ràng nhất giúp cảnh sát lật tẩy âm mưu giết người của cả hai.

Trong cuốn nhật kư ấy, Sofia nhiều lần than thở rằng, cuộc sống của cô không có được sự tự do mà cô mong muốn. Bên cạnh đó, cô ta c̣n dành rất nhiều lời có cánh để bày tỏ t́nh yêu của ḿnh với Arun.

Chẳng hạn như những ḍng chữ chất chứa đầy t́nh cảm lăng mạn này:

Ngày 2 tháng 2 năm 2013, Sofia viết: "Em đang đợi anh".

Sáu ngày sau, bằng tiếng Hindi, cô ta viết: "Em ước ḿnh được say giấc nồng trong ṿng tay của anh, em muốn là của anh nhưng anh lại không phải là của riêng em".

Vào ngày 17 tháng 2, cô ta viết: "Em nhớ anh rất nhiều. Anh có thể ôm em thật chặt và đừng buông tay không. Em ở đây để thuộc về anh".

Vào ngày 8 tháng 3, cô ta viết: "Tại sao trái tim em lại sắt đá như vậy? Tại sao em lại tàn nhẫn như vậy? Tại sao em lại quá xảo quyệt? Chính anh đă khiến cho em phải làm những điều xấu xa. Tại sao lại như vậy?"

Vào ngày 12 tháng 4, cô ta viết: "Em cảm thấy tự hào khi em là của anh. Em chỉ nghĩ rằng nếu anh ở bên em, em sẽ đạt được tầm cao mới".





Sofia và Arun phải trả giá cho tội ác của ḿnh.

Ngày 18 tháng 7, Sofia viết: "Kế hoạch luôn luôn cần thiết cuộc sống và một ư tưởng mà không có kế hoạch thực hiện sẽ chỉ như một giấc mơ". Và vào ngày 14 tháng 10 năm 2015, Sam đă qua đời v́ bị đầu độc. Ngoài Sofia, tên Arun cũng có một cuốn nhật kí điện tử. Trong đó, hắn không ngần ngại bày tỏ t́nh yêu nồng nàn của ḿnh dành cho Sofia, chẳng hạn như: "Anh sẽ yêu em cho đến hơi thở cuối cùng".

Sau tất cả những bằng chứng mà cảnh sát đưa ra, cặp đôi này đă không c̣n ǵ để chối căi nữa và buộc phải cúi đầu nhận tội.

Trước khi cặp t́nh nhân này bị bắt giữ vào tháng 8 năm 2016, cảnh sát bí mật đă nh́n thấy họ lén lút gặp nhau trong công ty của nhau. Sau đó, Sofia c̣n chuyển quyền sở hữu chiếc xe của Sam cho Arun và c̣n mở tài khoản ngân hàng chung.

Sau phiên tòa xét xử, ả đàn bà độc ác Sofia lĩnh án 22 năm tù còn gă nhân t́nh Arun bị kết án 27 năm tù cho tất cả những tội ác mà họ đă gây ra.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-20-2019
Reputation: 67074


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,785
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	78.5 KB
ID:	1343854   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	80.9 KB
ID:	1343855   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	38.4 KB
ID:	1343856   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	68.1 KB
ID:	1343857  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	65.9 KB
ID:	1343858   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	48.8 KB
ID:	1343859   Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	63.1 KB
ID:	1343860   Click image for larger version

Name:	9.jpg
Views:	0
Size:	75.7 KB
ID:	1343861  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,645 Times in 10,066 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
Vietnamese (02-20-2019)
Old 02-20-2019   #2
Thai Binh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 2,623
Thanks: 826
Thanked 427 Times in 292 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 116 Post(s)
Rep Power: 19
Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5Thai Binh Reputation Uy Tín Level 5
Default

Đúng là nhân quả.
Thai Binh_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09241 seconds with 12 queries