Những đồn thổi ác ư, vô lương tâm trong vụ nữ sinh đi giao gà bị giết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những đồn thổi ác ư, vô lương tâm trong vụ nữ sinh đi giao gà bị giết
Không chỉ gia đ́nh mà cả xă hội xót thương nữ sinh ở Điện Biên đi giao gà giúp mẹ bị cưỡng đoạt, bị giết. Vây mà có những kẻ phao tin đồn nhảm xúc phạm người đă mất. Họ c̣n có lương tâm của con người nữa hay không?

Xung quanh vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị cưỡng hiếp, sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết ở Điện Biên dù lực lượng Công an đă bắt giữ được các nghi phạm, các đối tượng bước đầu khai báo hành vi phạm tội nhưng đến nay trên mạng xă hội vẫn đồn đoán nhiều thông tin trái chiều làm người thân của nạn nhân Cao Mỹ Duyên và cả dư luận bức xúc...



Chân dung 5 đối tượng thay nhau cưỡng bức, sát hại nữ sinh giao gà.

Nhiều người tung tin trên mạng, thậm chí đưa tin nói mẹ của nạn nhân Cao Mỹ Duyên (SN 1997, ở Điện Biên) là chị H. thích khoe của trên facebook nên các đối tượng lập mưu bắt cóc nạn nhân để đ̣i tiền chuộc. Khi bà H. từ chối các đối tượng đă ra tay sát hại con gái!?.





Nhiều tài khoản facebook tung tin giả mạo gây hoang mang dư luận

Một số tài khoản facebook lại tung tin đối tượng Vương Văn Hùng có quan hệ thân thiết với gia đ́nh nạn nhân. Chính anh ta là người "đi tù thay" người thân của Mỹ Duyên trong một vụ án cách đây vài năm, khi ra tù Hùng đến đ̣i tiền thiệt hại nhưng bị từ chối nên đă lập mưu bắt cóc con gái bà H., gây sức ép và đ̣i tiền chuộc. Khi bị gia đ́nh từ chối đă sát hại nạn nhân!?.

Thậm chí nhiều trang mạng xă hội c̣n tung lên mạng do gia đ́nh nạn nhân xích mích, thậm chí họ c̣n dẫn chứng tại sao từ khi xảy ra vụ việc, bố của Cao Mỹ Duyên chưa bao giờ được nhắc đến nên có ǵ đó uẩn khúc. Trong thực tế, qua xác minh của lực lượng Công an sở tại, bố của Duyên là ông Cao Văn H., SN 1970 là một người đàn ông chân chất, hiền lành. Ông ở nhà làm kinh tế trang trại, chủ yếu là chăn nuôi lợn, gà. Đến mùa thu hoạch nhăn (tháng 7,8), ông thu mua nhăn tươi về đắp ḷ làm long nhăn.

Ông H. là người sống kín đáo, không sử dụng mạng xă hội nên dân mạng lại đồn đoán, thậm chí "khép tội" cho ông và gia đ́nh có nhiều xích mích, mâu thuẫn.

Theo lănh đạo Công an tỉnh Điện Biên, vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị giết, hiếp là vụ án có tính chất dă man nhất từng xảy ra trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Các đối tượng bắt giữ rồi thay nhau hăm hiếp nạn nhân nhiều lần trong nhiều ngày trước khi sát hại để bịt đầu mối.

Cho đến nay, Công an tỉnh Điện Biên đă bắt giữ 5 đối tượng liên quan đến vụ án này, gồm: Vương Văn Hùng (SN 1984, ở Tuần Giáo, Điện Biên), Bùi Văn Công (SN 1975), Phạm Văn Nhiệm (SN 1976), Lường Văn Hùng (SN 1991), Lường Văn Lả (SN 1991, cùng ở huyện Điện Biên). Các đối tượng đă bị khởi tố về các tội “Giết người”, “Hiếp dâm”, “Cướp tài sản”, “Bắt giữ người trái pháp luật” và “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.



Nạn nhân Cao Mỹ Duyên.

Bước đầu, các đối tượng khai ngày 1.2 (ngày 27 Tết), Bùi Văn Công là đối tượng chủ mưu đă bàn bạc với Vương Văn Hùng đi cướp tài sản, hiếp dâm chị Cao Thị Mỹ Duyên - lúc đó đang phụ giúp gia đ́nh bán gà ở chợ Mường Thanh. Hai hôm sau, Công hẹn Hùng ra chợ để chỉ mặt chị Duyên và lấy số điện thoại của nạn nhân. Chiều 4.2 (tức 30 Tết), Hùng ra chợ đề nghị cô nữ sinh trường Nông Lâm Thái Nguyên chở cho ḿnh 10 con gà tới một căn nhà hoang. Gặp nhau, Hùng đă dùng côn nhị khúc có xích sắt siết cổ khiến nạn nhân ngất đi rồi gọi điện cho Công.

Công đă rủ thêm Phạm Văn Nhiệm đi cùng đến ngôi nhà hoang trên rồi cả 3 đối tượng thay nhau hăm hiếp cô gái. Sau đó, chúng đưa nạn nhân lên thùng xe tải của Công đồng thời phi tang một số chứng cứ, cất giấu tài sản cướp được. Sáng 5.2 (mùng 1 Tết), Hùng đưa chiếc xe của chị Duyên để ven đường nhằm đánh lạc hướng điều tra. Hôm sau, Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả đến nhà Bùi Văn Công chơi và biết chị Duyên bị giữ trên thùng xe nên 2 đối tượng đă lên trên, xâm hại t́nh dục nạn nhân.

Chiều cùng ngày, 5 bị can thấy sức khỏe chị Duyên đă yếu nên thống nhất giết người bịt đầu mối. Tối 6.2 (mùng 2 Tết), Vương Văn Hùng và Bùi Văn Công đă chở nạn nhân đến một nghĩa trang rồi siết cổ đến chết. Sau đó, cả 2 mang xác cô nữ sinh đến một ngôi nhà hoang, cùng 3 đối tượng c̣n lại khiêng vào. Tiếp đến, chúng ở nhà Công để bàn bạc, t́m cách che giấu cơ quan điều tra đến khi bị bắt. Công an đang củng cố chứng cứ để khởi tố Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả về tội “Hiếp dâm”.



Căn nhà nơi phát hiện thi thể Duyên.

Về thông tin nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên mang thai khi bị sát hại, Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên nói: “Cơ quan điều tra đă làm và chờ kết luận của cơ quan khoa học xác định có thai hay không, ḿnh nh́n mắt thường chưa thể chính xác được. Các hành vi phạm tội với phụ nữ có thai đều được quy định trong Bộ luật H́nh sự (t́nh tiết tăng nặng - PV) với một số tội danh”. Tuy nhiên, ông Hồng cho biết chưa thể thông tin lư do các bị can lại chỉ chọn nạn nhân Duyên để gây án, việc này sẽ được làm rơ sau

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-19-2019
Reputation: 35626


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	441.jpg
Views:	0
Size:	171.9 KB
ID:	1343471   Click image for larger version

Name:	442.gif
Views:	0
Size:	124.1 KB
ID:	1343472   Click image for larger version

Name:	443.gif
Views:	0
Size:	106.6 KB
ID:	1343473   Click image for larger version

Name:	444.jpeg
Views:	0
Size:	188.2 KB
ID:	1343474  

Click image for larger version

Name:	445.jpg
Views:	0
Size:	58.6 KB
ID:	1343475  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07436 seconds with 12 queries