Dư luận Mỹ phẫn nộ một nha sĩ sát hại con trai bồ nhí - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dư luận Mỹ phẫn nộ một nha sĩ sát hại con trai bồ nhí
Dư luận Mỹ phẫn nộ một nha sĩ có tiếng ở Oklahoma ngoại t́nh rồi sát hại con trai bồ nhí của ḿnh sau đó thậm chí thuê người sát hại luôn cả người t́nh nhằm ngăn cô ra ṭa làm chứng, v́ camera an ninh lắp đặt trong nhà đă ghi lại được ông bố đá con trai đến chết, trong khi đang ăn pizza.

Chân dung gă nha sĩ máu lạnh và mẹ con người t́nh Roxanne Randall.

Theo Daily Star, Bert Franklin, 36 tuổi, một nha sĩ có tiếng đă bị buộc tội giết người cấp độ 1 liên quan đến cái chết của cậu bé Lincoln Van Henry Lewis vào tháng 7.2016. Franklin vốn đă có vợ và 4 con gái nhưng vẫn ngoại t́nh với Roxanne Randall, một bà mẹ đơn thân có con trai 19 tháng tuổi, vốn là bệnh nhân của của anh ta. Mối quan hệ giữa nha sĩ và bồ nhí kéo dài suốt gần một năm.

Tại phiên xét xử ở ṭa án thành phố Oklahoma, theo cáo trạng, Franklin vô cùng căm ghét người t́nh cũ của cô bồ nhí và từng nói "muốn lột da cũng như cắt phăng của quư" của anh này. Franklin cũng ghét lây sang bé Lincoln v́ cậu bé trông rất giống bố. Franklin thậm chí c̣n ghen tuông với cả con trai của bồ nhí v́ phải chia sẻ t́nh cảm của Roxanne với cậu bé 19 tháng tuổi.

Một đêm năm 2016, khi Franklin đang ở tại ngôi nhà mà anh đă mua cho Roxanne, cô nghe thấy những tiếng động lớn bất thường.

Vội vă xuống lầu xem xét t́nh h́nh, Roxanne nghe Franklin nói rằng anh ta vừa ném một quả bóng cho con chó của cô trong khi Lincoln đang ngủ trên ghế sofa.

Nhưng sau đó, khi Roxanne bế Lincoln lên giường, cô phát hiện con trai bất ổn và vội đưa anh đến bệnh viện.

Các bác sĩ cho biết Lincoln bị vỡ xương sọ nghiêm trọng, trong đó, một bác sĩ mô tả đây là vết thương tồi tệ nhất mà anh từng thấy. Sau vài giờ, cậu bé Lincoln qua đời. Camera an ninh lắp đặt trong nhà đă ghi lại được hninhf ảnh Franklin đá Lincoln đến chết, trong khi đang ăn pizza.

Đáng nói hơn, trong khi bị giam giữ để chờ xét xử tội giết người Franklin đă cố thuê một sát thủ để giết Roxanne nhằm khiến nạn nhân không thể ra làm chứng chống lại anh ta. Tuy nhiên, kế hoạch trên đă không thành công. Với những tội ác tày đ́nh, Franklin bị kết tội chung thân và không bao giờ được hưởng khoan hồng.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-19-2019
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,489
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	52.7 KB
ID:	1343385  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05821 seconds with 12 queries