Sở hữu nốt ruồi ở vị trí này, cả đời tiêu tiền mỏi tay không hết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sở hữu nốt ruồi ở vị trí này, cả đời tiêu tiền mỏi tay không hết
Những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này được coi là nốt ruồi son. Chúng mang lại may mắn đến với gia chủ. Họ sẽ sống trong sung túc và cuộc sống không lo thiếu vật chất.

Nốt ruồi ở sống mũi

Nốt ruồi ở sống mũi, nhỏ xinh là nốt ruồi của vinh hoa phú quý, sống cả đời không lo cái ăn cái mặc. Người có nốt ruồi này sẽ sớm lấy chồng, lấy được chồng giàu nên sống trong nhung lụa như bà hoàng. Tuy nhiên họ lại hay dính phải thị phi, quan hệ bạn bè, đồng nghiệp không được tốt cho lắm. Người này nhờ nốt ruồi sống mũi mà nhiều lần “cứu vớt” được bản thân, không là dính đại họa kiện cáo, mất việc.

Người này muốn cuộc đời suôn sẻ, sống bình an mà hưởng thụ thì nên nhớ chú ý lời ăn tiếng nói, “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”. Đồng thời phải kiêng đi xa, tránh đường sông, biển.


Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Người ta hay nói “nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời” nhưng đó là nốt ruồi ở mu bàn tay, còn nốt ruồi ở lòng bàn tay lại khác. Đặc biệt nếu có nốt ruồi son thì là người thông minh tài giỏi, việc gì cũng làm được nhưng do bản tính tiêu xài hoang phí nên không để dành được tiền. Thành công, tài lộc chỉ thực sự đến với họ về hậu vận, lúc đó họ mới có của ăn của để, sống hưởng thụ.

Người này nếu sớm kết hôn thì vận trình cuộc đời sẽ tốt hơn rất nhiều, tuy không có nhiều tiền nhưng lại nhanh chóng có chức vị cao, có tiếng nói.

Nốt ruồi ở tai


Nốt ruồi ở tai được mệnh danh là kho vàng có thật, đặc biệt nếu là nốt ruồi ở vành tay hoặc ở cuống tai. Phụ nữ cuống tai càng dầy, nốt ruồi càng đen và sáng, không hề có sẹo hay lông thì hầu như cả đời không phải bận tâm về cơm áo, gạo tiền, sống nếu không ở mức vinh hoa vương giả, ắt cũng được chiều chuộng nâng niu.

Điều may mắn của họ hơn những người phụ nữ có nốt ruồi ở xung quanh mắt chính là việc, đa phần tuýp người này đều sinh trưởng trong gia đình có giáo dục và điều kiện kinh tế tốt đẹp.

Nếu kết hôn từ khoảng 25 – 32 tuổi và chọn đúng người, càng muộn càng tốt, thì vợ chồng sẽ yên ấm hòa thuận, cuộc sống ấm no, càng lúc càng khá giả. Con cái sẽ phương trưởng thành tài nhờ vào công người mẹ sẵn sàng lùi về hậu phương để làm chỗ dựa vững chắc cho chồng.

Nốt ruồi ở xương quai xanh

Phụ nữ có nốt ruồi ở xương quai xanh là điển hình của tuýp nữ cường nhân, vừa có duyên với tiền bạc lại khéo léo giỏi giang, phúc lộc vẹn toàn. Nếu nốt ruồi càng ở vào gần cổ (gần với điểm giữa của xương quai xanh hai bên) thì vận may của người nữ này càng dồi dào.

Sau khi kết hôn, vợ chồng khéo léo bảo ban nhau thì tài lộc của gia đình nhỏ càng vượng vận. Tuy nhiên họ khác với tuýp phụ nữ có nốt ruồi tại cuống tai hoặc xung quanh mắt ở chỗ, dù đã lập gia đình hay không, họ đều không “theo chồng bỏ cuộc chơi”, thậm chí còn dễ phát tài và kinh doanh, làm ăn có lãi nhiều hơn.

Chính bởi vậy, họ sẽ càng vất vả trong việc hài hòa công việc làm ăn và chăm lo cho tổ ấm hạnh phúc. Lấy được người vợ tham làm, sẵn sàng trở thành cánh tay đắc lực cho người bạn đời như vậy đàn ông nên biết trân quý và hỗ trợ vợ hết mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

VietBF © Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-18-2019
Reputation: 13536


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,485
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	47.1.jpg
Views:	0
Size:	327.7 KB
ID:	1342854  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,584 Times in 1,438 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
The Following User Says Thank You to TinNhanh247 For This Useful Post:
queebee (02-18-2019)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06709 seconds with 12 queries