Chơi golf có những lợi ích ǵ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Chơi golf có những lợi ích ǵ?
Lợi ích khi bạn chơi golf giống Tổng thống Trump được vietbf chia sẻ dưới đây. Chơi golf giúp bạn cải thiện giấc ngủ và giảm căng thẳng. Bên cạnh đó, golf c̣n giúp đốt cháy calo hiệu quả.

Tổng thống Mỹ Donald Trump là người không thích vận động nhưng rất yêu thích golf. Theo Golf Digest, golf là môn thể thao có lợi không chỉ với sức khỏe mà cho cả sự nghiệp.

Dưới đây là những lư do bạn nên tập golf giống Tổng thống Trump.

Đốt cháy calo

Người chơi golf có thể đốt được 1.500 calo, tương đương bốn giờ đi bộ. Nghiên cứu của Đại học Edingurgh (Scotland) chỉ ra tập golf giúp cải thiện tim mạch, hô hấp, trao đổi chất đồng thời tăng 5 năm tuổi thọ.

Ngoài ra, golf ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị 40 bệnh mạn tính như đau tim, đột quỵ, tiểu đường, ung thư vú và ung thư ruột.

Kết nối với người khác

Cựu tổng thống Mỹ Eisenhower từng nhận định: "Golf chính là một cách thiết lập các mối quan hệ quốc tế quan trọng". Tổng thống Donald Trump cũng từng thành công trong việc kết nối với những nhà lănh đạo cấp cao khác trên thế giới như thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe, tại sân golf.

Hầu hết người chơi golf đến các sân golf, tạo ra vô số cơ hội gặp gỡ.


Tổng thống Trump trên sân golf. Ảnh: Reuters.

Giảm stress

Tổng thống cũng là con người chứ không phải cỗ máy. V́ vậy, họ cần một khoảng thời gian để thật sự giải tỏa căng thẳng, nghỉ ngơi cả về thể chất lẫn tinh thần.

Golf là bộ môn thể thao kết hợp đi bộ giữa băi cỏ xanh, không khí trong lành và vận động cơ thể. Điều này giúp cơ thể giải phóng endorphin, khiến tâm trạng trở nên tốt hơn.

"Không chỉ dừng lại ở những bài tập thể dục đơn giản, chúng tôi cần cả không khí trong lành và những hoạt động thư giăn mà vẫn duy tŕ sức khỏe tốt. Golf có đầy đủ những yếu tố để trở thành phương pháp giảm stress của các lănh đạo", cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton chia sẻ.

Tổng thống Trump cũng thừa nhận golf giúp ông xua tan căng thẳng mỗi ngày.

Golf cải thiện giấc ngủ

Nghiên cứu của đại học Pennsylvania (Mỹ) khẳng định golf, yoga và chạy bộ là những hoạt động giúp năo bộ và cơ thể thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon.

Trump tiết lộ: "Với khối lượng công việc khổng lồ, tôi chỉ có thể ngủ từ ba đến bốn giờ mỗi ngày. Tôi muốn ngủ thêm cũng không thể nên luôn cần một giấc ngủ chất lượng. Golf đă giúp tôi rất nhiều".

Rèn luyện tính cách

Đôi khi, những nhà lănh đạo quên đi đức tính khiêm tốn trước ai đó v́ đang mang trên ḿnh niềm tự hào của cả một dân tộc. Tuy nhiên, niềm kiêu hănh này có thể giảm bớt khi ta thực hiện một cú đánh bóng. Golf và sự khiêm tốn có liên quan đến nhau và là ch́a khóa xây dựng những mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa các nhà lănh đạo.

Đem đến hạnh phúc

Theo nhà khoa học Shawn Achor từ Đại học Harvard (Mỹ), khi tâm trạng không tốt, bạn có xu hướng nh́n mọi thứ tiêu cực và đưa ra các quyết định sai lầm. Trong khi đó, golf với những lợi ích kể trên sẽ giúp bạn vui vẻ hơn, từ đó dễ dàng t́m ra giải pháp cho các vấn đề của bản thân.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 02-18-2019
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,441
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	47.3 KB
ID:	1342593  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08598 seconds with 12 queries