ENGLAND Thái tử Saudi Arabia muốn mua Manchester United với giá gần 4 tỷ bảng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Flag Of The United Kingdom Resize Thái tử Saudi Arabia muốn mua Manchester United với giá gần 4 tỷ bảng
Vietbf.com thái tử Saudi Arabia muốn mua Manchester United với giá gần 4 tỷ bảng. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, thái tử Saudi Arabia, Mohammad bin Salman đang có tham vọng lớn sở hữu CLB MU. Thậm chí, ông sẵn sàng chi tới 3,8 tỷ bảng để chiêu mộ đội bóng nước Anh.


Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ The Sun, thái tử Saudi Arabia sẵn sàng chi tới 3,8 tỷ bảng để thuyết phục những ông chủ người Mỹ bán lại CLB MU trước khi mùa giải 2019/2020 khởi tranh.

Sở dĩ, thái tử Mohammad bin Salman chờ đợi tới thời điểm đó bởi muốn theo dõi thành tích của MU ở mùa giải này. Nếu như CLB giành vé dự Champions League, ông sẽ ngay lập tức đàm phán với giới chủ của CLB.

Gia đình Glazers đã mua lại MU vào năm 2003 với giá 790 triệu bảng. Nếu như chấp nhận nhượng lại CLB thành Manchester, họ sẽ lãi tới 2,2 tỷ bảng (trừ đi những khoản nợ ngân hàng). Theo nguồn tin thân cận, họ chưa có ý định bán MU ở thời điểm này nhưng sẽ xem xét nếu nhận được đề nghị đủ sức nặng.

Thực tế, gia đình hoàng gia Saudi Arabia không thiếu tiền để theo vụ này. Họ được cho là sở hữu khối tài sản ước tính 850 tỷ bảng. Giờ đây, họ bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang bóng đá.

CLB cùng thành phố với MU là Man City cũng đang thuộc quyền sở hữu của Sheikh Mansour, thành viên trong gia đình hoàng gia Abu Dhabi.

Mohammad bin Salman Al Saud (sinh ngày 31 tháng 8 năm 1985) là Thái tử của Ả-rập Xê-út, Phó Thủ tướng thứ nhất của Ả-rập Xê-út và là Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trẻ nhất thế giới. Mohammad cũng là người đứng đầu tòa án của triều đình Saud, và Chủ tịch Hội đồng Kinh tế và Phát triển. Ông được mô tả là quyền lực đằng sau ngai vàng của cha ông, vua Salman. Ông được bổ nhiệm làm thái tử vào tháng 6 năm 2017 sau khi cha ông quyết định phế truất tất cả các cương vị của Muhammad bin Nayef, đưa ông trở thành người thừa kế ngai vàng.

Theo kết luận mới nhất của Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA), Thái tử Saudi Arabia Mohammed bin Salman là người trực tiếp chỉ đạo vụ ám sát nhà báo Jamal Khashoggi, dù chính quyền Saudi nhiều lần bác bỏ thông tin này.

Washington Post dẫn nguồn tin là một quan chức cấp cao của Mỹ cho biết CIA đưa ra kết luận trên dựa vào đoạn băng ghi âm được chính quyền Thổ Nhĩ Kỳ cung cấp cho phía Mỹ và nhiều bằng chứng khác, gồm thông tin từ cơ quan tình báo.


Ngày 2/10/2018, nhà báo Khashoggi đến tổng lãnh sự Saudi Arabia tại thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, để làm thủ tục kết hôn. Đó là lần cuối cùng ông được nhìn thấy.

Cái chết của nhà báo Khashoggi đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên toàn thế giới, khiến quan hệ giữa Saudi Arabia và Mỹ rơi vào căng thẳng. Ông Khashoggi là một nhà bình luận của báo Washington Post và đã chuyển đến Mỹ sinh sống từ năm 2017. Ông thường xuyên chỉ trích chính quyền Saudi và Thái tử Mohammed bin Salman.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 02-17-2019
Reputation: 74826


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,892
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	muamanu (1).jpg
Views:	0
Size:	75.2 KB
ID:	1342399   Click image for larger version

Name:	muamanu (2).jpg
Views:	0
Size:	59.4 KB
ID:	1342400  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,939
Thanked 15,541 Times in 6,655 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 663 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07035 seconds with 12 queries