"Nữ hoàng nội y" đang được khen hết lời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Nữ hoàng nội y" đang được khen hết lời
Đó là việc Ngọc Trinh hóa thân quê mùa trong “Vu quy đại náo”. Cô đă được đánh giá cao. Giới chuyên môn cũng như khán giả đều phản hồi tích cực sau suất chiếu sớm, “Vu quy đại náo”.

Ngọc Trinh vốn được biết đến với danh hiệu “Nữ hoàng nội y” cùng những phát ngôn thẳng như ruột ngựa gây “băo” dư luận. Năm 2016, cô lấn sân sang diễn xuất khi vào vai chính ḿnh trong phim điện ảnh “Ṿng eo 56” của đạo diễn Vũ Ngọc Đăng. Tuy nhiên, do chưa có kinh nghiệm diễn xuất, Ngọc Trinh khiến nhiều người phải lắc đầu.

Thời gian vừa qua, thông tin Ngọc Trinh không chỉ đảm nhận vai chính mà c̣n góp tiền để sản xuất phim “Vu quy đại náo” gây chú ư. Ban đầu, dự án phim này không được đánh giá cao bởi có sự xuất hiện của Ngọc Trinh nhưng sau suất chiếu sớm ngày 14.2 vừa qua, cô lại chính là nhân tố gây bất ngờ trong phim. Dù đôi chỗ trong phim, “Nữ hoàng nội y” có hơn sượng nhưng không thể phủ nhận rằng cô đă có sự tiến bộ về mặt diễn xuất.



Ngọc Trinh - Diệu Nhi trong buổi họp báo ra mắt "Vu quy đại náo".

Trong “Vu quy đại náo”, Ngọc Trinh vào vai một cô gái tên Trang chân chất, lạc quan. Dù gia đ́nh có hoàn cảnh khó khăn, nợ nần chồng chất nhưng cô vẫn luôn yêu đời. Nhân vật do Ngọc Trinh đảm nhận lại chính là người khiến khán giả phải bật cười. Đối với bản thân Ngọc Trinh, cô chưa từng nghĩ có ngày ḿnh sẽ đóng phim hài, vào vai chọc cười mọi người.



Trong phim, Ngọc Trinh vào vai một cô gái quê mùa nhưng luôn lạc quan, yêu đời.

Theo nhiều khán giả, phần mở đầu của phim khá ôm đồm khi phải giới thiệu quá nhiều nhân vật, hoàn cảnh và mối quan hệ giữa các nhân vật. Trang (Ngọc Trinh) là một cô gái bán cơm xinh đẹp, đảm đang nhưng tiếc rằng ế luôn chọn cô v́ người yêu đi nghĩa vụ. Hiền (Diệu Nhi) là một chuyên viên trang điểm cũng ế v́ chưa gặp được người thương. Nam nhi duy nhất trong bộ ba là Hoàng (La Thành) – cậu em trai của chị Ḥa (Lê Giang) chủ tiệm vàng. Bị gia đ́nh liên tục hối thúc kết hôn trong khi cả ba người chưa thể đă dẫn đến những câu chuyện dở khóc dở cười. Bộ ba chịu không nổi bèn rủ nhau bỏ nhà đi bụi.

Có vẻ như đến đây, bộ phim mới được trơn chu, ổn định hơn khi tập trung truyền tải chuyến hành tŕnh của nhóm bạn thân này. Cũng từ đây, các t́nh huống tréo ngoe cùng những câu thoại khó đỡ xuất hiện. Đặc biệt là quá tŕnh làm đám cưới của Trang, Hiền và Hoàng.

Dù vẫn c̣n nhiều điểm trừ khi các mảng miếng chưa được xử lư khéo léo để phát huy tối đa tính hài hước, đẩy cảm xúc khán giả lên cao nhưng không thể phủ nhận “Vu quy đại náo” đủ sâu sắc, biết tiết chế để các yếu tố hài không quá lố.

Trong dự án “Vu quy đại náo”, Diệu Nhi chính là cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất. Với kinh nghiệm diễn xuất cùng với tính cách “lầy lội”, công chúng mong chờ Diệu Nhi mang đến cho họ thật nhiều tiếng cười sảng khoái. Nữ diễn viên đă không làm mọi người thất vọng. Trong phim, nhân vật Hiền của Diệu Nhi vốn là một cô gái tính cách hung dữ, vô duyên nhưng “lên cơn mê trai”, cô hiền lành, nhu ḿ đến lạ. Trên mạng xă hội năm qua có những câu “thả thính” nào hot, tạo trend đều được Hiền lôi ra sử dụng, “rắc thính” bất chấp. Chính điều này đă khiến khán giả cười ḅ.



Diệu Nhi - nhân tố được kỳ vọng trong phim.

La Thành với vai Hoàng trong “Vu quy đại náo” chưa thực sự lột xác bởi đây là một vai diễn khá quen thuộc đối với anh – một thanh niên ngây ngô, vụng về.

Thông điệp của bộ phim rất rơ ràng. Việc các bậc phụ huynh ép cưới với mong muốn con cháu sớm yên bề gia thất, ổn định cuộc sống, có người bên cạnh bầu bạn, chăm sóc. Nhưng những đứa con trong gia đ́nh lại khó ḷng hiểu được điều đó nên đă có những hành động nông nổi vô t́nh làm người thân phiền ḷng. Sau ngày chiếu sớm đầu tiên, “Vu quy đại náo” đă nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và công chúng.



Lương Mạnh Hải gửi lời chúc đến ê-kip "Vu quy đại náo".

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-17-2019
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,054
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	221.jpg
Views:	0
Size:	205.2 KB
ID:	1342122   Click image for larger version

Name:	222.jpg
Views:	0
Size:	239.0 KB
ID:	1342123   Click image for larger version

Name:	223.jpg
Views:	0
Size:	301.3 KB
ID:	1342124   Click image for larger version

Name:	224.jpg
Views:	0
Size:	71.8 KB
ID:	1342125  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07190 seconds with 12 queries