Chỉ cần có 3 điều này, đàn bà tuổi 35 lúc nào cũng được sống hạnh phúc viên măn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chỉ cần có 3 điều này, đàn bà tuổi 35 lúc nào cũng được sống hạnh phúc viên măn
Đối với đàn bà, hạnh phúc dường như là tất cả. Muốn hạnh phúc cũng không hề khó, hăy nhớ kĩ những điều này th́ phụ nữ tuổi 35 luôn được hạnh phúc.



Không níu kéo những thứ không thuộc về ḿnh

Cuộc sống mà không có bạn bè th́ thật quá nhàm chán và tẻ nhạt, nhưng cũng đừng v́ thể mà chấp nhận những mối quan hệ tạm bợ. Đàn bà 35 phải đủ thông minh để nhận ra ai mới là người thật sự tốt với ḿnh và ai chỉ là những kẻ “qua đường” v́ lợi ích cá nhân.

Đối với những người bạn chân thành, chắc chắn họ sẽ hiểu và luôn đồng hành cùng bạn, ngược lại hăy “tiễn” nhưng người không cần thiết ra khỏi cuộc đời ḿnh càng sớm càng tốt. Đến tuổi này rồi đâu c̣n ǵ mà luyến lưu, nuối tiếc, đúng không?

Đàn bà 35 nếu cảm thấy không hợp th́ không cần miễn cưỡng làm bạn. Ai muốn đi cứ để họ đi, chỗ này trống sẽ có người khác đến lấp vào. Thuận theo tự nhiên vẫn cách tốt nhất để cuộc sống lúc nào cũng thanh thản, nhẹ nhàng.

Sống đơn giản

Đàn bà 35 sống càng đơn giản càng toát lên nét khí chất đặc biệt. Đừng quá se sua với đời, cùng đừng để quá nhiều chuyện phiền năo khiến ḷng dậy sóng. Hăy cứ sống đơn giản và yêu đời nhất có thể. Cười nhiều hơn, dành thời gian chăm sóc bản thân và gặp gỡ bạn bè nhiều hơn. Chuyện ǵ không đáng th́ đừng giận dỗi thêm nặng ḷng. Cứ sống đơn giản như thế ắt cuộc sống sẽ vô cùng “dễ thở.

Vị tha hơn

Mỗi cuộc gặp gỡ trên đời đều có những ư nghĩa đặc biệt của nó. Thế nên đừng than thân trách phận nếu có một cuộc gặp gỡ nào đó để lại cho bạn quá nhiều đau thương. Hăy nhớ “đừng hối tiếc những việc làm ở quá khứ v́ thời điểm đó chính bạn muốn điều đó xảy ra”.

Vậy nên, trong vô vàn lần gặp gỡ để tạo nên những mối quan hệ. Có người ta cảm thấy may mắn khi biết họ, có người lại khiến ta căm ghét chẳng muốn nh́n mặt thêm lần nữa. Và với những mối quan hệ không như ư bạn hăy cứ cố gắng dung ḥa, vị tha, đừng hằn học, khó chịu. Cho đi nhiều hơn, bạn sẽ nhận về nhiều hơn đấy.

Phụ nữ tuổi 35 hăy ngừng làm những việc này

Bỏ bê việc chăm sóc chính ḿnh

Lời nói “anh yêu em là v́ con người em chứ không phải vẻ ngoài” của đàn ông là lời nói thật ḷng, không hề giả dối. Câu nói này chứng tỏ dẫu ngoại h́nh có là yếu tố giúp chàng để ư đến bạn th́ chính tính cách, con người bạn mới là điều giữ chân anh ấy bên ḿnh. Thế nhưng phụ nữ ơi, bạn đừng v́ thấy chồng yêu ḿnh, thấy chồng “sao cũng được” mà bỏ bê việc chăm sóc nhan sắc, vẻ ngoài của ḿnh.

Đừng v́ có chồng mà cho phép ḿnh được xuề x̣a, bẩn thỉu, một tuần gội đầu một lần. Cũng đừng v́ có chồng mà bỏ qua những cư xử tế nhị, lịch sự với chồng ḿnh. Càng không nên v́ chấp nhận hi sinh tất cả v́ chồng v́ con. Đàn bà muốn được yêu thương, trân trọng trước tiên phải biết tự thương lấy ḿnh.

Sống quá tẻ nhạt

Phụ nữ đừng bao giờ chấp nhận để mỗi ngày của đời ḿnh trôi qua đều lặp đi lặp lại như bao ngày. Như thế không chỉ phí hoài thanh xuân mà c̣n gây nhàm chán cho những người xung quanh, bao gồm cả chồng bạn.

Nếu hôm nay bạn mặc chiếc đầm nữ tính, ôm sát đi làm th́ ngày mai đừng ngần ngại phá cách với chân váy kiểu cách với chiếc áo lạ mắt, ngày hôm sau nữa lại điệu đàng trong đầm trễ vai ngây thơ. Hăy cứ làm mới ḿnh mỗi ngày như thế qua quần áo, giày dép, qua cách bạn sử dụng thời gian.

Hăy dẹp ngay ṿng tuần hoàn đi làm – đi chợ - nấu ăn – giặt giũ – đi ngủ - đi làm ra khỏi đời ḿnh ngay. Hà cớ ǵ bạn không rủ chồng đi cafe ngày cuối tuần, trốn con hẹn ḥ trong buổi tối thứ sáu hoặc tụ tập đám bạn thân uống vài ly mà tán chuyện trên trời dưới bể. Bên cạnh trách nhiệm, nghĩa vụ trong hôn nhân đàn bà cũng đừng quên học cách hưởng thụ cuộc đời nếu không sớm muộn ǵ chồng cũng chán v́ bạn quá nhạt nhẽo đấy.

Quá an phận

Đừng nghĩ lấy chồng là lúc phụ nữ nên an phận, nên lùi lại phía sau là hậu phương vững chắc để chồng phát triển sự nghiệp. Bạn lấy chồng là để cùng người đàn ông ḿnh yêu xây dựng hạnh phúc, để cùng nhau sinh con đẻ cái, chia sẻ vui buồn, để được cùng già đi bên nhau chứ không phải để phục dịch chồng.

Là phụ nữ, dù có chồng hay không cũng đừng quên không ngừng học hỏi từng ngày, không ngừng nỗ lực kiếm tiền để có thể tự lo cho cuộc sống của ḿnh. Đừng bao giờ nghĩ đến chuyện ở nhà chồng nuôi, cũng đừng ỷ lại vào tiền của chồng nếu bạn muốn nhận được sự trân trọng từ bạn đời.

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-16-2019
Reputation: 33207


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,107
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	185.7 KB
ID:	1341942  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,223 Times in 5,535 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08196 seconds with 12 queries