VN Phát hiện hai câu nói trái ngược nhau và tŕnh độ "lùn" của chủ tịch quốc hội Kim Ngân - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Wink Phát hiện hai câu nói trái ngược nhau và tŕnh độ "lùn" của chủ tịch quốc hội Kim Ngân
Vietbf.com Phát hiện hai câu nói trái ngược nhau và tŕnh độ "lùn" của chủ tịch quốc hội Kim Ngân. Chủ tịch quốc hội Kim Ngân có những câu nói "bất hủ" khiến các cán bộ ai nấy cũng phải răm rắp nghe theo. Tuy nhiên mới đây phát hiện 2 câu nói trái ngược nhau của vị chủ tịch này.

"63 tỉnh, thành, nơi nào chưa làm tốt công tác pḥng chống tham nhũng, pḥng chống tội phạm th́ phải chỉ ra"
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhấn mạnh tại phiên họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khi thảo luận về báo cáo công tác pḥng, chống tham nhũng năm 2017.



Tuy nhiên khi một quan chức muốn kiện một vị quan khác v́ lư do tham nhũng th́ bà Ngân lại cho rằng đó là "không đúng truyền thống văn hóa Việt Nam".


Đây không phải lần đầu bà Ngân có những phát ngôn gây tranh căi.

Sau khi nhậm chức Chủ tịch quốc hội được 1 ngày, trong buổi gặp mặt báo chí ngày 23/7/2016, bà Ngân nói:

“Bảo vệ ḥa b́nh không phải hô hào cho thật to, kích động thế này thế khác là có được chủ quyền, không có đâu. Một số tổ chức, cá nhân lên tiếng hô hào thế này thế nọ nhưng những người đó, tổ chức đó làm ǵ cho đất nước? Chưa làm ǵ cả…”

Nhà thơ Trần Mạnh Hảo viết:

Đến ông Hồ Chí Minh cũng chưa dám hỏi nhân dân câu hỏi kiêu ngạo, trịch thượng này như bà chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân:

Chưa ai như bà Kim Ngân...

Huyênh hoang dám hỏi nhân dân câu này

Bà làm được ǵ xưa nay

Leo lên bằng cái vốn vay ngân hàng?

Khi chủ quyền của đất nước bị đe dọa, người dân thường dù không có quyền chức trong tay đều phải thể hiện t́nh yêu đối với Tổ Quốc dưới mọi h́nh thức, mà h́nh thức đầu tiên nghĩ đến là biểu t́nh phản đối quân xâm lược. Ngoài ra, c̣n nhiều h́nh thức hoạt động khác. Công dân nào có điều kiện, khả năng mà không làm điều đó là vô trách nhiệm với đất nước. Trước đây, Đảng cộng sản VN đă chẳng từng phê phán những hạng người như thế là “đắp chăn chờ độc lập” đó sao?

Ấy thế mà nhà cầm quyền lại đàn áp người biểu t́nh chống giặc, đánh đập họ, bắt đi cải tạo, bắt tù, gán cho họ cái nhăn phản động. Nếu là phản động th́ họ chỉ phản động đối với kẻ xâm lược và bọn bán nước, chứ đối với Tổ quốc th́ không.

Bằng việc đàn áp biểu t́nh yêu nước, nhà cầm quyền đă tước đi của người dân quyền con người đă được ghi vào Hiến pháp và các công ước quốc tế mà Việt Nam đă kư kết. Và khốn nạn hơn là tước đi của họ quyền yêu nước.

Có một bài mà nhà cầm quyền rất hay sử dụng, đó là “đă có Đảng và Nhà nước lo”.

Những người yêu nước chân chính và tỉnh táo không bao giờ yên tâm để cho Đảng và Nhà nước lo. Họ đă để cho Đảng và Nhà nước lo nhiều rồi, từ năm 1930, từ 1945 cơ và họ không dám tin Đảng và Nhà nước nữa. Bằng chứng là lănh thổ Việt Nam đă co lại so với thời kỳ năm 1954. Co lại ở đâu ư? Hăy nh́n lên thác Bản Giốc, Ải Nam Quan, nói chung toàn bộ biên giới Việt Trung, hăy nh́n ra Hoàng Sa, Trường Sa th́ biết.

Bạn đă làm ǵ cho đất nước chưa? Câu hỏi này tôi đă đọc và nghe không biết bao nhiêu lần, được coi là bài tủ của đám dư luận viên hạng bét nhằm tấn công những người chống Trung Quốc mà người ta cho chung vào một rọ phản động.

Tôi đi bộ đội vào lúc vừa đủ tuổi nghĩa vụ quân sự cho đến khi về hưu, trong đó có 5 năm khốc liệt nhất của cuộc chiến. Thế mà có những cháu 18, 20, thậm chí c̣n ngồi trên ghế nhà trường phổ thông dám hỏi tôi: “Chú đă làm ǵ cho đất nước chưa?”

Tưởng bài ấy đă cũ mèm, ai ngờ nay nó lại xuất hiện từ miệng một vị lănh đạo nằm trong tứ trụ hẳn hoi. Th́ ra, tŕnh độ của Chủ tịch quốc hội nước ta chỉ đến như vậy.

Trước câu hỏi ấy, tôi không bao giờ trả lời v́ nó quá ngây ngô, ấu trĩ, v́ mất thời gian với đám trẻ ăn chưa no, lo chưa tới ấy. Nhưng khi nó được phát ngôn từ miệng vị Chủ tịch quốc hội, tôi buộc phải có lời.

Câu hỏi này là cô dành cho những người được cô gọi là đám người ồn ào, kích động. Cô đă rất coi thường quần chúng. Cô cho rằng chỉ có đảng của cô và những người nghe theo hoặc sợ đảng mà im thin thít mới gọi là làm được ǵ cho đất nước. Cho đến nay, đảng cộng sản VN đă thành công trong việc triệt tiêu ḷng yêu nước của người dân nhưng chưa được hoàn toàn, có phải v́ thế nên cô chưa măn nguyện? Giọng cô tỏ ra hằn học với họ. Cô nên biết trong số ấy, có nhiều trí thức của chế độ, cựu chiến binh, những người từng là quan chức cao cấp của Nhà nước đấy cô Ngân ạ.

Đóng góp cho đất nước không kể người dân b́nh thường hay người có chức quyền. Có khi chức càng cao, làm cho đất nước th́ ít nhưng làm hại đất nước th́ nhiều chứ đâu phải kẻ có quyền mới làm được ǵ cho đất nước. Cô biết Lê Chiêu Thống chứ. Ông ấy to nhất nước đấy, to hơn cả cô bây giờ. Vậy mà hắn đă làm ǵ cho đất nước, cô cứ hỏi một em học sinh lớp 4 th́ biết. Tôi chỉ sợ cô và Đảng của cô đang giẫm phải bước chân Lê Chiêu Thống mà thôi.

Đảng của cô đóng góp những ǵ cho đất nước mà các lĩnh vực kinh tế xă hội mặt nào cũng nát bét. Đảng cứ động vào chỗ nào là y như rằng tham nhũng, đổ bể chỗ ấy, từ các “quả đấm thép” đến hệ thống ngân hàng, đến các dự án trọng điểm… Bauxite Tây Nguyên th́ thua lỗ nhưng cố đấm ăn xôi. Khắp nơi chỗ nào cũng có công tŕnh Trung Quốc trúng thầu, xây lắp bằng công nghệ lạc hậu, khắp nơi, chỗ nào cũng có người Trung Quốc ngông nghênh, coi thường dân Việt… là nỗi ám ảnh cho những người biết lo đến an ninh của đất nước.

Những kẻ chiếm đoạt tiền thuế làm của riêng, dùng tiền thuế của dân ăn chơi đàng điếm trụy lạc, đầu tư bừa băi, không sinh ra hiệu quả c̣n vốn của dân đóng góp cụt dần th́ có gọi là làm cho đất nước không. Và xin hỏi cô, những người ấy là Đảng của cô hay là những người mà cô gọi là ồn ào kích động? Đến đứa trẻ cũng biết là Đảng của cô tham nhũng, chứ người không có quyền th́ tham nhũng sao được.

Chẳng hiểu Đảng của cô đóng góp được ǵ cho đất nước mà đất nước lúc nào cũng hụp lặn ở vùng trũng của thế giới và khu vực, không ngóc đầu lên được. Ngay cả Cam Pu Chia hay Lào cũng dễ dàng vượt mặt, bỏ lại ông anh VN đang lóp ngóp phía sau c̣n nó không hơi đâu dừng lại đợi. Người Việt Nam đi làm thuê, làm ô sin khắp thế giới, được gọi dưới cái tên mỹ miều là hợp tác lao động.

Sao những ǵ Đảng của cô làm cho đất nước kinh sợ đến như vậy. Giá ngày ấy, Đảng của cô không sinh ra th́ đất nước đâu đến nỗi nát như tương Bần thế này. Bây giờ trót rồi, tôi chỉ mong Đảng của cô né sang một bên cho người khác làm, hoặc hợp tác với các đảng phái khác cùng làm. Đừng khư khư ôm lấy một ḿnh rồi chê người khác không làm ǵ.

Lần khác bà Ngân lại phát biểu:
“Ngay trong gia đ́nh, nếu bố mẹ không tôn trọng con cái th́ ra đời con cái không tôn trọng người khác”

Cũng nhà thơ Trần Mạnh Hảo:

Bà Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân xưng ḿnh là mẹ nhân dân Việt Nam, c̣n cha nhân dân là ai, xin bà nói rơ?

Đảng là đầy tớ nhân dân

Ông Hồ đă dạy bà Ngân quên rồi

Ghế trên bà tót lên ngồi

Xưng ḿnh là mẹ dân, ôi sỗ sàng ...

Cô ngụy biện: “Nếu đâu đó xảy ra mất dân chủ, dân chủ h́nh thức, th́ đó là cái sai của của tổ chức, cá nhân cụ thể, không phải bản chất nhà nước”.


Là chính khách, cô cần phải học nhiều lắm, từ lời ăn tiếng nói, từ dáng đi, cách lựa trang phục sao cho phù hợp với lứa tuổi, với bối cảnh.

Những câu nói của chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân như “Các người (những người phản biện) đă làm được ǵ cho đất nước?” hay “Luật biểu t́nh nếu được ban hành sẽ gây rối loạn” đă làm lộ rơ bản lĩnh yếu kém, tŕnh độ thấp.

Xem cách bà Ngân cho cá ăn và ông Obama sẽ thấy tŕnh độ rất "lùn" của bà chủ tịch quốc hội.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 02-15-2019
Reputation: 74650


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,468
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	phatbieulun (1).jpg
Views:	0
Size:	74.0 KB
ID:	1341147   Click image for larger version

Name:	phatbieulun (2).jpg
Views:	0
Size:	119.2 KB
ID:	1341148  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,826
Thanked 15,470 Times in 6,605 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 658 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following 3 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
nangsom (02-16-2019), thangtram (02-15-2019), Vietnamese (02-16-2019)
Old 02-15-2019   #2
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

con này không những tŕnh độ "lùn" mà c̣n năo "ngắn" nữa , nói chi cho mệt
theone09_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to theone09 For This Useful Post:
nangsom (02-16-2019), thangtram (02-15-2019), Vietnamese (02-16-2019)
Old 02-15-2019   #3
viethanh84
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 1,751
Thanks: 254
Thanked 258 Times in 168 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 33 Post(s)
Rep Power: 18
viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Nh́n cách con mẹ cho cá ăn lúc Obama sang Việt Nam cũng đủ đánh giá nơi mụ ta xuất thân cùng tŕnh độ học vấn giáo dục của con mụ . Nghe làm ǵ cái thứ "năo ngắn" nầy.Về nhà nói chuyện với đầu gối vẩn thoăi mái hơn.
viethanh84_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to viethanh84 For This Useful Post:
Vietnamese (02-16-2019)
Old 02-15-2019   #4
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

Haha, thông thường ở những quốc gia CS th́ thằng ngu, chỉ có thằng ngu đứa đần mới được làm vua mà thôi ! Ai muốn tung hô, nhận bà này làm mẹ th́ xin chúc mừng nhé ! Riêng Hai Lúa tui th́ vẫn c̣n yêu đời và minh mẫn lắm cơ ! b
thangtram_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to thangtram For This Useful Post:
nangsom (02-16-2019), theone09 (02-16-2019), Vietnamese (02-16-2019)
Old 02-16-2019   #5
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by theone09 View Post
con này không những tŕnh độ "lùn" mà c̣n năo "ngắn" nữa , nói chi cho mệt
Quote:
Originally Posted by thangtram View Post
Haha, thông thường ở những quốc gia CS th́ thằng ngu, chỉ có thằng ngu đứa đần mới được làm vua mà thôi ! Ai muốn tung hô, nhận bà này làm mẹ th́ xin chúc mừng nhé ! Riêng Hai Lúa tui th́ vẫn c̣n yêu đời và minh mẫn lắm cơ ! b
Nếu nói về tŕnh độ để lảnh đạo 1 đất nước đi lên,
th́ chắc không có ai.

Nhưng nếu để đất nước ḿnh tụt hậu hơn Campuchia ,
th́ bon khỉ này rất giỏi.
nangsom_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
thangtram (02-17-2019), theone09 (02-16-2019)
Old 02-17-2019   #6
hmta1982
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
hmta1982's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 5,627
Thanks: 544
Thanked 1,312 Times in 803 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 297 Post(s)
Rep Power: 23
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by theone09 View Post
con này không những tŕnh độ "lùn" mà c̣n năo "ngắn" nữa , nói chi cho mệt
... cho mình thêm 1 câu nhen ...
trình độ "lùn" + Não "Ngắn" + lỗ "cạn" nữa
hmta1982_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hmta1982 For This Useful Post:
theone09 (02-17-2019)
Old 02-17-2019   #7
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by hmta1982 View Post
... cho mình thêm 1 câu nhen ...
trình độ "lùn" + Não "Ngắn" + lỗ "cạn" nữa

haha bạn này lâu lâu nói một câu mà tui té ghế haha
theone09_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to theone09 For This Useful Post:
hmta1982 (02-17-2019)
Old 02-18-2019   #8
hanh thong tay
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 904
Thanks: 15
Thanked 172 Times in 102 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 17
hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3
vnch

LO TRUOC VA LO SAU DEU CAN CHINH KHONG CAN SUA BAN HIEN
NOI CHUNG CON KIM NGU DEU THIEU THUOC TAT CA MOI MAT TU TRI TUE DEN VOC DANG AHHHH
hanh thong tay_is_offline   Reply With Quote
Old 02-19-2019   #9
tacrang
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tacrang's Avatar
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 4,981
Thanks: 1,064
Thanked 7,358 Times in 1,505 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 200 Post(s)
Rep Power: 22
tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7
tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7
Default

tacrang_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12846 seconds with 12 queries