Vụ án kinh hoàng: Bồ nhí sát hại vợ và 2 con của nhân t́nh rồi đốt nhà phi tang - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vụ án kinh hoàng: Bồ nhí sát hại vợ và 2 con của nhân t́nh rồi đốt nhà phi tang
Một vụ án mạng xảy ra khiến mọi người khiếp sơ. Bồ nhí căi lộn với “bà cả", cô ta đă làm cái việc trời không dung, đất không tha. Kẻ thủ ác đă ra tay sát hại cả gia đ́nh người đàn ông này rồi thản nhiên thừa nhận hành vi độc ác của ḿnh, khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.



Căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Thảm sát đẫm máu

Một ngày đầu tháng 3/2017, Ruzanna Shvarts 25 tuổi đă rủ em gái đến nhà t́nh nhân của ḿnh là Vladislav Saaya tại thị trấn Ak-Dovurak (Nga). Hai người bắt đầu cặp kè với nhau từ vài tháng trước đó, trong một lần vô t́nh gặp mặt tại một bữa tiệc của người bạn chung. Dù biết rơ Vladislav đang hạnh phúc với vợ con nhưng Ruzanna vẫn tiếp cận và không lâu sau đă có được t́nh cảm của người trong mộng.

Hôm đó, vợ đưa các con về quê ngoại vài ngày, Vladislav đă gọi cho “bồ nhí” đến chơi. Tuy nhiên, điều mà cả hai không ngờ tới là khi đang vui vẻ cùng nhau uống rượu th́ người vợ Lilia (35 tuổi) lại cùng các con trở về sớm hơn so với dự định.

Biết được sự thật chồng lừa dối, Lilia vô cùng choáng váng. Lúc này, Vladislav vội yêu cầu người t́nh rời khỏi nhà c̣n bản thân quay lại cầu xin sự tha thứ của vợ. Tuy nhiên, cả vợ và bồ nhí bắt đầu căi lộn và mọi thứ nhanh chóng biến thành một cuộc chiến.

Vụ căi cọ lên đến đỉnh điểm, bất ngờ Ruzanna rút ra con dao trong túi xông vào đâm tới tấp t́nh địch. Thấy vậy, Vladislav vội lao ra cứu vợ sau khi đẩy ngă Ruzanna. Tức giận, người phụ nữ 25 tuổi tiếp tục đâm người t́nh cho đến khi nạn nhân gục xuống. Kinh khủng hơn, sau đó, Ruzanna đă d́m chết cô con gái Darimaa, 6 tuổi và Aisel, 4 tuổi trong pḥng tắm. Cuối cùng, để che giấu tội ác của ḿnh, hung thủ đă phóng hỏa thiêu rụi căn hộ.

Cảnh sát cho biết về phía cô em gái 19 tuổi của Shvarts, Melina, cô này đă rời khỏi căn hộ khi vụ căi lộn nổ ra nên không thể ngăn chặn. Đến lúc quay lại, cô thấy chị gái đă đâm chết vợ chồng cùng hai con của Vladislav.

Được biết, cặp vợ chồng này có 3 người con. Chỉ có cô con gái đầu, bé Aiza, 12 tuổi đang ở nhà bà ngoại vào thời điểm đó nên may mắn thoát chết. Bé gái bỗng trở thành một đứa trẻ mồ côi bất hạnh khi mất cha mẹ và cả hai em gái của ḿnh trong cùng một lúc.

Sai lầm của người đàn ông mẫu mực

Vụ án đă gây chấn động cả thị trấn nhỏ vào thời điểm bấy giờ. Một người bạn giấu tên của gia đ́nh nạn nhân đă rất ngạc nhiên khi biết "người đàn ông đáng kính này" lại có t́nh nhân bên ngoài. Cô này cho biết anh chồng 35 tuổi đă có bằng đại học, là một chuyên gia kinh tế c̣n vợ làm kế toán và quản lư kho. Gia đ́nh họ là niềm mơ ước của nhiều người.

"Vladislav Saaya đă phạm phải sai lầm quá lớn. Anh ấy vốn là người đàn ông mẫu mực của gia đ́nh chứ không phải kiểu sẽ yêu đương vụng trộm. Anh ấy gần như chưa say xỉn bao giờ", người bạn này chia sẻ.

Trong khi đó, cô bồ nhí cũng là một cô gái rất xinh đẹp, giỏi giang. Cô xuất thân trong một gia đ́nh có nền tảng tốt và đang một ḿnh nuôi con trai 3 tuổi. "Cô ấy không kết hôn và sinh sống với cha mẹ của ḿnh. Tôi không hiểu tại sao cô ấy cũng là một người mẹ lại có thể ra tay tàn nhẫn như vậy", một người bạn cho biết.

Thống đốc khu vực, ông Sholban Kara-ool đă bày tỏ sự khiếp sợ về vụ giết người và kêu gọi bảo vệ trẻ em khỏi "sự điên rồ của người lớn". Ông đă ra lệnh để tang cho các nạn nhân một ngày. "Tôi cảm thấy nghẹn ngào. Thật xót xa cho những đứa trẻ bị sát hại tàn bạo ngay tại ngôi nhà của ḿnh. Tôi cũng rất xót cho người mẹ trẻ, người đứng lên bảo vệ hạnh phúc của gia đ́nh ḿnh. Thật đáng tiếc khi người chủ gia đ́nh lại không cứu được bản thân và những người thân yêu. Tất cả người dân Tuva đều tiếc thương cho những đứa trẻ vô tội này", thống đốc chia sẻ.

Với những hành vi của ḿnh, Ruzanna Shvarts đă phải đối mặt với án tù 30 năm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-20-2019
Reputation: 35672


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,265
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	111.jpg
Views:	0
Size:	98.5 KB
ID:	1329783  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,491 Times in 6,644 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07645 seconds with 12 queries