Thanh Hà cầu hôn bạn trai khiến tim anh loạn nhịp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thanh Hà cầu hôn bạn trai khiến tim anh loạn nhịp
Mới đây Thanh Hà đă khiến dư luận chú ư khi ngỏ lời cầu hôn bạn trai lâu năm của ḿnh. Điều này đă khiến cho anh chàng kém 12 tuổi bất ngờ tới nỗi...loạn nhịp tim. Dưới đây là những chia sẻ đáng chú ư của anh.

- Cảm xúc của anh ra sao khi ca sĩ Thanh Hà chủ động cầu hôn anh trong dịp lần đầu phát hành album tại Việt Nam?

- Cô ấy khiến tôi rất ngạc nhiên bởi buổi ra mắt album rất quan trọng với cô ấy. Sao bao năm đi hát, Thanh Hà cũng có cơ hội phát hành sản phẩm âm nhạc tại quê nhà. Giây phút cô ấy nói "Will you marry me?" (Tạm dịch: Anh ơi ḿnh cưới nhau nhé) trái tim tôi đập loạn nhịp liên tục. Cảm xúc lúc đó giống như tên bài hát Hạnh phúc là đây mà cô ấy từng cover cho tôi nghe.

- Điều ǵ ở Thanh Hà khiến anh gắn bó hơn 10 năm qua?

- Cô ấy là nghệ sĩ có ḷng bao dung, khiêm tốn nhất tôi từng biết. Đó là một trong những nguyên nhân tôi yêu Thanh Hà từ phút đầu gặp mặt. Cô ấy có quá khứ buồn và tôi như một chiếc khăn, lau đi nỗi buồn của cô ấy. Thanh Hà có thể tự vượt qua mọi đau khổ. Tuy nhiên, tôi cảm nhận được bên trong cô ấy là một người phụ nữ yếu mềm và tôi cần phải mạnh mẽ hơn, bảo bọc cô ấy. Tôi để cho Thanh Hà muốn làm ǵ th́ làm v́ trong quá tŕnh đồng hành cùng người yêu, tôi cũng trưởng thành hơn rất nhiều.

- Mối quan hệ của Thanh Hà và gia đ́nh anh như thế nào?

- Thanh Hà có vai tṛ gắn kết gia đ́nh tôi với nhau. Trước khi gặp cô ấy tôi và bố ruột từng không nói chuyện với nhau trong 10 năm v́ mâu thuẫn. Tôi kể cho người yêu nghe câu chuyện này. Cô ấy nói có một người bố trong cuộc sống là rất quan trọng. Cô ấy rất quan tâm đến vấn đề gia đ́nh tôi và luôn t́m cách tạo ra những bữa cơm tối giữa bố, mẹ và tôi. Bằng cách nào đó, Thanh Hà khiến cho bố tôi cảm nhận được sự chân thành của cô ấy. Trong một dịp Giáng sinh, bạn gái đă kéo được em tôi về nhà cùng nhau đoàn tụ khiến bố tôi bật khóc. Từ thời điểm đó, ông ấy xem Thanh Hà như một thành viên trong gia đ́nh.

- Anh xây dựng t́nh cảm với con gái riêng Thanh Hà ra sao?

- Tôi cũng có một đứa con trai riêng nên coi Isabella như con ḿnh. Tôi xác định tâm lư không dễ dàng trong việc xây dựng mối quan hệ giữa tôi với con gái Thanh Hà chứ chưa nói đến việc Isabella xem tôi như một người bạn, cha dượng. Cũng may con bé hướng ngoại nên với những người mới gặp rất thân thiện. Chúng tôi tiếp xúc, cùng nhau đi mua sắm, đi chơi và dần trở thành bạn thân. Ở nhà Isabella gọi tôi là chú. Tuy nhiên, khi giới thiệu với người ngoài, con gái Thanh Hà nói tôi là cha dượng.

Thanh Hà và bạn trai bên nhau hơn 10 năm.

- Cùng hoạt động nghệ thuật, anh chị hỗ trợ nhau ra sao trong công việc?

- Tôi là một nhạc sĩ, Thanh Hà là ca sĩ, công việc của chúng tôi có mối quan hệ mật thiết với nhau. Tôi đều đồng hành trong các dự án âm nhạc của cô ấy. Mỗi lần người yêu vào pḥng thu, tôi đứng ngoài lắng nghe, phân tích và cảm nhận giọng hát để góp ư. Đôi lúc chúng tôi cũng có những bất đồng nhưng đều có sự nương nhau. Tính cách của Thanh Hà nóng nảy nên khi cô ấy bực tức trong công việc, tôi sẽ nhẹ nhàng đối xử, giúp người yêu thoải mái hơn.

- Anh chị làm sao giữ được sự lăng mạn như thuở mới quen?

- Tôi và cô ấy luôn tạo ra sự mới mẻ chứ không để mối quan hệ bị cũ đi, sẽ nhàm chán. Chúng tôi thường xuyên hẹn ḥ đi ăn, xem phim, tạo không gian riêng cho cả hai mọi lúc. Khi cô ấy mặc một chiếc váy nhăn lên sân khấu, tôi vội vàng mang đi ủi. Cách tôi chăm sóc cô ấy khiến nhiều người nghĩ rằng Thanh Hà là một tiểu thư được chiều chuộng. Nhiều lúc chúng tôi cũng thấy t́nh cảm cả hai thể hiện ra bên ngoài hơi lố nhưng quan trọng người trong cuộc đều thoải mái và hạnh phúc.

- Khi nào anh lên kế hoạch kết hôn?

- Năm ngoái tôi từng cầu hôn cô ấy. Cả hai dự định tổ chức đám cưới th́ không may mẹ tôi bị ung thư nên chúng tôi hoăn chuyện cưới xin lại. Sức khỏe mẹ tôi hiện cũng ổn định là thời điểm phù hợp để làm lại đám cưới. Theo tôi có đám cưới cũng tốt mà không có cũng không sao. Bởi với Thanh Hà, cách cô ấy nói về tôi, dành t́nh cảm cho tôi chính là muốn cả thế giới biết chúng tôi rất yêu nhau.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 01-19-2019
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thanh-ha-1992-1547805877.jpg
Views:	0
Size:	38.9 KB
ID:	1329518  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 01-19-2019   #2
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Phải nói là ca sỹ này được một thằng trai trẻ đẹp mang về nằm chung...
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
Old 01-24-2019   #3
babua
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2018
Posts: 57
Thanks: 17
Thanked 48 Times in 23 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 6
babua Reputation Uy Tín Level 1babua Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thật là lăng...mạn ! chuyện t́nh của trâu t́m cột .
babua_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07996 seconds with 12 queries