Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 01-15-2019   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Xôn xao mạng xã hội khi vợ bắt chồng mặc áo ngực, dán băng vệ sinh, quỳ lên vỏ sầu riêng

Ông chồng này mắc tội gì mà bị vợ hành hạ đến vậy? Dư luận đang xôn xao bàn tán khi người vợ bắt chồng mặc áo ngực, dán băng vệ sinh, quỳ lên vỏ sầu riêng gây xôn xao. Cái gì cũng có nguyên nhân của nó, người chồng vì dám nhắn tin tán tỉnh với người phụ nữ khác qua mạng nên bị phát ...cũng đúng!

Theo một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc Miaopai, người vợ đã bắt chồng mình phải mặc một chiếc áo ngực phụ nữ màu hồng, dán băng vệ sinh lên trán rồi quỳ lên vỏ sầu riêng. Trong khi người chồng vô cùng đau và xấu hổ thì người vợ vừa cười sung sướng, vừa lấy điện thoại ra quay.



Người vợ phạt chồng vì dám nhắn tin tán tỉnh với phụ nữ trên mạng.

Nguyên nhân là do anh chồng này đã lén lút nhắn tin tán tỉnh người phụ nữ khác qua mạng nhưng chẳng may bị vợ phát hiện. Quá tức giận, người vợ đã nghĩ ra cách này để trừng trị thói trăng hoa của chồng.

Trong đoạn clip, người chồng vừa mếu máo khóc vừa nói: "Anh thừa nhận anh sai rồi. Anh không nên gửi hình ảnh nhạy cảm cho người khác qua Wechat, cũng không nên rủ rê họ nói chuyện cùng". Người vợ tiếp tục hỏi: "Anh đã nói chuyện với ai?" thì người chồng trả lời: "Anh đã nói chuyện với nhiều phụ nữ. Anh đã nói những điều không nên nói".

Khi ấy, người vợ mới hả hê: "Đó là lý do anh bị trừng phạt thế này đúng không? Bây giờ em yêu cầu anh quỳ xuống, anh có tuân theo mệnh lệnh không?". Người chồng đau đớn trả lời: "Anh sẵn sàng nhận hình phạt. Anh hứa sẽ không làm như vậy nữa".





Anh chồng vô cùng xấu hổ và đau đớn khi phải mặc áo ngực phụ nữ, quỳ trên vỏ sầu riêng.

Sau khi đoạn clip trên được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bàn tán xôn xao về cách người vợ trừng phạt người chồng trăng hoa: "Anh ta thật hèn nhát", "Đàn ông trăng hoa là sai nhưng tôi thấy hành vi của người vợ thật ngớ ngẩn", "Người vợ không còn giữ chút sĩ diện nào cho chồng nữa"..
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	201.jpg
Views:	0
Size:	30.2 KB
ID:	1327639   Click image for larger version

Name:	202.jpg
Views:	0
Size:	12.3 KB
ID:	1327640   Click image for larger version

Name:	203.jpg
Views:	0
Size:	21.9 KB
ID:	1327641  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.