Chồng giết vợ đang mang bầu được bạn đồng tính tiết lộ về hung thủ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng giết vợ đang mang bầu được bạn đồng tính tiết lộ về hung thủ
Một gă chồng đă giết người vợ đang mang bầu, khiến người bạn đồng tính của hung thủ phải nhận sự điều tra kéo dài 3 giờ đồng hồ với FBI về mối quan hệ của ḿnh với kẻ giết người này, bởi người đồng tính nam 28 tuổi này có mối quan hệ với nhau trong 10 tháng và kết thúc vào mùa xuân vừa rồi.

Trent Bolte đă kể chi tiết về cách Watts lần đầu tiếp cận với anh ta trên ứng dụng MessageMe, hắn đă khen những bức h́nh và đôi môi của anh.

Bolte nói rằng Watt để ảnh cá nhân là h́nh những ngọn núi và tự nhận ḿnh là “thẳng”. Điều đó khiến Bolte ṭ ṃ và đă hỏi tại sao anh ta nhắn tin cho anh – một người đồng tính.

Watts trả lời rằng “Thực sự tôi cũng không biết ḿnh có “thẳng” không nữa”.

Trent Bolte nói với các đặc vụ FBI rằng anh đă quan hệ với Chris Watts trong hơn 3 tiếng đồng hồ


Trong cuộc điều tra, Bolte nói rằng Watts đă tiếp cận anh qua ứng dụng MessageMe và khen ngoại h́nh và đôi môi của anh. Trên đây là những tin nhắn qua lại giữa hai người sau lần nói chuyện cầu tiên.


Watts cùng vợ và các con gái

Hai người gặp nhau lần đầu tại căn hộ của Bolte, theo lời kể, Watts đă cởi quần áo. “Tôi đă quan hệ t́nh dục bằng miệng với anh ta. Anh ta cũng làm vậy. Sau đó chúng tôi có giao hợp và anh ta đă khá hoảng loạn. Anh ta đă không nói nhiều và rời đi”.

Bolte cho biết anh đă gặp hai cô con gái Bella và Celeste của Watts. Watts đă nói rằng: “Nếu cậu không phải là một kẻ tâm thần th́ cậu có thể gặp mặt các con gái của tôi”.

Người đồng tính nam 28 tuổi này chia sẻ anh và Watts đă duy tŕ mối quan hệ với nhau trong 10 tháng và kết thúc vào mùa xuân vừa rồi. Cả hai dành thời gian bên nhau tại một căn nhà nhỏ, hẻo lánh ở bang Utah. Mẹ của anh, bà Collen, cũng đă xác nhận điều này trong một lần tiếp nhận điều tra tại cục điều tra Colorado. Bà nói rằng Watt đă đưa tiền cho con họ khi chúng ở cùng nhau, và thậm chí trả tiền để Bolte đi tiêm môi.

Câu chuyện của Botle đăng trên Facebook sau vụ giết người ở Colorado đă khiến anh bị nhiều người nghi ngờ. Chính bài đăng đó và một cuộc phỏng vấn trên sóng truyền h́nh quốc gia là nguyên nhân cảnh sát tiếp cận Bolte.

Watts bên trái và Bolte bên phải

Tại thời điểm này, cảnh sát rất khó nắm bắt về Bolte, anh ta cho biết đă bị bạn trai đuổi sau khi biết được Bolte là trai bao. Tuy nhiên, bà Colleen, mẹ của Bolte, có thể xác nhận một số chi tiết về mối quan hệ này. Bà nói rằng con trai có quan hệ với Watts từ rất lâu trước khi vụ án kinh khủng đó xảy ra.

Bolte nói với mẹ rằng Watts cho anh $250, $80, $60 vào những lúc riêng tư, và một trong những khoản đó dành cho việc tiêm môi của con trai bà. Khi bà gọi cho con trai vào tháng 3 đầu năm nay, Bolte nói rằng đang ở cùng người bạn tên Chris từ Colorado.

Bolte nói: “Chúng tôi bắt đầu mối quan hệ từ tháng 6 năm ngoái đến tháng 3, 4 năm nay. Tôi phát hiện ra anh ấy đă kết hôn có những đứa trẻ vào tháng 2. Tôi không biết điều đó khi cả 2 gặp nhau lần đầu tiên. Nếu vụ án này không xảy ra, tôi sẽ chắc chắn 100% Chris không thể là một kẻ giết người. Anh ấy c̣n nói với tôi rằng anh ấy là bị lạm dụng t́nh cảm, tinh thần, và bị mắc kẹt trong cuộc hôn nhân không t́nh yêu nhưng không thể bỏ đi v́ Bella và Celeste”.

Cảnh sát không dành quá nhiều chú ư vào việc theo sát Bolte, thay vào đó họ bắt đầu điều tra kỹ hơn t́nh nhân của Watts – Nichol Kessinger - trong khoảng thời gian xảy ra vụ án mạng.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-19-2018
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	108.6 KB
ID:	1316665   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	31.9 KB
ID:	1316666   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	82.8 KB
ID:	1316667   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	77.3 KB
ID:	1316668  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07435 seconds with 12 queries