Mẹ Hoàng Touliver (bạn trai Tóc Tiên) qua đời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹ Hoàng Touliver (bạn trai Tóc Tiên) qua đời
Bạn trai tin đồn của ca sĩ Tóc Tiên - nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Hoàng Touliver vừa thông báo tin buồn trên trang cá nhân của mình. Mẹ anh qua đời sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo vào tối qua 18/12.

Trên trang instagram cá nhân của Hoàng Touliver, anh đă liên tiếp chia sẻ những bức h́nh hồi nhỏ chụp cùng mẹ vô cùng đáng yêu để bày tỏ nỗi nhớ. Đáng chú ư trong số đó là bức h́nh trắng đen với ḍng caption dành cho người mẹ đă mất:

"Chúng con đều biết mẹ đang ở một nơi tốt hơn và một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp lại. Yên nghỉ mẹ nhé, t́nh yêu cuộc đời con".


Bài đăng mới nhất của Hoàng Touliver gửi đến mẹ.

Trước đó 1 tuần, Hoàng Touliver cũng đăng tải bức ảnh với thông điệp yêu thương bên cạnh mẹ. Mặc dù có cuộc sống riêng tư kín tiếng, nhưng Hoàng Touliver luôn dành rất nhiều t́nh cảm yêu thương cho mẹ. Thông tin bà qua đời khiến không ít người hâm mộ buồn bă. Được biết, lễ viếng mẹ Hoàng Touliver sẽ được tổ chức vào hôm nay (19/12).



Hoàng Touliver chia sẻ ảnh chụp cùng mẹ ngày c̣n nhỏ.



Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng viết: "Con nhớ mẹ rất nhiều".
Hoàng Touliver tên thật là Nguyễn Hoàng sinh 21/01/1987. Không chỉ được biết đến với vai tṛ là nhà sản xuất âm nhạc hay một DJ, Touliver c̣n rất "mát tay" trong việc remix lại các ca khúc của nhiều nghệ sĩ khác, mang đến những cảm xúc rất thú vị cho người nghe.

Anh xuất thân là một người học đàn dương cầm nhưng sau đó lại t́m thấy niềm đam mê thực sự với ḍng nhạc hiện đại, ḥa âm phối khí.

Bên cạnh việc được biết đến là Phù thủy âm thanh Hà thành, Hoàng Touliver c̣n được biết đến với phong cách quái và chất cả về phong cách âm nhạc và phong cách thời trang. Nam DJ luôn gây ấn tượng với phong cách thời trang đơn sắc, anh thường chỉ chọn quần áo màu đen hoặc trắng.



Hoàng Touliver là 1 nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng tại Việt Nam.
Tên tuổi của Hoàng Touliver c̣n được biết đến rộng răi sau khi anh tham gia chương tŕnh The Remix – Ḥa âm và ánh sáng cùng Tóc Tiên và Long Halo. Hoàng Touliver đă để lại ấn tượng lớn với khán giả truyền h́nh nhờ những bản phối khí đỉnh và mang đậm màu sắc của riêng ḿnh.

Hoàng Touliver c̣n được biết đến là người t́nh tin đồn của nữ ca sĩ xinh đẹp, cá tính Tóc Tiên. Mối quan hệ của Hoàng Touliver và Tóc Tiên đă từng khiến fan hâm mộ phát sốt và cũng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Mới đây nhất những h́nh ảnh thân mật của cặp đôi the Remix đă khiến fan hâm mộ của cả hai vô cùng vui mừng. Hàng loạt những bức ảnh Tóc Tiên và Hoàng Touliver t́nh tứ ôm eo, nắm tay nhau được ṛ rỉ đă khiến người hâm mộ hy vọng vào cái kết có hậu của cặp đôi này.

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-19-2018
Reputation: 33278


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,302
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	53.6 KB
ID:	1316631   Click image for larger version

Name:	13.2.jpg
Views:	0
Size:	51.4 KB
ID:	1316632   Click image for larger version

Name:	13.3.jpg
Views:	0
Size:	57.0 KB
ID:	1316633   Click image for larger version

Name:	13.4.jpg
Views:	0
Size:	126.1 KB
ID:	1316634  

Click image for larger version

Name:	13.5.jpg
Views:	0
Size:	49.5 KB
ID:	1316635  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,233 Times in 5,545 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 12-19-2018   #2
TOMSFO
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
TOMSFO's Avatar
 
Join Date: Oct 2016
Posts: 2,006
Thanks: 1,380
Thanked 1,326 Times in 747 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 330 Post(s)
Rep Power: 10
TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5
Default

Thiên hạ mổi ngày đẻ ra 1 mớ, và chết đi củng một mớ ! Con mẹ nầy má của thằng củ địt nầy đâu có làm ǵ cho xă hội đâu mà ai cần phải biết và con tóc tiên, tóc mèo ǵ củng không biết nó là ai ??? đem nhửng tin xàm mà đăng lên đây đéo có ích lợi ǵ cho ai! dẹp đi con ! nhửng thằng bưng bô xàm !
TOMSFO_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07164 seconds with 12 queries