Tiên tri tử vi chính xác nhất của 12 con giáp trong tuần mới từ 17-23/12 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiên tri tử vi chính xác nhất của 12 con giáp trong tuần mới từ 17-23/12
Tuần mới sắp đến rồi, hăy xem tử vi cho ḿnh nào. Dưới đây là tử vi của cả 12 con giáp trong tuần tới, người tuổi Tư tuy hung vận lớn nhưng đường t́nh duyên vẫn hanh thông rạng rỡ...



Tuổi Tư

Tuổi Tư tuần này nên tập trung vào các phần việc đă nhận để hoàn thành hết, bạn không nên ôm đồm thêm nhằm tăng thu nhập hoặc được cộng sự, cấp trên ghi nhận. Bởi việc đă nhận mà không làm xong hoặc không làm được sẽ làm giảm uy tín của bạn.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu tuần này đừng cố tranh căi hay phân bua về công việc bạn đang làm khi cấp trên, cộng sự phê b́nh. Nếu bạn làm tốt, việc đó đă không xảy ra. Trong mọi trường hợp khi xảy ra sự cố ở phần việc của ḿnh, thái độ chủ động nhận lỗi là rất quan trọng, dù ngay cả do cộng sự hoặc cấp dưới làm sai, nếu bạn chủ động nhận lỗi và xử lí, bất cứ là ai cũng nh́n ra sự cao thượng của bạn.

Tuổi Dần

Tuổi Dần tuần này nên án binh bất động, đừng đưa ra ư kiến hay góp ư nhiệt t́nh quá cho bất cứ ai. Điều này chẳng khiến bạn có thêm lợi ích ǵ, chỉ làm mất thời gian và để người khác lợi dụng ḿnh.

Tuổi Măo

Tuổi Măo nên học thái độ làm việc của những người cộng sự thay v́ nghĩ ḿnh là hay nhất và giỏi nhất. Dù bạn không thể hiện ra diều đó nhưng bạn cũng đă để cho mọi người nh́n thấy việc bạn không biết lắng nghe ra sao.

Tuổi Th́n

Tuổi Th́n tuần này tất bật với các dự án cuối năm. Bạn nhận được nhiều lời mời hợp tác, thuê khoán. Hăy thận trọng khi đặt bút kí xuống các văn bản liên quan đến tiền bạc. Tuần này, bạn cũng hoàn thành được 70% khối lượng công việc bạn nhận, đó là một thành tích tốt.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ công sở tuần này vừa làm việc vừa suy nghĩ, bạn không c̣n quá nhiệt thành với mọi việc bạn đang làm, bạn chờ cơ hội và chuyển việc. Tuổi Tỵ kinh doanh gặp cảnh cạnh tranh khốc liệt, tuy nhiên với tài khéo ăn khéo nói và có lộc trong kinh doanh, bạn vẫn có những thu hoạch đáng kể.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tuần này được giao nhiều công việc khó nhằn, tuy nhiên v́ không thể từ chối nên bạn đành phải nhận. Các công việc trong tuần khối lượng khá lớn, bạn mắc vài lỗi vặt khiến cấp trên không vừa ư, tuy nhiên họ cũng cần bạn nên cả hai đều cố gắng nhường nhịn và chấp nhận nhau.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi đang lên kế hoạch nhảy việc cho năm mới khi tham khảo các mức thu nhập ở xung quanh, cùng vị trí bạn đang làm. Tuy nhiên đó mới chỉ là suy nghĩ manh nha, bạn chưa có chỗ cụ thể để chuyển việc.

Tuổi Thân

Tuổi Thân công sở vẫn duy tŕ thói quen đúng giờ, tuy nhiên công việc bạn đang làm không tạo ra hiệu quả. Bạn không có nhiều ư tưởng sáng tạo để công việc có sự đột phá, v́ thế ngoài việc đúng giờ và ngồi làm những việc không hiệu quả như thường lệ, bạn c̣n băn khoăn không biết đây có phải là sự lựa chọn đúng đắn của bạn hay không.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu tuần này phong độ thất thường, càng lúc càng đi xuống. Bạn không có người hướng dẫn, tham khảo, tự bơi trong sự yếu kém và cố giấu dốt của bản thân, v́ thế mà bạn vừa hoang mang vừa có chút chán nản với ch́nh mính và công việc hiện tại.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất trở nên lặng lẽ sau một thời gian dài làm việc thiếu hiệu quả. Bạn không thể t́m cho ḿnh một vị trí phù hợp v́ bạn đă tự để ḿnh tụt lại phía sau, trong khi các đồng nghiệp th́ đă đi trước bạn rất xa rồi.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi tuần này căng thẳng cao độ, các công việc liên quan đến giao tiếp, xử lí sự cố, t́nh huống khiến bạn không c̣n muốn chia sẻ với bất cứ ai câu chuyện khác ngoài công việc. Sự ôm đồm và thiếu giải pháp khiến bạn không thoát ra khỏi "bẫy công việc", không những thế, các vấn đề tồn đọng chưa xử lí xong th́ các sự cố khác lại xảy đến.

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-16-2018
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,650
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	9.jpeg
Views:	0
Size:	117.1 KB
ID:	1315326  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to therealrtz For This Useful Post:
queebee (12-16-2018)
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07236 seconds with 12 queries