Thông tin về "kẻ bắt cóc" bé 1 tuổi ở Lào Cai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thông tin về "kẻ bắt cóc" bé 1 tuổi ở Lào Cai
Mới đây dư luận xôn xao về một vụ bắt cóc cháu bé 1 tuổi tại phường Cốc Lếu, Lào Cai. Cơ quan công an đang tạm giữ đối tượng. Đã xác định được danh tính của đối tượng nghi bắt cóc trẻ em.

Trước đó, khoảng 17 giờ 40 phút ngày 14/12/2018, Công an TP Lào Cai nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc xuất hiện nam thanh niên tranh giành cháu bé với một người phụ nữ. Vào thời điểm trên, bà Lê Thị Bính (sinh năm 1960, trú tại số nhà 237, đường Nhạc Sơn, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai) đang bế cháu nhỏ 1 tuổi trước cửa nhà thì người thanh niên trên chạy đến giằng cháu bé, làm hai bà cháu ngã xuống đất. Đối tượng tiếp tục giằng áo cháu bé để lôi kéo. Rất may, quần chúng nhân dân đã phát hiện kịp thời và khống chế đối tượng.

Sự việc đã thu hút nhiều người dân hiếu kỳ và rộ lên tin đồn bắt cóc trẻ em, được chia sẻ với tốc độ rất nhanh trên mạng xã hội khiến dư luận hoang mang, gây tác động xấu đến trật tự an toàn xã hội.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Lào Cai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, xác minh thông tin và đưa đối tượng về cơ quan công an điều tra làm rõ. Tại đây, đối tượng có biểu hiện mắc bệnh về thần kinh, nói nhiều câu vô nghĩa, không nhớ tên và lai lịch của bản thân, không có giấy tờ tùy thân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng xác định đối tượng là Hoàng Xuân Quý, sinh năm 1996, trú tại xã Sảng Mộc, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên. Gia đình đối tượng cho biết, Quý đã bỏ nhà đi lang thang từ đầu năm 2018 và không nắm được tung tích gì của y. Xác minh thêm thông tin, lực lượng trinh sát phát hiện Quý mới xuất hiện vài ngày nay trên địa bàn TP Lào Cai.

Do nghi ngờ Quý có ý định bắt cóc cháu bé, một số người dân bức xúc đã đánh khiến đối tượng bị xây xát, bầm tím một số vị trí phần mềm, Công an TP Lào Cai đã đưa đối tượng đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám và chữa trị. Qua việc thăm khám ban đầu nghi Hoàng Xuân Quý có biểu hiện mắc bệnh về thần kinh. Cơ quan CSĐT Công an TP Lào Cai đã lập hồ sơ và tiếp tục theo dõi đối tượng. Đồng thời phối hợp với gia đình để tiến hành các thủ tục theo quy định.


nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-15-2018
Reputation: 20850


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,332
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d1.jpg
Views:	0
Size:	27.4 KB
ID:	1315081   Click image for larger version

Name:	d2.jpg
Views:	0
Size:	20.1 KB
ID:	1315082   Click image for larger version

Name:	d3.jpg
Views:	0
Size:	30.8 KB
ID:	1315083  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,956 Times in 3,990 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06216 seconds with 12 queries