Cái kết của người vợ bỏ chồng theo giai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cái kết của người vợ bỏ chồng theo giai
Ở đời vậy đó, phụ nữ bao giờ cũng chịu thiệt tḥi. Bởi vậy chị em hăy cố gắng, đừng như chị. Câu chuyện chị kể thật đau xót biết nhường nào.

Tôi đau khổ tột cùng, nh́n gia đ́nh anh và gia đ́nh chồng cũ trọn vẹn hạnh phúc, con tôi th́ thiệt tḥi, không được bố chăm bẵm yêu thương.

Tôi sống nội tâm và khép kín, ít giao du nên thường nh́n cuộc đời màu hồng cho đến khi tôi lấy chồng. Tôi và chồng ở cùng xóm nhưng hầu như không chơi với nhau, tôi không xinh nên có phần tự ti, chỉ chuyên tâm học hành.

Ra trường tôi đi làm công ty nước ngoài với mức lương gấp mấy lần bạn bè tại cùng thời điểm đó, tôi và chồng t́m hiểu nhau rồi sau đó hơn một tháng làm đám cưới. Sau đó là chuỗi ngày đau khổ v́ lúc đó mới biết chồng lấy tôi do bị mẹ ép, anh ăn chơi đổ đốn, dù làm giáo viên nhưng bê tha, không ai bảo nổi. Mẹ anh bắt lấy tôi để yên bề gia thất.



Tôi đă vắt kiệt sức để lo trả nợ, chạy việc, chuyển trường cho chồng. Ảnh minh họa

Sau 2 năm chồng tôi cũng thay đổi được ít nhiều, yêu thương vợ con hơn, có con rồi tôi cũng nghĩ "gái có công chồng chẳng phụ", thay đổi theo kiểu mưa dầm thấm lâu. Tôi lo cho chồng học liên thông lên đại học để mong có lương tốt hơn, lo trả nợ cho anh các khoản nợ do xin việc công chức và chuyển trường.

Chồng tuy vẫn ăn chơi nhưng ngày càng ngoan hơn và chăm lo cho con bé khi tôi đi làm cả ngày. Tôi cố gắng làm việc, lo cho con được tốt hơn và giữ gia đ́nh yên ấm. V́ tương lai của con nên tôi luôn cố mỗi ngày. Con đi lớp có bố đón và chơi cùng, tôi hạnh phúc khi thấy anh v́ con mà thay đổi nhiều, tuy vẫn c̣n những điều không được.

Rồi t́nh cờ tôi găp một người đàn ông qua mạng, đêm đó mưa gió, chồng mang con đi chơi xa hơn 100 km, tôi không ngủ được nên vào mạng chat. Câu chuyện qua lại suốt đêm hôm đó, 4 giờ sáng chúng tôi mới ngủ. Anh ly hôn được 3 năm và nuôi con nhỏ, cách nhà tôi hơn 10 km, anh ở thành phố c̣n tôi ở huyện, anh khuyên tôi nhiều thứ.

Những ngày sau anh nhắn tin hỏi thăm và động viên tôi rất nhiều, dù không biết mặt nhưng tôi khá ngạc nhiên sao anh lại động viên tôi nhiều đến vậy, phép lịch sự tôi cũng đáp lại. Vài tháng sau con trai tôi đi viện, tôi không trả lời tin nhắn của anh, anh sốt ruột hỏi thăm và c̣n chủ động nói nếu thiếu tiền lo cho con th́ anh sẽ cho mượn, đừng ngại. Tôi không có ư định mượn anh và cảm ơn anh, c̣n nghĩ sao anh lại tốt với ḿnh như thế khi cả hai chưa biết mặt nhau.

Thời gian cứ thế trôi, những tin nhắn hỏi thăm qua lại giữa chúng tôi diễn ra đều. Chúng tôi lại chuyển công việc mới ở gần nhau hơn, những buổi hẹn ḥ cà phê gần hơn, anh giúp đỡ tôi từ những việc vặt. Tôi cảm động v́ những điều đó.

Tôi không muốn phá bỏ gia đ́nh nhưng không dứt ra được với anh. Tôi vẫn mong và chúc anh t́m được người phù hợp cho đỡ cô quạnh. Cứ như vậy, sau gần 3 năm, những buổi gặp gỡ của chúng tôi nhiều thêm, anh đi đâu làm ǵ cũng nói với tôi. Tôi hạnh phúc v́ được anh tin tưởng, anh c̣n nói sau này khi đến với nhau sẽ dạy tôi về nghiệp vụ kế toán. Anh nói nếu đến với nhau, anh sẽ đón nhận mẹ con tôi, tôi xứng đáng được hưởng hạnh phúc hơn.

Tôi giằng xé vô cùng giữa một bên là hạnh phúc của con, một bên là người t́nh. Anh nói đợi tôi ly hôn để hai người được "danh chính ngôn thuận". Anh động viên nên tôi quyết tâm ly hôn, lấy cớ chồng ăn chơi không thay đổi được.

Trong quá tŕnh ly hôn ṭa ḥa giải, chồng tôi hứa hẹn thay đổi v́ con nên chúng tôi ly thân vài tháng, sau đó không t́m được tiếng nói chung nên chia tay. Chồng tôi nhanh chóng lấy vợ mới, ở trên ngôi nhà tôi dày công vun vén. Tôi ôm con ra khỏi nhà với hai bàn tay trắng, chồng lương thấp không có khả năng trả tiền làm nhà cho tôi.

Tôi liên lạc với người t́nh không được, anh né tránh tôi. Tôi suy sụp, không hiểu lư do v́ sao. Anh chỉ nói sơ qua t́nh h́nh công việc làm ăn đang thất bại, không có tâm trí nghĩ đến chuyện khác. Anh lấy đủ lư do từ chối gặp tôi, cứ thế suốt hơn một năm trời anh chỉ nói chuyện với tôi qua điện thoại.

Sau đó tôi thuê thám tử t́m hiểu th́ biết sự thật đau ḷng là anh đang chung sống với người phụ nữ khác. Tôi đau khổ tột cùng, nh́n gia đ́nh anh và gia đ́nh chồng cũ trọn vẹn hạnh phúc, con tôi th́ thiệt tḥi, không được bố chăm bẵm yêu thương.

Tôi ch́m đắm trong đau khổ, sống lay lắt qua ngày để chăm con, c̣n người t́nh chỉ xin lỗi bằng những lời nói suông, hai bên đổ lỗi cho nhau, tôi trách anh sao lại bảo tôi ly hôn rồi bỏ rơi tôi thế này. Anh nói tôi đă trưởng thành, nên chịu trách nhiệm với những ǵ ḿnh làm, rồi anh ngụy biện đủ thứ và cắt đứt liên lạc với tôi.

Giờ nghĩ lại thấy tôi đă quá nhẹ dạ cả tin vào những ǵ người t́nh nói nói mà không hề t́m hiểu đúng sai. Ngoài kia bao nhiêu phụ nữ cũng như tôi nhưng họ không bỏ gia đ́nh chạy theo nhân t́nh như vậy. Triền miên đau khổ, tôi không thể thoát ra được, mong được chia sẻ.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-13-2018
Reputation: 35612


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,417
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	281.jpg
Views:	0
Size:	66.2 KB
ID:	1314115  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,461 Times in 6,616 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07712 seconds with 12 queries