Mỹ: Sốc với cái chết thương tâm của thai phụ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ: Sốc với cái chết thương tâm của thai phụ
Một người phụ nữ đang mạng thai đă bị giết chết. Người phụ nữ này thay v́ cầm tiền phá thai lại có thái độ thách thức khiến hung thủ giận dữ và trong cơn “phê” đă ra tay sát hại. Ông này nghĩ rằng ḿnh đang bị uy hiếp.

Cái chết của một thai phụ

Ngày 24/8/2018, các công nhân vệ sinh khi đang làm việc tại khu vực một con đường hoang vắng ở quận St. Lucie (bang Floria, Mỹ) nh́n thấy ở góc vỉa hè tấm chăn phủ lên một vật ǵ đó khá lớn. Ṭ ṃ, họ tới gần lật chiếc chăn ấy lên th́ vô cùng hoảng hốt khi nh́n thấy thi thể một phụ nữ với cái bụng lùm lùm. Ngay lập tức, họ đă báo cho cảnh sát để điều tra.



Bị cáo Jose Soto Escalera (trái) và nạn nhân Tania Wise.

Cảnh sát lập tức có mặt và phong tỏa hiện trường. Dấu hiệu ban đầu cho thấy cơ thể nạn nhân có rất nhiều vết bầm dập, thâm tím. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị một vết thương do tác động lực mạnh vào sau gáy và gây nứt hộp sọ. Ngoài ra ở vùng kín của nạn nhân cũng có dấu vết bị thương và gần nơi phát hiện thi thể cảnh sát c̣n t́m thấy một bao cao su đă sử dụng. Đáng nói, nạn nhân đang trong những tuần cuối của thai kỳ.

Rà soát các trường hợp mất tích mới đây trong khu vực, cảnh sát xác định thi thể là Tania Wise, 23 tuổi và nạn nhân tử vong do bị sát hại. Một ngày trước đó, cô đă nói với một người bạn rằng sẽ đi gặp nhân t́nh của ḿnh là Jose Soto Escalera, 41 tuổi. Người bạn cho biết, tại thời điểm đó, Wise chỉ c̣n 1 tuần nữa là sinh con và cô dự định đặt tên bé là Josiah.

Mở rộng điều tra, cảnh sát đă nhận được thông tin từ nhiều nhân chứng khác khẳng định đă nh́n thấy xe tải của Escalera ở gần khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ngoài ra c̣n có người nh́n thấy chiếc xe này ở gần nơi ở của Wise vào đêm mà cô mất tích.

Escalera bị bắt giữ khi đang lái xe ô tô t́m cách bỏ trốn và mang một khẩu súng lục trong người. Ban đầu, đối tượng chống trả cảnh sát rất quyết liệt và liều lĩnh nhưng nhanh chóng bị khống chế.

Chết v́ không chịu phá thai

Khi lấy lời khai, Escalera một mực phủ nhận bất kỳ mối quan hệ nào với Wise nhưng kết quả xét nghiệm ADN cho thấy hắn chính là cha của đứa bé trong bụng nạn nhân. Trước những chứng cứ không thể chối căi, Escalera đă phải cúi đầu nhận tội.

Jose Soto Escalera là người đàn ông nghiện ngập, đang sống cùng vợ con c̣n nạn nhân đă ly hôn và đang nuôi một bé trai từ cuộc hôn nhân trước. Hai người gặp nhau trong một quán bar và nhanh chóng có quan hệ ngoài luồng. Escalera thường xuyên than văn với người t́nh về cuộc hôn nhân không hạnh phúc của ḿnh và hứa sẽ bỏ vợ để cưới cô. Trong khi đó, người vợ của Escalera không hề hay biết chồng ḿnh ngoại t́nh.

Theo lời khai của hung thủ, sau khi biết tin ḿnh có thai, Wise đă thông báo cho người t́nh và yêu cầu Escalera ly hôn để cưới ḿnh. Tuy nhiên, Escalera thường lấy cớ để tŕ hoăn, thậm chí c̣n đưa cho Wise 500USD và yêu cầu cô phá thai. Tuy nhiên, Wise đă không làm theo lời của hắn và khẳng định sẽ sinh đứa con này ra khiến cho Escalera rất tức giận.

Vào tối ngày 23/8, sau khi sử dụng ma túy ở nhà người t́nh, Escalera đă gặp ảo giác và cho rằng Wise cùng với cái thai trong bụng đang đến uy hiếp rồi t́m cách giết ḿnh nên đă ra tay với nạn nhân. Với hành vi dă man, Jose Soto Escalera đă bị truy tố 2 tội danh giết người cấp độ một.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-13-2018
Reputation: 35219


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,004
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	311.jpg
Views:	0
Size:	60.9 KB
ID:	1314103  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,161 Times in 6,344 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06637 seconds with 12 queries